5

304 22 0
                                    

Nhìn đến Ngụy Vô Tiện cao hứng phấn chấn mà đi khởi Tàng Thư Các, Lam Vong Cơ rất là ngoài ý muốn, này mười dư ngày mỗi ngày chép gia quy, người này một ngày so với một ngày nào nhi, hôm nay đến là khuôn mặt nhỏ tỏa ánh sáng, thần thái sáng láng mà đi vào tới, không biết tối hôm qua đã xảy ra cái gì chuyện tốt?

Lam Vong Cơ bất động thanh sắc, muốn nhìn Ngụy Vô Tiện có thể nhẫn đến bao lâu.

Quả nhiên không đến nửa canh giờ, Ngụy Vô Tiện liền không ngồi ở, vẻ mặt a dua mà đi đến Lam Vong Cơ trước mặt, "Lam trạm, ta có cái thứ tốt cho ngươi xem!"

"Vật gì?"

Ngụy Vô Tiện tả hữu nhìn quanh, thần bí mà từ trước khâm móc ra một quyển sách, đưa tới Lam Vong Cơ trước mặt.

Lam Vong Cơ nhàn nhạt mà nhìn trước mắt 《 kim thị tộc phổ 》, trong lòng biết tuyệt không phải Lam Khải Nhân lớp học thượng giảng 《 kim thị tộc phổ 》!

"Lam trạm, sách này nhưng xuất sắc! Ta mới bắt được tay!"

Lam Vong Cơ lạnh mặt đảo qua Ngụy Vô Tiện sáng lên khuôn mặt nhỏ, hi vọng hai tròng mắt, nhẫn hạ tâm tội ác cảm, duỗi tay cầm lấy kia quyển sách, cố giữ vững bình tĩnh mà mở ra.

Quả nhiên, từng trương trắng bóng mà hình ảnh hiện ra ở trước mắt.

"Thế nào? Thế nào?" Ngụy Vô Tiện tranh công hỏi.

Chỉ liếc mắt một cái, Lam Vong Cơ nhanh chóng khép lại trong tay thư, nhắm hai mắt.

"Lam trạm...... Không phải đâu...... Ngươi...... Sẽ không...... Không thấy quá đi?"

Lam Vong Cơ trợn mắt hàn quang bắn về phía Ngụy Vô Tiện, "Ai cho ngươi?"

"Này không quan trọng!" Ngụy Vô Tiện nhướng mày, "Lam trạm, ngươi sẽ không thật không thấy quá đi?"

Lam Vong Cơ căm giận mà đem thư tạp hồi Ngụy Vô Tiện trước ngực, "Không biết xấu hổ."

"A —— này có cái gì hảo cảm thấy thẹn? Cái nào nam nhân không xem a!"

"......" Đều xem phải không? Thực hảo!

"Nột! Lam trạm, ta dạy cho ngươi thế nào? Xem ta bạn chí cốt đi!?"

"......" Lam Vong Cơ bất động thanh sắc mà nuốt nuốt nước miếng.

Ngụy Vô Tiện nói động liền động, cũng không đợi Lam Vong Cơ trả lời, cầm thư dịch đến hắn bên cạnh, nửa cái thân mình tễ đến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, khuỷu tay chống ở trên án thư, đem thư giơ lên hai người đều có thể nhìn đến góc độ. Hồn nhiên không biết, cái này động tác, như vậy tư thế, giao hòa nhiệt độ cơ thể, chọc đến người cả người căng chặt mà xao động.

Cái này tiểu yêu tinh biết chính mình đang làm cái gì sao?

Hai cái lẫn nhau có tâm động người, như vậy tư thái, xem loại này thư......

......

"Tới tới tới, lam trạm!"

"Ta cho ngươi nói đây chính là mới nhất, là thật xuất sắc a! Ta tối hôm qua mới trộm nhìn một chút, mặt sau còn không có xem đâu."

Ngụy Vô Tiện cái miệng nhỏ đi đi không ngừng, một bên phiên thư một bên giải thích, xem đến chính thích thú......

Xem xong một quyển lại lấy một quyển tới.

...... Còn có!? Lam Vong Cơ chính rối rắm muốn hay không đánh gãy hắn. Liền nghe hắn nói: "Này bản ngã đều còn không có xem qua."

"Oa! Cư nhiên còn có Long Dương! Nhiếp huynh này thượng chỗ nào tìm tới! Lợi hại a!"

Nhiếp Hoài Tang sao? Thực hảo!

"Hai cái nam nhân có thể chơi gì?"

"Ngươi tò mò?"

"Kia đương nhiên!"

"......"

"Oa! Thì ra là thế!"

"Ngươi không bài xích?"

"Này có cái gì hảo bài xích! Thích nam nhân vẫn là nữ nhân, không phải nhân gia tự do sao? Ta bài xích làm gì?"

"Nếu vừa lúc là ngươi đâu?"

Ngụy Vô Tiện ngơ ngác mà nhìn lại Lam Vong Cơ, nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ khuôn mặt tuấn tú, suy tư sau một lúc lâu, tâm thảo: Nếu là lam trạm giống như cũng không có gì không thể tiếp thu!

"Ngươi nhìn cái gì?" Thực hảo, nến đỏ bắt đầu hòa tan!

"A! Lam trạm, ngươi đâu? Ngươi bài xích sao?"

"Tùy duyên mà định. Lam thị người trong chỉ để ý mệnh định chi nhân."

"Mệnh định chi nhân? Không hỏi nam nữ?"

"Ân."

"Như vậy cũng không tồi! Mặc kệ nói như thế nào, ít nhất sẽ không giống giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân như vậy thành oán ngẫu."

"Giang thúc thúc? Giang tông chủ?"

"Ân!" Ngụy Vô Tiện gật đầu, không rõ lam trạm vì sao vẻ mặt khó hiểu.

"Vì sao không phải sư phụ? Ngươi không phải hắn đại đệ tử sao?"

"Sư phụ? Không kêu lên."

"......"

"Có cái gì vấn đề sao?"

"Không biết. Thư thượng nói ' sư giả, truyền thụ nghiệp giải thích nghi hoặc. Thúc giả, trưởng bối tôn xưng cũng. '"

"Ở nhà ngươi, phải gọi sư phụ sao?"

"Ân."

"Không gọi sư phụ, liền không tính thầy trò sao?"

"Hẳn là đi!? Chỉ nghe nói thầy trò, không nghe nói qua thúc đồ."

Không hổ là 3000 gia quy dạy ra quân tử!

"Ai! Quản hắn, toàn đương thúc đồ cùng về đi!"

Lam Vong Cơ lạnh lùng mà đảo qua hắn, đối với hắn "Thúc đồ cùng về" không tỏ ý kiến.

"Còn xem sao!"

"Xem! Thấy thế nào!"

"Ngươi nói, này đến bao sâu cảm tình, mới có thể cam tâm tình nguyện ở dưới a?" Ngụy Vô Tiện cọ xát cằm suy tư.

"Tình đến chỗ sâu trong không oán vưu."

"Cũng là."

"Ngươi đâu? Nguyện ý sao?"

"Ta?" Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, giống như...... Hẳn là......

"Xem xong rồi, đi chép gia quy!"

"Hôm nay không sao đi! Đều buổi trưa, đi, lam trạm ăn cơm đi."

Lam Vong Cơ quay đầu nhìn xem ngoài cửa sổ, xác thật đã buổi trưa.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ