"Thúc phụ! Huynh trưởng!" Chạng vạng môn sinh nói cho Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, Lam Khải Nhân tìm bọn họ qua đi, tuy không biết chuyện gì, hai người cũng không nhiều lắm chậm trễ, sửa sang lại nghi trang hành đến tùng thất.
"Ngồi!" Lam Khải Nhân nói nhỏ.
"Là!"
Lam hi thần mỉm cười chắp tay, cho bọn hắn thêm nước trà.
"Thúc phụ tìm chúng ta tới có chuyện gì?" Mới vừa ngồi định rồi, Ngụy Vô Tiện gấp không chờ nổi mở miệng.
Vẫn là như vậy cấp tính tình, Lam Khải Nhân ám thảo lại chưa nhiều lời, vỗ vỗ râu dê, nói: "Cho ngươi chế tạo tiên kiếm cùng pháp khí nguyên liệu đã bị tề, ngày mai thất trưởng lão khai lò đánh kiếm. Hỏi một chút ngươi tưởng lấy tên gì?"
"Cho ta đánh tiên kiếm, pháp khí?" Ngụy Vô Tiện có chút ngoài ý muốn. Hắn hiện tại dùng kiếm là lam trạm ở nhà kho trung tìm thấy thượng phẩm tiên kiếm, cây sáo cũng là một chi thượng phẩm sáo ngọc tử, đối này hắn đã thực vừa lòng. Lúc ấy Lam Khải Nhân xác thật có nói tạm thời dùng, hắn đối lời này cũng không nghĩ lại, không nghĩ tới......
"Không cần lại chuyên môn chế tạo đi! Ta hiện tại dùng đến cũng khá tốt!"
Lam hi thần: "Vô tiện, ngươi tốt xấu vẫn ta Lam gia dòng chính một mạch, có thể nào không có chính mình tiên kiếm, pháp khí!"
Lam Khải Nhân: "Ngẫm lại đi, tưởng lấy cái gì danh?"
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn Lam Vong Cơ, nhớ tới năm đó giang phong miên cũng từng như vậy hỏi qua hắn. Không biết xuất phát từ loại nào tâm lý, ma xui quỷ khiến mà, Ngụy Vô Tiện xán lạn cười, nói: "Thúc phụ, nếu không ngươi tới lấy! Ta nhất thời cũng lấy không chuẩn!"
Lam Vong Cơ ghé mắt, nhớ tới ' tùy tiện ' ngọn nguồn, trong lòng từng trận co rút đau đớn.
Lam Khải Nhân buông chén trà, nhớ tới giang trừng cùng giang phong miên đủ loại lời nói việc làm, nói: "Kiếm danh độn huyên náo, như thế nào?"
"Độn huyên náo?"
Lam Khải Nhân gật đầu: "Rời xa ồn ào náo động, trần đục, không nhiễm miệng lưỡi phê bình!"
Ngụy Vô Tiện vui vẻ nói: "Nghe thúc phụ!"
"Khí danh đâu?" Lam Khải Nhân hỏi.
Ngụy Vô Tiện ngẫm lại, nói ra hai chữ, "Trần tình!"
"Lam trạm, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu, "Ân."
Lam hi thần: "Này hai chữ nhưng thật ra không tồi."
Lam Khải Nhân: "Ân. Ngươi pháp khí tuy là sáo, nhưng ta Lam gia người không thể không sẽ cầm, nhàn khi vẫn là cùng quên cơ nhiều học chút!"
Ngụy Vô Tiện: "Đã biết!"
Lam hi thần: "Phong tà bàn đệ tử hồi quỹ, tuy rằng chính xác độ không đủ, nhưng cũng so với phía trước lang thang không có mục tiêu tìm muốn hảo quá nhiều. Chiêu âm kỳ tuy dùng ít sức, nguy hiểm lại cực đại, ít người, tà ám tình huống không rõ dưới, không thể mạo dùng."
Ngụy Vô Tiện: "Ta cũng nghĩ đến, phong tà bàn ta đang suy nghĩ biện pháp cải tiến; chiêu âm kỳ lại không có biện pháp."
Lam Khải Nhân: "Không sao, chiêu âm kỳ coi cơ mà dùng. Tân kết đan đệ tử không cùng đó là."
Lam hi thần: "Thúc phụ nói được là!"
Lam Vong Cơ từ tay áo rộng hạ nhẹ nắm Ngụy Vô Tiện tay, cảm thấy rất là kiêu ngạo.
Khai chiến sau, Ngụy Vô Tiện tự thỉnh rửa sạch thủy hành uyên, Lam Khải Nhân sợ hắn nhân Giang gia sự miên man suy nghĩ, có đến sự làm càng tốt, liền đồng ý hắn tham dự. Không nghĩ ngắn ngủn ba tháng, hắn cư nhiên làm ra chiêu âm kỳ, sau lại làm ra phong tà bàn, không thể không lệnh người lau mắt mà nhìn!
Lam Khải Nhân: "Rửa sạch thủy hành uyên có thể làm ngươi có như vậy thu hoạch cũng là không tồi."
Ngụy Vô Tiện: "Hiện tại loại này rửa sạch phương thức quá phế khi phế lực, ta suy nghĩ có hay không rút củi dưới đáy nồi biện pháp!"
Lam Vong Cơ: "Rút củi dưới đáy nồi? Oán khí?"
Ngụy Vô Tiện: "Ân! Hung thi cũng hảo, lệ quỷ cũng thế, chống đỡ chúng nó đều là trước khi chết kia một ngụm oán khí không tiêu tan, nếu trực tiếp nhằm vào oán khí, kia này đó hung thi, lệ quỷ không phải tự sụp đổ sao?"
Lam Khải Nhân: "Từ xưa ngoại đạo không một chết già! Ngụy anh, không thể dễ dàng thường thí, để ý dẫn lửa thiêu thân!"
Ngụy Vô Tiện: "Không phải phía ngoài lạp!"
Lam hi thần: "Đó là cái gì?"
Lam Vong Cơ: "Ngụy anh, không thể mạo hiểm!" Không biết vì sao, Ngụy Vô Tiện nói ra lời này, Lam Vong Cơ trong lòng nổi lên từng trận bất an, phảng phất lại nhìn đến vai trái bộ xương khô giống nhau.
Ngụy Vô Tiện: "Ta chỉ là suy nghĩ, chúng ta khúc âm có thể chiêu hồn hỏi linh, có thể thanh tâm ngưng thần, có thể phá ma trừ chướng, vì cái gì không thể điều động oán khí đâu?"
Lam Khải Nhân: "Có thể điều động lại nên như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện: "Thúc phụ, ngẫm lại xem, hung thi, lệ quỷ căn bản ở chỗ oán khí, có thể điều động khống chế oán khí, nói không chừng là có thể khống chế hung thi, lệ quỷ vì ta sở dụng!"
Lam Khải Nhân sắc mặt trầm xuống, lạnh lùng nói: "Nhạc khúc ngươi có thể nghiên cứu, nhưng khống chế hung thi, lệ quỷ không thể!"
"A! Vì cái gì?"
"Hơi có vô ý liền rơi vào ngoại đạo, tự hại này thân! Ngươi tốt nhất bóc cái này ý niệm!"
Tuy rằng biết Lam Khải Nhân theo như lời có lý, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là có chút không cam lòng, "Chính là thúc phụ, ngươi xem thế gian này hung thi lệ quỷ dữ dội nhiều, nếu chúng nó thượng chiến trường, không phải có thể giảm bớt môn sinh thương vong!"
Lam Khải Nhân nổi giận nói: "Ngụy anh, ngươi phải biết rằng điều động oán khí lúc sau, có thể dời đi, có thể tinh lọc, ngươi cùng oán khí tiếp xúc thời gian không dài, ngươi linh lực đủ để bảo hộ an toàn của ngươi. Nhưng mà lấy oán khí khống chế hung thi lệ quỷ, tự thân không chỉ có thời gian dài ở vào oán khí bên trong, thả không ngừng tiêu hao linh lực! Linh lực suy giảm tự thân phòng hộ biến yếu đồng thời, thời gian dài, thể năng cũng sẽ yếu bớt, thể năng yếu bớt ý nghĩa lực chú ý, lực ngưng tụ, phản ứng lực đều tùy theo biến yếu, tùy thời có tâm hồn thất thủ nguy hiểm. Đợi cho lúc này, chỉ có một kết quả, đó là phản phệ!"
"Tu hành há là không trò đùa, càng không thể chắc hẳn phải vậy! Việc này, như vậy đình chỉ, không thể nhắc lại!"
Bị Lam Khải Nhân một hồi quở trách, Ngụy Vô Tiện không thể không thừa nhận, này đó xác thật là hắn không có dự đoán quá, chỉ có thể yếu ớt chắp tay nói: "Đúng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...