6

297 20 0
                                    

Lam hi thần bước vào thiện đường, kinh ngạc nhìn đến Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ngồi cùng bàn, ngay sau đó mỉm cười lấy cơm ngồi vào một khác bàn.

Lam gia gia quy thực không nói, thiện đường trừ bỏ cơm đũa thanh, lại vô mặt khác.

Ngụy Vô Tiện ăn không quen dược thiện, mỗi khi đều là một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng. Lam Vong Cơ tổng hội thường thường trộm ngắm hắn.

Mới vừa giương mắt, lại phát hiện Ngụy Vô Tiện vai trái hiện lên bộ xương khô, bên cạnh lại có một đoạn ngưng thật.

Lạnh lùng ngẩng đầu, giang trừng không có cùng mặt khác học sinh ngồi cùng bàn, mà là ngồi ở bọn họ đối diện, mũi kiếm thượng vết máu lại kéo dài một chút, thậm chí Lam Vong Cơ hoài nghi chính mình có phải hay không nhìn lầm rồi?

Vì sao sẽ cảm giác đối hắn hận ý?

Giang vãn ngâm là chuyện như thế nào?

Ngụy Vô Tiện bất quá cùng hắn ngồi cùng bàn ăn một bữa cơm mà thôi?

Lam Vong Cơ nào biết đâu rằng, thi lại ngày đó Ngụy Vô Tiện ném xuống giang trừng cùng Nhiếp Hoài Tang bọn họ đến sau núi chơi, đối giang trừng công bố chính là tìm hắn chơi, mà ứng này bị ghi hận.

Lam Vong Cơ sẽ không biết, Ngụy Vô Tiện chính mình cũng sẽ không nghĩ đến, hắn vô tâm một câu, mai phục đủ loại mầm tai hoạ.

Ngụy Vô Tiện phạt chép gia quy rốt cuộc kết thúc, vừa lúc đuổi kịp Lam Khải Nhân đi thanh hà tham gia thanh đàm hội, một đám học sinh thông khí dường như chạy đến Thải Y Trấn, chơi đùa ăn uống.

"Ngụy huynh, ngươi mua nhiều như vậy rượu?" Nhiếp Hoài Tang kinh tủng mà nhìn Ngụy Vô Tiện đem số đàn thiên tử cười để vào túi Càn Khôn.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi đem tiền tiêu hết, đừng hỏi ta muốn!"

"Ai nha! Giang trừng đừng keo kiệt sao! Tiền đều ở ngươi chỗ nào, không hỏi ngươi hỏi ai?"

"Ngươi còn muốn mua cái gì?"

"Đi dạo bái! Có thứ tốt cấp lam trạm mang cái lễ vật gì đó." Thu hồi túi Càn Khôn, Ngụy Vô Tiện đông nhìn tây tìm.

"Cấp Lam Vong Cơ!?" Giang trừng cất cao thanh lượng.

"Đúng rồi!"

Nhiếp Hoài Tang mang theo đầy ngập nghi vấn, mặc không lên tiếng đi theo bên cạnh.

"A! Ngụy Vô Tiện ngươi thật buồn cười, Lam Vong Cơ cả ngày nhìn chằm chằm ngươi, ngươi còn thượng vội vàng nịnh bợ người! Có thể hay không không cần lại ném ta Giang gia mặt?"

"Ai! Giang trừng ngươi này nói cái gì! Cái gì kêu nịnh bợ? Ta cùng lam trạm giao cái bằng hữu, như thế nào liền nịnh bợ?"

"Lam Vong Cơ sẽ hiếm lạ cùng ngươi làm bằng hữu?"

"Ngụy huynh, giang huynh, đừng sảo, có chuyện hảo hảo nói!" Nhiếp Hoài Tang thấy tình hình không đúng, chạy nhanh ra tiếng khuyên can.

"Nói cho ngươi, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ cả ngày liền chờ củ ngươi bím tóc, đừng không cái nhãn lực thấy! Còn mua lễ vật lấy lòng, hừ!" Giang trừng phủi tay không hề phản ứng Ngụy Vô Tiện, lập tức xuyên qua đám người, không thấy bóng dáng.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ