21

270 22 0
                                    

Gần chạng vạng, giang trừng bị giang phong miên mạnh mẽ áp đến nhã thất.

Lúc này nhã thất sớm đã không còn chỗ ngồi, Lam Khải Nhân ngồi, lam hi thần, Lam Vong Cơ lập với tả hữu, Ngụy Vô Tiện đứng ở Lam Vong Cơ bên cạnh, Lam gia trưởng lão, trưởng bối, thân thích, chúng học sinh hai bên trái phải chia ban. Lam gia người vô luận lão ấu toàn mặt như sương lạnh, mà chúng học sinh tắc mặt mang trào phúng, lóe sáng hai tròng mắt nhảy lên chuyện tốt ngọn lửa.

Giang trừng nguyên bản liền âm trầm vô cùng mặt, ở nhìn thấy Ngụy Vô Tiện kia một khắc càng là đen nhánh như mực.

Giang phong miên sắc mặt cũng không quá đẹp, chỉ là so giang trừng hiểu được thu liễm, ít nhất mặt ngoài thoạt nhìn thành khẩn bình tĩnh.

Giang trừng đứng ở trung gian, đôi tay nắm chặt thành quyền, chết cắn môi dưới, như đao ánh mắt bắn về phía đồng dạng mặt âm trầm Ngụy Vô Tiện, phảng phất muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống giống nhau.

Lam Vong Cơ mặt nếu băng sương mà nhìn chằm chằm giang trừng, vai trái kia thanh kiếm đã nhuộm đầy tanh hồng. Kỳ quái chính là, Ngụy Vô Tiện vai trái bộ xương khô dù chưa biến mất, lại không có biến hóa.

Nói cách khác, giang trừng đối Ngụy Vô Tiện thù hận đã đôi đầy; nhưng, Ngụy Vô Tiện lại còn chưa tới thọ tẫn là lúc.

Quả nhiên chỉ tới tình trạng này, còn không đủ để thay đổi Ngụy anh tử vong nhân duyên!

"A Trừng!" Thấy giang trừng chậm chạp bất động, giang phong miên không thể không mở miệng nhắc nhở hắn. Liền tính biết giang trừng cao ngạo vô pháp tiếp thu lại có thể như thế nào?

Thật vất vả mới được đến Lam Khải Nhân cho phép, chỉ cần giang trừng ở vân thâm không biết chỗ nội, làm trò Lam gia mọi người cập chúng học sinh mặt, cấp lam hi thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện xin lỗi cập có thể. Mặc kệ nói như thế nào, này đã là tốt nhất biện pháp giải quyết, tổng không thể làm hắn đương bách gia mặt cấp Lam gia xin lỗi đi!

"A Trừng!" Giang phong miên lại lần nữa nhẹ giọng nhắc nhở.

Giang trừng hoảng hốt gian, phảng phất nghe được giang phong miên thanh âm từ xa xôi địa phương truyền đến, là như vậy mờ ảo xa lạ thả khủng bố. Hắn chậm rãi tìm theo tiếng nhìn về phía một bên giang phong miên, đại não trống rỗng, nhìn quanh bốn phía tĩnh đến đáng sợ, nghe không nửa điểm thanh âm.

Không có khả năng như vậy an tĩnh a! Mấy người kia miệng không phải ở động sao?

Ha hả!

Đúng rồi, bọn họ ở cười nhạo hắn, cười nhạo phụ thân hắn, cười nhạo hắn Giang gia vô năng!

Rõ ràng là Lam Vong Cơ vô lễ trước đây, chính là mỗi người đều hướng về hắn! Rõ ràng hắn là ở giữ gìn gia tộc tôn nghiêm, kết quả bị phạt thước chính là hắn, bị nhốt lại chính là hắn, bị đưa đến gia phó phòng người vẫn là hắn! Hiện giờ, bị cười nhạo người vẫn như cũ là hắn!

Hắn giang trừng cao ngạo cả đời, từ giờ khắc này khởi, hắn lấy cái gì mặt gặp người! Liền tính về sau đương tông chủ, bách gia lại có ai để mắt hắn! Đem hắn đẩy hướng vực sâu chính là cái kia hắn kêu ' phụ thân ' người!

Mà hết thảy này ngọn nguồn đều là bởi vì cái kia kêu Ngụy Vô Tiện người!

Hắn bất quá là một cái sớm nên đông chết ở Di Lăng khất cái! Một cái cống ngầm lão thử! Dựa vào cái gì hắn hiện tại cao cao tại thượng, chính mình lại bị người đạp lên dưới chân!

Liền bởi vì bò nam nhân giường, là có thể đem hắn đạp lên dưới chân!?

Ngụy Vô Tiện ngươi có phải hay không rất đắc ý a! Từ nhỏ đến lớn nơi chốn áp ta một đầu, phụ thân quan ái, a tỷ quan tâm, hiện tại càng là muốn đem ta dẫm nhập nước bùn sao!?

"A Trừng!" Giang phong miên tăng thêm ngữ khí, Lam gia người sắc mặt đã khó coi trí cực.

Giang phong miên thanh âm dừng ở giang trừng trong tai, như Hắc Bạch Vô Thường trong tay xích sắt, chỉ là càng đem giang trừng đánh vào tuyệt vọng vực sâu.

Hắn không cam lòng như vậy tử vong, nhất định có biện pháp nào được cứu trợ, liền tính phụ thân không cứu hắn, hắn cũng muốn cứu chính mình!

Đúng rồi! Người kia, cái kia căn bản không nên tồn tại người! Chỉ cần hắn không tồn tại, hiện tại hết thảy đều sẽ không tồn tại! Năm đó phụ thân vì cái gì muốn nhiều chuyện!?

Trong nhã thất, mọi người đều đang chờ đợi giang trừng xin lỗi, các học sinh ở một bên khe khẽ nói nhỏ, vẻ châm chọc càng thêm nồng đậm.

Lam Khải Nhân chờ đến không kiên nhẫn, thật sự tưởng không rõ, bất quá một cái xin lỗi mà thôi, một không yêu cầu đương bách gia mặt, nhị không yêu cầu quỳ xuống, cái này giang trừng như thế nào như thế không có đảm đương!?

"Giang tông chủ......" Lam Khải Nhân mới vừa mở miệng, liền thấy giang trừng linh lực ngột nhiên bùng nổ, không vội trong chớp mắt cũng đã vọt tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, thuận tay rút ra Lam Vong Cơ trong tay tránh trần......

Không hề báo động trước động tác, nhanh như tia chớp tốc độ, trong chớp nhoáng, ai đều không kịp phản ứng.

"Giang trừng!"

"Lam trạm!"

"Quên cơ!"

Giang phong miên muốn ngăn hạ hắn, vẫn là chậm một bước. Loại này bùng nổ viễn siêu giang trừng ngày thường thực lực, Lam Vong Cơ cũng chỉ tới kịp đi phía trước một bước, tránh trần thon dài thân kiếm xuyên thấu Lam Vong Cơ, cắm vào Ngụy Vô Tiện bụng.

Ngụy Vô Tiện vây quanh được che ở trước người Lam Vong Cơ, khóe mắt tẫn nứt, phát ra như vây thú gào rống: "Lam trạm!"

"Giang vãn ngâm!" Lam hi thần cùng giang phong miên đồng thời nhằm phía giang trừng.

U lam linh lực mang theo mười thành phẫn nộ, không lưu tình chút nào mà đánh vào giang trừng trên người, tránh trần từ Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thân thể rút ra, hai người thuận thế ngửa ra sau, Lam Vong Cơ nặng nề mà đè ở Ngụy Vô Tiện trên người, máu tươi nước mũi bắn.

Giang trừng trực tiếp bị đánh bay ra nhã thất, tránh trần ở không trung rời tay rơi xuống.

"A Trừng!" Giang phong miên không rảnh lo nhiều như vậy, xoay người chạy về phía giang trừng.

Lam Khải Nhân cùng vài tên trưởng lão chạy vội tới Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện bên người, lấy linh lực vì hai người cầm máu.

"Lam trạm, ngươi thế nào? Đừng làm ta sợ!" Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ hoảng loạn không thôi.

"Vô tiện, ngươi trước đem quên cơ buông ra, hiện tại cần thiết lập tức cho các ngươi cầm máu!" Lam Khải Nhân cấp a nói.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ