31

206 15 0
                                    

Ngày đó buổi tối, ôn tiều không có chiêu tập bọn họ đêm săn. Ngụy Vô Tiện khoanh tay đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn xa đầy trời đầy sao.

"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ từ phía sau nhẹ nhàng mà hoàn thượng hắn eo, trong lòng đại khái biết hắn ở áp lực chính mình đối giang ghét ly lo lắng.

Ngụy Vô Tiện phóng mềm thân thể, oa tiến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, dùng hết toàn thân sức lực ngăn cản chính mình tự hỏi!

Ngụy Vô Tiện vài lần hít sâu sau, bỗng nhiên xoay người đoạt khởi Lam Vong Cơ hô hấp, một trận trời đất quay cuồng, trong thiên địa chỉ còn lại có lẫn nhau gian nóng rực hơi thở!

Đệ 2 thiên, mọi người đúng giờ bị đuổi tới quảng trường, ôn tiều đứng ở trên đài cao, rất có hứng thú mà đánh giá Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly.

Giang ghét ly hai mắt sưng to, đứng ở Kim Tử Hiên phía sau, nước mắt không ngừng đi xuống rớt, khóc ướt vạt áo trước; mà Kim Tử Hiên đôi tay phụ với phía sau, vẻ mặt vô lễ mà mắt nhìn phía trước, tả hữu các một người quần áo mát lạnh yêu diễm nữ tử, như không có xương leo lên hắn.

Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói: "Cái này ôn tiều, thật đúng là ấu trĩ!"

Ôn tiều tà khí mà cười cười, nói: "Hôm nay các ngươi cũng không cần bối thư, bản công tử chuẩn bị khảo khảo các ngươi võ thí!"

Vài tên ôn gia tu sĩ cầm ống đi đến các gia trước mặt, Lam Vong Cơ nhìn trước mặt ống thẻ, hỏi: "Ý gì?"

Ôn tiều: "Các ngươi tùy ý rút ra một chi, lấy thiêm thượng con số, quyết định các ngươi cùng ai tỷ thí!"

"Bại giả, học cẩu vây quanh quảng trường bò một vòng, đương nhiên còn phải học cẩu kêu!"

Giang trừng kêu to: "Ôn tiều! Ngươi đây là vũ nhục người!"

Ôn tiều đắc ý nói: "Kia thì thế nào? Nếu không, ngươi phát cái điên cho ta xem, ta có thể miễn ngươi học cẩu kêu!"

"Thế nào? Ân? Giang vãn ngâm điên một cái ta xem xem? Ngụy Vô Tiện liền ở Lam gia, ở Lam Vong Cơ bên người, ngươi có thể đi tới nhìn xem!"

Giang gia môn sinh chạy nhanh giữ chặt giang trừng, nói: "Nhị sư huynh! Đừng ¥ đừng thượng hắn đương!"

Lời nói là như thế này nói không sai, nhưng bọn họ cũng không đế, giang trừng có thể hay không nổi điên!

Ôn tiều xử kiếm, oai ngẩng đầu, mắt lé ngắm giang trừng, thấy Giang gia đệ tử như lâm đại địch bộ dáng, cực kỳ vui vẻ.

"Trừu hảo sao?" Ôn tiều run run ống tay áo hỏi.

Ôn gia tu sĩ trả lời: "Nhị công tử, đều trừu hảo!"

"Hôm nay tỷ thí một chọi một, các gia đều là 21 cá nhân, con vợ cả đối con vợ cả, môn sinh đối diện sinh. Bắt đầu đi!"

Một ôn gia tu sĩ đứng ở trung gian, nói: "Trừu đến nhất hào hai nhà bước ra khỏi hàng!"

Ôn tiều như là nghĩ đến cái gì, lại bổ sung nói: "Sinh tử bất luận a!"

Mọi người kinh ngạc, tuy rằng trừng phạt có chút quá mức, nhưng còn không đến mức liền luận cập sinh tử đi?

Nhưng mà trận đầu thi đấu sau khi kết thúc, lại không ai nghĩ như vậy, bởi vì kia không chỉ là cẩu bò mà thôi!

Ôn gia tu sĩ xoa khai chân vây quanh quảng trường đứng một vây!

Nói cách khác, bọn họ cần thiết từ mỗi một cái ôn gia tu sĩ dưới háng bò quá, như có không từ giả, ôn trục hoãn họp lập tức hóa hắn Kim Đan!

Bởi vậy, trận này luận võ trở nên hung tàn đến cực điểm, không có tiên kiếm, trần truồng vật lộn, cũng là linh quang mãn tràng phi dương, huyết quang văng khắp nơi.

Ngụy Vô Tiện thưởng thức trong tay khắc có 35 con số bài, nói: "Không biết một khác khối bài ở ai trong tay."

"Cẩn thận một chút!"

"Yên tâm, sự tình quan Lam gia danh dự, ta tuyệt không sẽ thua!" Đừng nói hắn không thể tiếp thu bực này vũ nhục, càng không thể tiếp thu lam trạm chịu này đại nhục!

Ngụy Vô Tiện ngàn tính vạn tính như thế nào cũng không nghĩ tới, một cái khác 35 hào thiêm bị giang trừng trừu trung!

Lam Vong Cơ cùng giang trừng đi đến trung ương, không đợi ôn gia tu sĩ phát lệnh, giang trừng huy khởi bao vây lấy mười thành linh lực trọng quyền, nhào hướng Lam Vong Cơ.

Không biết giang trừng có phải hay không chịu thất tâm phong ảnh hưởng, hắn này một quyền thoạt nhìn rất mạnh, kỳ thật tốc độ cập chậm, uy lực tự nhiên đại suy giảm.

Lam Vong Cơ hơi nghiêng người, chỉ tam thành linh lực nhẹ nhàng một tay đao liền đem hắn gác khai! Giang trừng xoay người một chân hoành phách, Lam Vong Cơ chỉ lược khom người, quỳ sát đất đảo qua, giang trừng lập tức té ngã trên đất.

Mấy cái hiệp xuống dưới, bách gia đệ tử nghị luận sôi nổi: "Lam nhị công tử, đây là không đành lòng đối một cái người bệnh ra tay đi!"

"Giang vãn ngâm nhưng không có thủ hạ lưu tình a!"

"Ta nói lam nhị công tử cũng thật là, đều lúc này còn nói cái gì nhân ý đạo đức!"

"Thẹn đến hai nhà còn có oán thù trước đây!"

"Quả nhiên là khiêm khiêm quân tử!"

Ôn tiều kỉ chế nhạo nói: "Lam Vong Cơ! Ngươi là muốn đi bò một bò sao?"

"Chậc chậc chậc! Ngươi bò dậy nhất định đặc biệt hấp dẫn người!"

Nhưng vào lúc này, giang trừng một chân đá vào Lam Vong Cơ ngực, mười phần linh lực chấn đến Lam Vong Cơ một trận khí huyết cuồn cuộn.

"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện nôn nóng mà nỉ non! Tưởng nói cho lam trạm đừng băn khoăn hắn!

"Lam Vong Cơ, còn tưởng rằng ngươi nhiều ghê gớm, cũng bất quá là lãng đến hư danh mà thôi!" Giang trừng cao ngạo mà tuyên bố, ngay sau đó lại hoành phách một chân.

Lam Vong Cơ cúi đầu, vỗ về trước ngực, không dấu vết mà câu câu khóe miệng, một mạt âm quang từ đạm lưu li hai tròng mắt chợt lóe rồi biến mất.

Chỉ thấy hắn một cái xoay chuyển, lắc mình đến giang trừng phía sau, không đợi giang trừng hoàn hồn, phi thân một chân, nhìn như uyển chuyển nhẹ nhàng lại linh lực mười phần, vững chắc mà dừng ở giang trừng phía sau lưng!

Giang trừng bị đá bay ra trượng dư, thật mạnh rơi trên mặt đất, phun ra mồm to máu tươi!

"Cái này giang vãn ngâm thật vô dụng, như vậy một chân liền không chịu nổi!"

"A Trừng!" Giang ghét ly vội vã muốn chạy tới, xem xét giang trừng thương thế.

Kim Tử Hiên một phen giữ chặt nàng, quát lớn nói: "Ngươi làm gì?"

"Tử hiên, ngươi buông ta ra, ta mau chân đến xem A Trừng!"

"Hồ nháo! Tỷ thí chưa kết thúc, người không liên quan có thể nào vào bàn!"

"Này...... Chính là...... A Trừng hắn......" Giang ghét ly thấy giang trừng phủ phục trên mặt đất, thử qua vài lần vẫn cứ không có thể đứng lên!

"Giang vãn ngâm, nhận thua không?" Ôn tiều hỏi.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ