19

276 20 0
                                    

Giang phong miên ở môn sinh dẫn dắt hạ đi vào nhã thất, ngồi Lam Khải Nhân sắc mặt âm trầm ám hắc, cực bất hữu thiện.

Lam Khải Nhân thư từ liền đơn giản một câu: Giang trừng liên tiếp tư đấu, nghiêm trọng có vi gia quy, cần phải lập tức tiến đến xử lý.

Giang trừng?

Giang phong miên lòng tràn đầy khó hiểu, nếu Ngụy Vô Tiện vi phạm gia quy, hắn cảm thấy thực bình thường, chính là giang trừng......

Mang theo nghi hoặc tới rồi vân thâm không biết chỗ, nhìn thấy giang trừng, mới biết được là hắn cùng Ngụy Vô Tiện đánh nhau. Vốn tưởng rằng bọn họ đánh nhau không tính cái gì, chẳng qua vân thâm không biết chỗ không thể so Liên Hoa Ổ, có thể tùy ý bọn họ hồ nháo mà thôi.

Chỉ tượng trưng tính dò hỏi bọn họ đánh nhau nguyên nhân, kết quả giang trừng nói ra nói, làm hắn chấn kinh không thôi.

"A cha, hắn muốn cùng Lam Vong Cơ kết nói, ruồng bỏ Giang gia."

"Cùng lam nhị công tử kết nói?"

"Đối!"

"A Trừng, A Anh không phải loại người như vậy, liền tính hắn muốn cùng lam nhị công tử kết nói, cũng sẽ không ruồng bỏ Giang gia, hoàn toàn không cái này tất yếu sao?"

"Phụ thân, ngài không tin ta!? Ngài cho rằng ta vì cái gì cùng bọn họ đánh nhau!"

"Phụ thân, người là sẽ biến! Ngụy Vô Tiện hiện tại mãn tâm mãn nhãn đều là Lam Vong Cơ! Vốn chính là Lam Vong Cơ vũ nhục Giang gia trước đây, ta khí bất quá mới trở ra tay! Kết quả đâu? Hắn Ngụy Vô Tiện biết được tiền căn hậu quả, không chỉ có không giữ gìn Giang gia, thậm chí đối ta ác ngữ tương hướng, một hai phải ta đi cấp Lam Vong Cơ trước mặt mọi người xin lỗi? Ta lại không sai, tự nhiên không chịu đi!"

"Ngài tuyệt đối không thể tưởng được, hắn thế nhưng thật sự đối ta động thủ! Mang theo mười phần linh lực, đem nhà cửa đều chấn sụp! Cái này cũng chưa tính! Hắn còn tuyên bố Giang gia quản không được hắn! Chuyện của hắn cùng Giang gia không quan hệ! Cho dù là phụ thân ngài, cũng không có tư cách đối hắn khoa tay múa chân!"

"Phụ thân, hiện tại Ngụy Vô Tiện đã không phải ngài nhận thức Ngụy Vô Tiện! Hắn leo lên Lam Vong Cơ, leo lên Lam gia, căn bản không đem phụ thân, không đem Giang gia để vào mắt!"

A Anh thật sự thay đổi sao?

Long Dương cũng không kỳ quái, bất quá là thiếu niên thời đại tìm kiếm cái lạ thôi, vì cái này cùng gia tộc nháo phiên......

Lại nói...... Kết nói......

Nếu nói Lam Vong Cơ có Long Dương chi hảo còn tính bình thường, chính là Lam gia có thể cho phép đích nhị công tử cùng đồng tính đạo lữ thành thân sao?

Lam gia ném đến khởi cái này mặt sao?

Tới nhã thất trên đường, giang phong miên vẫn luôn tự hỏi vấn đề này, nhìn đến Lam Khải Nhân âm trầm mặt, hắn càng thêm khẳng định chính mình suy đoán:

Lam Khải Nhân sẽ không đồng ý hắn đắc ý môn sinh đi lên này nghịch kinh phản bội nói lộ!

Xem ra, mới nếm thử tình yêu tư vị Ngụy anh, bị tình cảm mãnh liệt hướng hôn đầu!

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ