Giang trừng không thể hiểu được nói: "Ngươi lời này có ý tứ gì? Cái gì kêu các ngươi chi gian cảm tình? Nói loại này lời nói cũng không chê ghê tởm!"
Nhiếp Hoài Tang hít hà một hơi, tuy rằng Lam Vong Cơ nói làm hắn kinh ngạc, nhưng hồi tưởng hai người chi gian ở chung, cùng với vừa rồi hai người biểu hiện, cũng là có thể minh bạch một vài.
"...... Giang huynh, lời nói không phải nói như vậy đi?"
"Gì cảm tình? Vừa rồi đã cùng ngươi nói được rõ ràng minh bạch, hà tất giả bộ hồ đồ?"
"Ngươi cùng ta giảng minh bạch cái gì?"
Lam Vong Cơ lắc đầu, "Gàn bướng hồ đồ! Việc này gia phụ đã cho phép, đãi thúc phụ trở về, sẽ tự cùng giang tông chủ thương nghị hợp tịch sự nghị, ngươi có gì quyền lợi ngăn cản!?"
Ý tứ này là...... Hai cái đại nam nhân muốn thành thân!?
Giang trong suốt đế ngốc, này cùng bọn họ vừa rồi nói sự có quan hệ sao? Bọn họ có nói cái này sao?
Nhiếp Hoài Tang hai mắt tỏa ánh sáng, đối giang trừng nói: "Ta nói giang huynh, đây là ngươi không đúng rồi. Quên cơ huynh cùng Ngụy huynh lưỡng tình tương duyệt đây là chuyện tốt, ngươi như thế nào còn...... Nói nữa, mặc dù ngươi không cao hứng, cũng không thể bởi vậy đối quên cơ huynh vung tay đánh nhau a! Hai nhà liên hôn sắp tới, ta khuyên ngươi vẫn là thu thu tính tình đi! Tả hữu hợp tịch sau, Ngụy huynh sinh hoạt ở vân thâm không biết chỗ, ngươi nếu không quen nhìn, có thể mấy năm không thấy một mặt a, cũng không thể tùy ý hủy nhân duyên người khác......" Ở giang trừng càng thêm tàn nhẫn ánh mắt hạ, thanh âm càng ngày càng nhỏ, thanh như ruồi muỗi.
"Ta ra tay là bởi vì cái này sao? Đó là hắn Lam Vong Cơ thiếu tấu!"
Nhiếp Hoài Tang bĩu môi, khinh thường nói: "Giang huynh, ta biết ngươi không thể tiếp thu Long Dương, nhưng đó là nhân gia quên cơ huynh cùng Ngụy huynh sự, ngươi này quản thiên quản địa, quản được là nào vừa ra?"
Giang trừng lại tức lại bực, nhất thời không biết từ đâu biện giải, chỉ nói: "Nhiếp Hoài Tang, ngươi cái gì cũng không biết, không cần nhiều quản ngại sự!"
"Lam Vong Cơ, ngươi có loại đem lời nói mới rồi trọng nói một lần!"
Lam Vong Cơ che lại ngực, giống như cố nén đau đớn, nói: "Giang gia hệ thống gia phả hiện trạng còn cần thuật lại?"
"Ngươi đó là nói hệ thống gia phả?"
"Chẳng lẽ không phải?"
Nhiếp Hoài Tang: "Giang huynh a! Ngụy huynh tuy là ngươi Giang gia đại đệ tử, nếu không có Ngụy tiền bối tầng này quan hệ ở, nói toạc đại thiên, cũng bất quá là họ khác môn sinh. Hiện giờ quên cơ huynh muốn cùng hắn kết nói, tôn trọng ngươi Giang gia tổ tiên, ngươi còn muốn như thế nào nữa?"
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Không cần nhiều lời, gia phụ đã tán thành, chỉ chờ giang tông chủ hồi âm, Ngụy anh là sư huynh, còn luận không đến sư đệ làm chủ hôn nhân."
Lam Vong Cơ tiếp nhận Nhiếp Hoài Tang trong tay y sam, xoay người mới vừa đi hai bước, ngực lại là một trận khí huyết cuồn cuộn, máu tươi thốt ra mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...