Lam Vong Cơ cười thầm mà nhìn đến giang trừng phản ứng, cập vai trái mũi kiếm đang ở đi xuống lưu tanh hồng, phảng phất ở kể rõ hắn này nên nỗ lực áp lực lửa giận.
Không đợi Ngụy Vô Tiện mở miệng, Lam Vong Cơ lấy một quán thanh lãnh ngữ khí, hỏi: "Muốn đi đâu?"
Nhiếp Hoài Tang chạy nhanh nói: "Không có không có, không có muốn đi đâu!"
Ngụy Vô Tiện bụm mặt mau cười ra nội thương tới!
Lam Vong Cơ đối Nhiếp Hoài Tang lý do thoái thác chưa trí có không, nói: "Ngụy anh, ngươi xưa nay hỉ nhạc, này ba ngày vất vả, hôm nay không ngại cùng đi."
Không chỉ có Ngụy Vô Tiện ngoài ý muốn, mọi người cũng cơ hồ kinh rớt cằm! Giang trừng song quyền nắm chặt, gắt gao cắn môi dưới, ngăn cản đem buột miệng thốt ra gầm lên.
"Ta không có việc gì, ngươi thương còn không có hảo sao! Hơn nữa, ta này quần áo cũng còn không có đổi."
"Không có việc gì, ngươi thả đi chơi, trở về lại tắm gội thay quần áo không muộn."
Nhiếp Hoài Tang cùng một chúng học sinh như nghe được thiên phương dạ đàm, trừng mắt chuông đồng đôi mắt nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, tựa hồ ở xác định hắn có phải hay không bị đoạt xá?
"Không tốt lắm đâu? Ngươi thương còn không có hảo, ta liền không đi!"
"Không sao, khó được nghỉ tắm gội."
Ngụy Vô Tiện ngẫm lại, quay đầu, hỏi Nhiếp Hoài Tang, "Các ngươi chuẩn bị đi chỗ nào?"
Nhiếp Hoài Tang: "Không có, liền đi Thải Y Trấn."
Lam Vong Cơ: "Đi thôi! Để tránh không cam lòng."
"Kia hảo, hôm nay cùng đại gia đi chơi! Nhiếp huynh, chúng ta đi!"
Nhiếp Hoài Tang có chút kinh hồn chưa định nói: "Hảo hảo hảo! Đi đi đi!"
Tuy rằng bị Lam Vong Cơ kinh đến, rốt cuộc là một đám chính trực thanh xuân thiếu niên, có Ngụy Vô Tiện gia nhập, mọi người lập tức lại lung lay lên.
Lướt qua Lam Vong Cơ đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện đột nhiên nghĩ đến cái gì, xoay người nói: "Giang trừng, ngươi không đi?"
Lam Vong Cơ hơi đổi đầu, cười lạnh trong lòng.
Giang trừng nghiến răng nghiến lợi trả lời: "Không đi! Mỗi ngày đều đi Thải Y Trấn, có cái gì hảo ngoạn!"
"Chúng ta ở vân mộng không phải cũng là mỗi ngày chèo thuyền bơi lội!"
"Hắn không đi liền không đi, còn thiếu hắn một người?" Kim Tử Hiên không kiên nhẫn mà lướt qua mọi người, trực tiếp chạy lấy người.
"Ngụy huynh, đi thôi!" Mặt khác học sinh cũng không nghĩ lại trì hoãn, vây quanh ra cửa.
Ồn ào qua đi, học xá chỉ còn Lam Vong Cơ cùng giang trừng, đột nhiên liền an tĩnh lại. Giang trừng căm giận xoay người trở về phòng, lại phát hiện Lam Vong Cơ thế nhưng đi theo hắn phía sau.
"Lam nhị công tử đây là muốn làm cái gì?"
"Cấp Ngụy anh thu thập quần áo, dự phòng, mấy ngày nay Ngụy anh tạm không được này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...