38

186 14 0
                                    

Đan Dương giám sát liêu phụ cận nóc nhà.

"Hôm nay nhưng đủ bọn họ uống một hồ!" Ngụy Vô Tiện gắt gao mà nhìn chằm chằm giám sát liêu, cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa hoa quang tia sáng kỳ dị, phi dương khóe môi, chương hiển hắn giờ phút này hưng phấn cùng kích động.

Lam Vong Cơ ghé mắt, nháy mắt bị trước mắt này viên lóe sáng ngôi sao hấp dẫn toàn bộ tâm hồn!

"Rống ——" không bao lâu một trận đường phố truyền đến từng trận khủng bố gào rống, khó nghe tanh tưởi dần dần càng thêm nồng đậm.

"Tới rồi! Tới rồi!" Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Lam Vong Cơ!

Lam Vong Cơ thu hồi tâm thần, cảnh giới mà tuần tra bốn phía. Lần đầu tiên như thế phạm vi lớn mà sử dụng chiêu âm phù, đại lượng hung thi lệ quỷ tụ tập, lo lắng sẽ xuất hiện bọn họ vô pháp mong muốn sự? Hay không sẽ cho phụ cận bá tánh tạo thành thương tổn?

Một cổ cường đại âm khí đột nhiên tới gần, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời xoay người, tiên kiếm ra khỏi vỏ.

Một con lệ quỷ từ bọn họ đỉnh đầu xẹt qua, lại chưa xem bọn họ liếc mắt một cái, không hề có dừng lại thẳng đến giám sát liêu. Quỷ ảnh như ba tháng thả bay diều che kín ban đêm, hội tụ đến giám sát liêu trên không, như xoáy nước đi xuống đánh tới.

"Có lệ quỷ!"

"Như thế nào sẽ có nhiều như vậy lệ quỷ?" Giám sát liêu nội lập tức sôi trào lên.

Đường phố hoàn toàn bị hung thi chiếm cứ, tới trước hung thi bắt đầu va chạm đại môn, tre già măng mọc, bất quá một chén trà nhỏ liền phá khai giám sát liêu đại môn!

"Còn có hung thi, thật nhiều hung thi!"

Nhìn đến lệ quỷ, hung thi số lượng, Ngụy Vô Tiện kinh ngạc hỏi: "Một trương chiêu âm phù uy lực bất quá phạm vi mười dặm, lấy chúng ta hôm nay số lượng, nhiều nhất chỉ có thể hấp dẫn phạm vi trăm dặm mà thôi! Là Đan Dương Lưu gia không trừ túy? Vẫn là ôn gia giết người quá nhiều? Như thế nào sẽ có nhiều như vậy hung thi lệ quỷ?"

"Hai người đều có!"

"Ôn gia gần đoạn đã đến giờ chỗ chế tạo huyết án, nói vậy mỗi cái giám sát liêu đều như thế đồ sộ!" Méo mó khóe miệng, Ngụy Vô Tiện chút nào không che giấu trong mắt kia mạt đau tàn nhẫn, phảng phất lại nghĩ tới sương mù lĩnh cái kia vô lực ban đêm.

"Chúng ta sẽ thắng!"

Ngụy Vô Tiện từ kẽ răng trung băng ra ba chữ, "Cần thiết thắng!"

"Vèo ——" một đóa thái dương văn tín hiệu pháo hoa ở bầu trời đêm nở rộ, chiếu sáng lên nửa bầu trời!

Lam Vong Cơ: "Nơi đây nguy hiểm, đi!"

Ngụy Vô Tiện: "Ân!"

Trở lại giám sát liêu sau núi tập hợp điểm, Lam Vong Cơ môn sinh sớm đã chờ lâu ngày.

Một môn sinh bức thiết hỏi: "Công tử, tình huống như thế nào?" Bọn họ cách khá xa, chỉ có thể xa xa mà nhìn đến giám sát liêu linh quang bay múa, hết đợt này đến đợt khác.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ