"Ngụy anh."
"Ân." Ngụy Vô Tiện ghé vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực thưởng thức hắn ngọn tóc. Cũng không biết Lam Vong Cơ trên người có cái gì ma lực, ở Liên Hoa Ổ hắn một khắc đều tĩnh không xuống dưới, chính là ở Lam Vong Cơ bên người, có thể cái gì đều không làm, cứ như vậy ngốc một ngày. Vô luận là tóc, vẫn là đai buộc trán cái đuôi, đều có thể mân mê cả ngày không phiền chán.
"Ngươi trước lên, ta có cái gì cho ngươi."
"Thứ gì?" Ngụy Vô Tiện ngồi dậy, khuôn mặt nhỏ tỏa ánh sáng mà nhìn về phía Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ từ gối đầu hạ lấy ra một cái dược bình đưa cho hắn.
Ngụy Vô Tiện tò mò mà mở ra, một cổ kỳ dị thanh hương xông vào mũi.
"Tím điện nãi nhất phẩm Linh Khí, lâu thương không trị dễ lưu ám thương, lề mề có thương tích căn bản chi lự. Ngươi vết thương cũ quanh năm, tứ trưởng lão phế đi chút công phu mới xứng hảo dược."
Chính nghe được vui vẻ Ngụy Vô Tiện, ngơ ngác mà nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, yết hầu phát khẩn, hầu tiết không ngừng trên dưới hoạt động, run rẩy đôi môi mấy độ khép mở, mới phát ra rách nát thanh âm: "Ngươi...... Khi nào......"
"Tàng Thư Các, ngươi lần đầu tiên nhắc tới thời điểm." Lam Vong Cơ nói được nhẹ nhàng bâng quơ, dường như vì hắn làm bất luận cái gì sự đều đương nhiên giống nhau.
Ngày đó hắn chỉ nhẹ nhàng nhắc tới, bất quá là hằng ngày nói chuyện phiếm mà thôi. Loại này bị để ở trong lòng, tiểu tâm che chở cảm giác vẫn là lần đầu tiên, dù cho sư tỷ cũng chưa từng đã cho.
Ngụy Vô Tiện khép lại nắp bình, nắm chặt dược bình, bò hồi Lam Vong Cơ trong lòng ngực, có chút làm nũng nói: "Phía sau lưng ta chính mình nhưng nhìn không tới, sờ không tới, đến làm phiền Lam nhị ca ca mỗi ngày cho ta thượng dược."
Lam Vong Cơ vây quanh hắn nói: "Ân. Chạng vạng đi suối nước lạnh, sau khi trở về cho ngươi thượng dược."
"Hảo!" Lam Vong Cơ nói cái gì Ngụy Vô Tiện đều không nghĩ phản bác, hắn tin tưởng Lam Vong Cơ sở làm hết thảy đều là vì hắn hảo.
Nói là ba ngày cấm đoán, trừ bỏ đi suối nước lạnh, Ngụy Vô Tiện xác thật ba ngày chưa ra tĩnh thất, lại quá đến thích ý vô cùng, tự tại vô cùng.
Trái lại giang trừng lại là một cảnh tượng khác.
Bị Ngụy Vô Tiện ngoan tấu, tuy rằng y sư có cho hắn dùng dược, nhưng đến cấm đoán kết thúc, ứ thanh cũng không hoàn toàn biến mất. Cho hắn an bài phòng, cũng không biết có phải hay không môn sinh cố tình, chỉ là một gian thực bình thường phòng cho khách, cùng phía trước học xá hoàn toàn không thể so, thả ly học xá khá xa. Ở giang trừng trong mắt cùng gia phó phòng không sai biệt lắm.
Nguyên tưởng rằng chỉ là ba ngày cấm đoán ở chỗ này mà thôi, nào biết nơi này lại là hắn về sau học xá!? Tức giận đến giang trừng nổi trận lôi đình!
Cấm đoán kết thúc ngày hôm sau, Lam Khải Nhân trở lại vân thâm không biết chỗ, nghe xong lam hi thần hội báo bảy ngày đã phát sinh sự, nghiêm trọng hoài nghi chính mình không phải đi rồi bảy ngày, mà là bảy năm!
Lam Khải Nhân giận tím mặt, lập tức hắc mặt tu thư giang phong miên, muốn hắn lập tức tới rồi vân thâm không biết chỗ.
Nhìn quỳ gối trước mặt Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, mấy độ hít sâu, mới mở miệng nói: "Các ngươi nghĩ kỹ rồi?"
Lam Vong Cơ: "Thúc phụ, chúng ta nghĩ kỹ rồi."
Ngụy Vô Tiện: "Lam tiên sinh, ta tuyệt không sẽ cô phụ lam trạm!"
Lam Khải Nhân: "Long Dương tại thế nhân trong mắt, chung quy là dị số, giang trừng phản ứng có thể thấy được một chút. Nếu các ngươi chỉ là tìm kiếm cái lạ, có lẽ thế nhân sẽ không nói cái gì. Nhiên, nếu kết nói, đó là làm trái luân thường đạo lý hành kính, thế tục chung khó chứa."
"Các ngươi xác định có thể đối mặt?"
Lam Vong Cơ: "Thúc phụ, ta cùng Ngụy anh lưỡng tâm tương hứa, không sợ thế tục!"
Ngụy Vô Tiện: "Lam tiên sinh, giang trừng sự, xác thật thực xin lỗi, là ta suy xét không chu toàn, không nghĩ tới giang trừng sẽ có như vậy quá kích phản ứng. Bất quá, ngài yên tâm, ta cùng lam trạm đã thương lượng hảo, về sau chúng ta sinh hoạt ở vân thâm không biết chỗ, chỉ ngẫu nhiên đi vân mộng vấn an giang thúc thúc liền hảo, nếu hắn cũng cùng giang trừng giống nhau, cùng lắm thì ít đi đó là!"
Lam Khải Nhân thở dài. Tuy rằng Ngụy Vô Tiện bất hảo, nhưng lần này cùng giang trừng vung tay đánh nhau, có thể thấy được đối quên cơ thiệt tình, hắn cũng không hảo lại nhiều can thiệp. Đơn giản chỉ có mười lăm tuổi, có chút tính tình còn kịp sửa đúng.
"Thôi. Có Lam gia ở, bách gia dám đảm đương mặt cho các ngươi nan kham, cũng không có mấy người. Chỉ cần các ngươi chính mình hành sự ngay ngắn, luôn có làm thế nhân đối với các ngươi lau mắt mà nhìn một ngày."
"Ngụy anh, ngươi có thể bãi chính Giang gia vị trí, liền thiếu chút vất vả."
Ngụy Vô Tiện: "Là, Ngụy anh minh bạch!"
Lam Khải Nhân gật gật đầu, lại nói: "Thủy hành uyên hiện tại như thế nào?"
Lam hi thần: "Các trưởng lão ở bích linh hồ thiết hạ kết giới, mỗi ngày đi trước tinh lọc."
Lam Khải Nhân: "Ân."
"Cái này giang vãn ngâm quá kỳ cục, chờ giang tông chủ tới, cần thiết cho ta Lam gia một công đạo! Đường đường thế gia con vợ cả như vậy hành sự, còn thể thống gì!"
Ngụy Vô Tiện áy náy nói: "Xin lỗi tiên sinh!"
Lam Khải Nhân tức giận mà trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, nói: "Cùng ngươi có quan hệ gì, ngươi xin lỗi cái gì! Giang trừng làm việc, nên hắn giang trừng gánh vác!"
Sau giờ ngọ, giang phong miên đuổi tới vân thâm không biết chỗ, xem qua đầy mặt ứ thanh giang trừng, chỉ đơn giản dặn dò vài câu, liền đi trước nhã thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...