4

302 21 0
                                    


"Các ngươi đây là đang làm gì?" Từ Tàng Thư Các hồi học xá, Ngụy Vô Tiện liền nhìn đến một đám ủ rũ cụp đuôi mà ngồi vây quanh ở trong viện bàn đá.

Nhiếp Hoài Tang chống cằm, lười nhác giương mắt, "Ngụy huynh, ngươi đã trở lại!"

"Phát sinh chuyện gì?" Ngụy Vô Tiện tả hữu tuần tra, không gặp giang trừng thân ảnh, hỏi: "Giang trừng đâu?"

Một học sinh tức giận nói: "Về phòng."

"Các ngươi đây là làm sao vậy?"

"Hôm nay trọng khảo, lam lão nhân ra đề so ngày hôm qua càng khó." Một học sinh nói xong, phảng phất trời sập đất lún giống nhau, cả người vô lực mà ghé vào trên bàn.

"Nhất định không hy vọng đủ tư cách!"

"Ta đại ca nhận được tin tức, không đánh đoạn ta chân không thể!"

"Cha ta cũng tới!"

"Sớm biết rằng tình nguyện cùng Ngụy huynh cùng nhau chép gia quy đi!"

"Vì sao bọn họ sẽ đến?" Ngụy Vô Tiện khó hiểu.

"Lam lão nhân nói, hôm nay khảo thí không đủ tiêu chuẩn, đều phải tu thư cho cha mẹ."

"Lam lão nhân thật là kỳ quái!" Người nghe người kêu rên, Ngụy Vô Tiện vớt vớt mũi nỉ non.

Nhiếp Hoài Tang quay đầu nhìn về phía hắn, hỏi: "Như thế nào kỳ quái?"

"Tuy nói chúng ta gian lận không đúng, nhưng hắn không phải đã phạt ta sao? Làm gì còn muốn phạt các ngươi?"

Các học sinh sôi nổi ngẩng đầu, mê hoặc mà nhìn hắn.

"Các ngươi như thế nào lạp?"

Một học sinh kêu lên: "Ngụy huynh, ngươi mới kỳ quái đi?"

"Ta nơi đó kỳ quái?"

"Ngươi tuy là chủ mưu, nhưng rốt cuộc chúng ta cũng cộng đồng tham dự, đương nhiên cũng muốn bị phạt, chỉ là nặng nhẹ khác nhau mà thôi."

"Chính là, sao có thể chỉ phạt ngươi một người!"

Các học sinh mồm năm miệng mười nghị luận khai, chỉ có Ngụy Vô Tiện càng nghe càng hồ đồ.

Giang trừng một người ở nằm ở trên giường, chăn mê đầu giận dỗi. Hôm trước khảo thí bổn có thể nhẹ nhàng bắt lấy giáp đẳng, nếu không phải Ngụy Vô Tiện giúp này nhóm người gian lận, hắn nơi đó yêu cầu thi lại!

Lam Khải Nhân lý do là cảm kích không báo, cho nên cùng phạt!

Vốn tưởng rằng chỉ là một lần nữa viết chính tả một lần, nào từng tưởng Lam Khải Nhân cư nhiên mặt khác ra đề. Đối với hôm nay trọng khảo, giang trừng là nửa phần nắm chắc đều không có. Trong lòng khó tránh khỏi sinh đối Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang cùng mặt khác người oán hận.

"Giang trừng, ngươi làm gì đâu? Ban ngày ban mặt!" Ngụy Vô Tiện vào cửa nhìn đến đó là như vậy một phen cảnh trí.

Nghe được tiếng đóng cửa, giang trừng lửa giận rốt cuộc vô pháp khống chế, xoay người ngồi dậy, cả giận nói: "Ngụy Vô Tiện, cho ngươi nói qua bao nhiêu lần! Vân thâm không biết chỗ không phải Liên Hoa Ổ, kêu ngươi không cần cho ta Giang gia mất mặt! Ngươi khen ngược! Ngày đầu tiên liền phạm ba điều gia quy, mới khai giảng đã bị phạt, hiện tại càng là liên lụy mọi người! Ta Giang gia mặt đều bị ngươi ném hết, ngươi vừa lòng sao?"

"Ngươi có phải hay không cảm thấy ngươi thực có thể a! Không biểu hiện ngươi so người lợi hại sẽ chết có phải hay không!?"

"Giang trừng, ngươi nói cái gì nói bậy? Cái gì kêu ta liên lụy đại gia?"

"Chẳng lẽ không phải sao? Ngươi cho rằng ngươi là ai? Liền ngươi có thể bối có phải hay không? Người khác khảo đến hảo cùng không hảo quan ngươi cái gì? Ngươi không gian lận, liền tính trọng khảo kia cũng là bọn họ sự, quan chúng ta chuyện gì?"

Cái này Ngụy Vô Tiện xem như minh bạch, cảm tình giang trừng cũng bị phạt trọng khảo, hơn nữa rất có thể không khảo hảo.

"Không phải không khảo hảo sao, có cái gì cùng lắm thì!" Ngụy Vô Tiện một mông ngồi vào mép giường, ôm quá giang trừng vai.

"Ngươi đương nhiên không sao cả! Lăn lăn lăn! Không nghĩ nhìn đến ngươi!"

"Đây chính là ngươi nói, ta tìm lam trạm đi!" Ngụy Vô Tiện nói xong thật đúng là đứng dậy đi ra ngoài.

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi có ý tứ gì?"

"Lam trạm mới sẽ không như vậy không thể hiểu được mà đối ta loạn rống một hồi! Sao một ngày gia quy, đương nhiên đến hảo hảo chơi chơi, ngươi muốn tiếp tục sinh ngươi hờn dỗi, ta muốn đi chơi! Ngươi có đi hay không?"

Thấy giang trừng vẫn là không để ý tới, Ngụy Vô Tiện giật nhẹ khóe miệng, không sao cả mở cửa rời đi. Nhìn đến bị đóng lại môn, giang trừng trong lòng oán hận càng sâu.

Ngụy Vô Tiện ra khỏi phòng, thấy Nhiếp Hoài Tang bọn họ còn tử khí trầm trầm mà ghé vào trên bàn đá.

"Dù sao khảo cũng khảo, lại lo lắng cũng là ngày mai, đi! Chúng ta đến sau núi đi chơi!"

"Ngụy huynh, ngươi cũng quá tâm lớn đi?"

"Vậy các ngươi nói nói, các ngươi ghé vào nơi này có khả năng sao?"

Nhiếp Hoài Tang: "Nói được cũng là, dù sao đều như vậy, lo lắng cũng vô dụng, đi rồi sơn đi chơi!"

Chúng học sinh, lẫn nhau quan vọng một hồi, còn sôi nổi đứng dậy, đi theo Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang ra cửa ngoạn nhạc.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ