10

316 22 0
                                    

"Oa —— lam trạm, nhà các ngươi này suối nước lạnh thật đúng là lãnh a!"

Ngụy Vô Tiện bối Lam Vong Cơ đến suối nước lạnh, nhìn đến một hồ thanh tuyền thật là hưng phấn, dàn xếp hảo Lam Vong Cơ, gấp không chờ nổi mà một đầu chui vào trong nước.

Có từng muốn nhìn tựa bình thường nước suối, lạnh băng đến xương, đông lạnh đến Ngụy Vô Tiện thật run run.

"Ngươi đừng lộn xộn, tĩnh tâm ngưng thần." Lam Vong Cơ bất đắc dĩ lại sủng nịch địa đạo.

"Bất động!? Còn không đem xương cốt đều đông cứng?"

"Sẽ không, suối nước lạnh có trợ chữa thương, cũng có trợ tu hành."

"Ta đây dựa vào ngươi, có thể ấm áp điểm." Ngụy Vô Tiện nói làm liền làm, không đợi Lam Vong Cơ trả lời, dựa vào hắn phía sau lưng.

Lam Vong Cơ cười khẽ, nhắm mắt ngưng thần.

"Chúng ta ở Liên Hoa Ổ thời điểm, ta mỗi ngày tỉnh lại liền đi tìm giang trừng bọn họ cùng nhau đi ra ngoài chơi."

"Lam trạm, ta cùng ngươi nói, chúng ta nơi đó hồ sen đều thật lớn từng mảnh từng mảnh, liếc mắt một cái vọng không đến đầu."

"Hạt sen thành thục thời điểm, một bên chèo thuyền một bên trích hạt sen ăn, đặc biệt ngọt! Chính là đi...... Thường thường bị thủ đường lão nhân đuổi theo chạy, hắn kia cột, đánh vào trên người nhưng đau!" Ngụy Vô Tiện lưng dựa Lam Vong Cơ, nhìn nơi xa rừng trúc. Không biết vì cái gì, hắn luôn muốn đem hắn quá khứ hết thảy đều giảng cấp Lam Vong Cơ nghe. Đồng dạng, hắn cũng muốn nghe Lam Vong Cơ quá khứ.

"Trích xong hạt sen, còn đi đánh gà rừng, ngay tại chỗ nướng ăn. Ha ha...... Thú vị thật sự!"

"Có đôi khi còn đi nhân gia bắt gà, hắc hắc...... Thường thường bị người đuổi theo đầy đường chạy! Ha ha ha...... Có phải hay không đặc biệt có ý tứ!"

Ngụy Vô Tiện nói được vui vẻ, Lam Vong Cơ lại nghe đến khó hiểu, "Vì sao đi trộm người khác hạt sen cùng gà?"

"Hảo chơi sao!"

"Cho nên nhân gia tới cáo trạng, ngươi đã bị Ngu phu nhân đánh?"

"Ngu phu nhân không ở nhà liền không có việc gì, giang thúc thúc sẽ trả tiền cho nhân gia." Ngụy Vô Tiện bĩu môi nói: "Ngu phu nhân ở nhà bỏ chạy không xong! Tím điện đánh vào trên người, là thật đau a!"

"Biết ngay đau vì sao không thu liễm?"

"Ta nhàm chán sao!"

"Nhàm chán?"

"Ân!"

"Như thế nào sẽ?"

"Vậy ngươi cả ngày như thế nào chơi?"

"Đọc sách, tu luyện, luyện tự từ từ."

"A! Cứ như vậy? Ngươi không nhàm chán sao?"

"Sẽ không. Chỉ lục nghệ học tập, mỗi ngày liền sẽ chiếm cứ đại lượng thời gian, cộng thêm tu luyện, đêm săn, một ngày thời gian tựa hồ còn hiện không đủ. Ngươi......"

"Ta cái gì? Lam trạm, chúng ta chi gian còn có cái gì không thể nói sao?"

"Ngươi cái gì thời gian học tập, tu luyện?"

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ