Ngụy Vô Tiện nhíu mày xem kỹ cấm chế mắt trận ước có nửa nén hương, đột nhiên phát ra một trận quỷ dị mà cười to.
"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ khó hiểu hắn vì sao bật cười? Càng khó hiểu vì sao tiếng cười tràn ngập trào phúng lại mãn hàm tự giễu cùng chua xót.
"Ngươi nói, ôn gia mù quáng tự đại đến tình trạng gì?"
"Làm sao vậy?"
"Bọn họ cư nhiên không có sửa đổi cấm chế!? Hoàn toàn không lo lắng có người đánh tới nơi này tới sao? Chúng ta đây là có bao nhiêu bị xem thường!"
"Liền trước mắt tình thế tới xem, Liên Hoa Ổ thuộc về bụng, xác thật không có quá lớn nguy hiểm. Chỉ là......"
"Đúng không! Cấm chế đều không thay đổi, cũng quá mức cuồng vọng tự đại đi!"
"Còn có thể bình thường vận hành sao?"
"Không thành vấn đề. Lam trạm, kế tiếp ngươi chuẩn bị như thế nào làm?"
Nhìn nhìn cấm chế, Lam Vong Cơ sắc mặt ngưng trọng mà dậm đến trung đình. Đầy trời lệ quỷ, đầy đường hung thi, như thế nào xử lý?
"Ngụy anh, sửa chữa cấm chế ngươi có thể làm được sao?"
Ngụy Vô Tiện trong lòng run lên, sửa chữa cấm chế cũng không phải là dễ dàng sự.
"Cái này cấm chế ôn người nhà nhất định có xuất nhập ngọc lệnh, nếu không sửa chữa chờ bọn họ diệt này đó hung thi lệ quỷ, chúng ta căn bản ngăn cản không được."
Ngụy Vô Tiện vớt vớt mũi, trầm tư nói: "Cũng là, tổng không thể lại chắp tay đưa còn cho bọn hắn đi?"
Một môn sinh đi tới trí lễ, nói: "Công tử, giám sát liêu nội vật phẩm kiểm kê xong."
Ngụy Vô Tiện kinh ngạc: "Nhanh như vậy?"
"Ôn gia chiếm lĩnh Liên Hoa Ổ sau, thu thập kiểm kê nguyên Giang gia pháp khí có hai ngàn nhiều kiện, lương thảo vật phẩm 6000 dư gánh. Khai chiến sau, vân mộng giám sát liêu làm ôn gia quân đội trạm tiếp viện, lại đổi vận thực thảo 5000 dư gánh; pháp khí, tiên kiếm 3000 dư kiện, toàn bộ có tạo sách. Chúng ta chỉ cần thẩm tra đối chiếu số lượng có thể, bất quá những cái đó ngọc khí, đồ cổ chờ tài vật còn không có rửa sạch."
Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng nói: "Hai ngàn nhiều kiện pháp khí, có thể nói là Giang gia toàn bộ, lúc trước ôn gia đột kích bọn họ không có chia đệ tử sao? Bằng không như thế nào hoàn hảo bảo lưu lại tới?"
Môn sinh: "Trừ bỏ tím điện, mặt khác pháp khí xác thật không có sử dụng quá dấu vết."
Ngụy Vô Tiện: "Chẳng lẽ giang tông chủ bọn họ cứ như vậy thúc thủ chịu trói, chờ bị tàn sát?"
Lam Vong Cơ: "Trước mặc kệ này đó."
"Ngụy anh, ngươi đi trước xử lý cấm chế; các ngươi đem sở hữu phòng ngự tính, không có nhận chủ pháp khí rửa sạch ra tới, lấy tăng mạnh Liên Hoa Ổ phòng ngự; công kích tính pháp khí rửa sạch phân phát cho mỗi người, tận khả năng mà gia tăng mọi người chiến lực."
Môn sinh lĩnh mệnh rời đi.
"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện vẻ mặt nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...