Ngụy Vô Tiện ngủ một ngày một đêm mới thần thanh khí sảng mà thức tỉnh lại đây, trong phòng một người đều không có, ngẩng đầu nhìn xem thiên, còn không đến buổi trưa.
Mặc quần áo ra cửa, nếu đại đình viện không có một bóng người, Ngụy Vô Tiện cảm giác rất là không thói quen, nghĩ lại tưởng tượng, Liên Hoa Ổ cũng không tính tiểu, bọn họ mới 30 người tới, như thế trống rỗng mới bình thường.
Lược suy tư đi vào sau bếp, tìm được nồi to ôn cháo cùng màn thầu, hiểu ý cười, hai khẩu uống xong trong chén cháo, cầm lấy màn thầu biên gặm biên hướng thư phòng đi.
Quả nhiên, Lam Vong Cơ cập đại bộ phận môn sinh đều tụ ở thư phòng, không ở người đại khái là trực ban tuần tra đi.
Lam Vong Cơ ngồi ở án thư sau, đôi tay giao nắm tựa ở suy tư, môn sinh chỉnh tề hai bên chia ban đứng thẳng, toàn bộ phòng lộ ra nghiêm túc cùng tĩnh mịch.
"Xảy ra chuyện gì sao?" Ngụy Vô Tiện nhẹ chân đi vào phòng, nhỏ giọng hỏi. Ngày thường lại tùy tiện, cũng ngượng ngùng quá lớn thanh.
Lam Vong Cơ cũng không có trả lời hắn vấn đề, quan tâm mà dò hỏi: "Ngươi tỉnh, cảm giác như thế nào?"
"No no mà ngủ một giấc thần thanh khí sảng, quanh thân thông thái, hảo thật sự!"
"Nhưng thật ra ngươi nơi này, phát sinh chuyện gì sao?"
"Vừa mới nhận được huynh trưởng truyền tin, hắn đã chiếm lĩnh sa tiện. Hiện giờ lại không biết nên như thế nào hội hợp?"
Ngụy Vô Tiện nhíu mày ở một bên ngồi xuống, "Vân mộng đầy đường hung thi lệ quỷ......"
"Đại ca muốn tới gần......"
"Đến tưởng cái biện pháp mới được, đừng thành cũng hung thi bại cũng hung thi!"
Một môn sinh nói: "Ngụy công tử, chúng ta có thể đem này đó hung thi lệ quỷ lại dẫn tới thất trưởng lão bọn họ bên kia đi a!"
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quay đầu nhìn về phía hắn, suy tư sau một lúc lâu, nói: "Không phải là không thể, nhưng đến làm chút chuẩn bị."
Lam Vong Cơ: "Như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện: "Đến có so hiện tại chiêu âm phù lực lượng càng cường pháp khí, nếu không vô pháp bảo đảm có thể đem nơi này hung thi lệ quỷ đều hấp dẫn qua đi."
Môn sinh: "Triệt rớt nơi này chiêu âm phù không phải được rồi?"
Ngụy Vô Tiện cười cười nói: "Thất trưởng lão cự vân mộng không ngừng trăm dặm."
"Hơn nữa chúng ta muốn trước đem chiêu âm pháp khí đưa đến bọn họ doanh địa, mới có thể triệt Liên Hoa Ổ chiêu âm phù."
Lam Vong Cơ nhẹ khấu mặt bàn "Biện pháp tốt nhất là, hắn bên kia bị hung thi lệ quỷ công kích, phụ thân bọn họ có thể mượn cơ hội đường vòng tiến công sở mà mặt khác địa giới."
Ngụy Vô Tiện hai mắt sáng ngời, nói: "Ngươi phương pháp này không tồi, như thế chúng ta là có thể thuận lợi bắt lấy uốn lưỡi hình chứ V đến vân mộng đại bộ phận địa giới, lại trở tay đối phó thất trưởng lão bọn họ!"
Lam Vong Cơ: "Bất quá, đến làm huynh trưởng ở hung thi lệ quỷ rời đi đồng thời, lập tức đuổi tới vân mộng, phòng ngừa từ kỳ sơn lại đây ôn gia tu sĩ."
Ngụy Vô Tiện: "Đại ca trong tay có thể có bao nhiêu binh? Liền tính người của hắn mã tới rồi, lại như thế nào ngăn cản được kỳ sơn lại đây ôn gia tu sĩ?"
Lam Vong Cơ: "Cho nên bỏ chạy nơi này hung thi lệ quỷ cũng là cái vấn đề."
Ngụy Vô Tiện mày nhăn đến có thể kẹp chết ruồi bọ.
"Nếu không, ta còn là nghiên cứu nghiên cứu như thế nào khống chế hung thi lệ quỷ?"
Lam Vong Cơ khó được lãnh ngạnh nói: "Không được! Ngươi đã quên ngày đó thúc phụ nói?"
"Chính là hiện giờ chúng ta nhân mã không đủ, lại háo đi xuống cũng chỉ có tử lộ một cái!"
"Vô luận ôn gia lại như thế nào cuồng vọng tự đại, nhưng mà gia tộc thực lực bãi tại nơi đó, tuy rằng bách gia liên hợp xác thật có thể chống lại ôn gia, chính là bách gia là cái dạng gì chính ngươi cũng thấy được!"
"Trận chiến tranh này đánh tới đánh lui, thành Lam gia, Nhiếp gia cập số ít mấy cái thế gia chiến tranh rồi!"
"Ngụy anh! Xạ nhật chi chinh không phải ngươi một người! Khó khăn chúng ta có thể nghĩ cách giải quyết, nhưng là phản phệ đi vô lực xoay chuyển trời đất!"
Một chúng môn sinh xấu hổ mà đứng ở đường hạ nghe bọn hắn khắc khẩu, Ngụy Vô Tiện nói đích xác thật là hảo biện pháp, chẳng những có thể giải lửa sém lông mày, rất có thể trở thành trận này chiến sự thắng lợi biến chuyển. Chính là......
Lam Vong Cơ cường lệnh chính mình bình tĩnh lại, thình lình đứng dậy đi ra ngoài, không nghĩ cùng Ngụy Vô Tiện cãi nhau. Xem Ngụy Vô Tiện bộ dáng tựa hồ không giống thủy hành uyên khi đó tùy ý, lần này hắn giống như cũng đặc biệt kiên trì.
Đi ở đình viện, ngẩng đầu nhìn phía khung trên đỉnh bộ mặt dữ tợn lệ quỷ, bên tai quanh quẩn hung thi rít gào.
Hắn làm sao thường không nghĩ phá cục, chính là lấy phản phệ vì đại giới...... Từ này người kia vẫn là Ngụy anh......
Một hồi chiến dịch khai cục liền không ai có thể đoán trước đem háo nhiều ít thời gian, một ngày hai ngày vẫn là năm ngày bảy ngày, như thế nào có thể bảo đảm Ngụy anh sẽ không tâm thần thất thủ?
Này đó hung thi lệ quỷ, ôn gia cũng không phải hoàn toàn không đối phó được, chỉ là bọn hắn hiện tại không có khả năng, cũng không muốn ở trừ túy thượng hao phí quá nhiều sức người sức của, mới bởi vậy tạo thành hiện giờ cái này cục diện.
Nếu này đó hung thi lệ quỷ trở thành trên chiến trường một phần tử, trở thành ôn gia cần thiết toàn lực ứng phó đối thủ, như vậy tình huống liền sẽ lập tức phát sinh thay đổi.
Đến lúc đó, Ngụy anh sở yêu cầu tiêu hao linh lực càng nhiều, tâm thần thất thủ nguy hiểm lớn hơn nữa!
"Ai ——" lần đầu tiên, Lam Vong Cơ thật sâu mà thở dài một hơi.
Lấy hắn đối Ngụy Vô Tiện hiểu biết, hoàn toàn ngăn cản hắn khả năng tính không lớn, nên làm cái gì bây giờ đâu?
Một con linh điệp từ Lam Vong Cơ lòng bàn tay bay ra.
Ước một nén nhang sau, một con màu lam linh điệp bay tới. Lam Vong Cơ duỗi tay, linh điệp đình trú đầu ngón tay.
Lam Vong Cơ nhắm mắt, bên tai phảng phất nghe được lam hi thần ấm áp ôn tồn: "Quên cơ, ngươi cùng vô tiện thiên phú thực lực vô kém, hắn có thể háo ngươi liền có thể bổ, chớ tự hãm oa xác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...