Ôn nếu hàn sau khi chết, ôn người nhà lại vô tâm chiến đấu, tốn thời gian ba năm nhiều xạ nhật chi chinh lấy bách gia liên quân thắng lợi, vì Tu chân giới xé mở mới tinh một tờ!
Ba ngày sau, bách gia lại lần nữa tề tụ viêm dương điện.
Lam gia ở ba năm đại chiến trung, tham chiến nhiều nhất, chiến trường nhất quảng, công lao cũng là lớn nhất; tiếp theo là Nhiếp gia, Nhiếp minh quyết bắt lấy đầu công, ổn định hà gian chiến trường, lệnh ôn gia vô pháp đông tiến.
Bởi vậy, Lam gia làm chủ nhà, mở tiệc chủ trì hôm nay khánh công yến cập chiến công phân phối.
Dựa theo chiến công, Lam gia phân đi một phần ba, nhảy trở thành đệ nhất đại gia tộc; Nhiếp gia phân đi còn lại một phần hai, trở thành đệ nhị đại gia tộc; còn lại từ bách gia lại ấn chiến công phân công.
Phân phối kết thúc, khánh công yến chính thức kéo ra mở màn, Ngụy Vô Tiện làm Lam gia duy nhất sẽ uống rượu người, bị bách gia bao quanh vây quanh.
Thanh hành quân ngồi ở ghế trên, thường thường lấy trà thay rượu ứng đối tiến đến kính rượu người, lam hi thần cũng là bị bắt du tẩu xã giao, tương đối mà nói, chỉ có Lam Vong Cơ nhất thanh nhàn.
Không ai dám tới kính rượu, Lam Vong Cơ cũng không ngoài ý muốn, cũng không ảo não, ngược lại mừng rỡ nhẹ nhàng. Chỉ là nhìn đến tiến lên cùng Ngụy Vô Tiện đem rượu ngôn hoan Nhiếp Hoài Tang khi, ánh mắt trở nên thâm thúy mà cẩn thận, theo sau lại như trút được gánh nặng.
Một đêm hoan uống, ngày kế phương tán.
Trở lại vân thâm không biết chỗ, thanh hành quân tuyên bố truyền ngôi lam hi thần, từ hàn thất dời ra dọn nhập long nhát gan trúc tiếp tục bế quan.
Xử lý xong giao tiếp công việc, lam hi thần rốt cuộc rảnh rỗi đi vào tĩnh thất, một giải trong lòng hoài nghi.
Đang ở thư phòng thu thập mặt bàn Lam Vong Cơ, nghe được lam hi thần bước chân đứng dậy hành lễ, "Huynh trưởng?"
"Vô tiện không ở?"
"Mới vừa nói tưởng tra cái gì sách cổ, đi Tàng Thư Các."
"Đây là lại ở chuyển vật gì?"
"Nói là tìm kiếm tà ám vị trí."
"Thủy hành uyên khi đưa ra?"
"Ân."
"Huynh trưởng?" Lam Vong Cơ biết lam hi thần hôm nay tiến đến định không phải tới nói chuyện phiếm.
Lam hi thần hiểu rõ cười, mở miệng nói: "Quên cơ, ngày đó ngươi thấy kia Mạnh dao chính là nhìn thấy gì?"
Lam Vong Cơ cũng không ngoài ý muốn, nói: "Xích phong tôn trên vai bộ xương khô, ngươi trên vai thanh tùng cùng bộ xương khô đan xen, Ngụy anh trên vai cũng có bộ xương khô, mà Mạnh dao trên vai có tam thanh kiếm."
"Mạnh dao sau khi chết liền biến mất sao?"
"Đúng vậy."
"Chính là chúng ta căn bản không quen biết cái này Mạnh dao, như thế nào liền cùng hắn có tử vong nhân duyên?"
Lam Vong Cơ hít sâu một hơi nói: "Khánh công yến ngày ấy, ta phát hiện Nhiếp Hoài Tang trên vai bàn cờ, mọi người trên vai quân cờ đều biến mất."
"Chẳng lẽ hoài tang phải làm sự cùng xạ nhật chi chinh có quan hệ?"
Lam Vong Cơ lắc đầu nói: "Ta hoài nghi là Mạnh dao!"
Lam hi thần trầm tư sau một lúc lâu, nói: "Nói như thế tới, ở ngươi mạnh mẽ phá giải Giang gia mang cho vô tiện tử vong nhân duyên thời điểm, vô hình trung thay đổi toàn bộ vận mệnh quỹ đạo!"
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Có lẽ."
"Này cũng liền khó trách ngươi sẽ chịu như vậy trọng thương."
"Quên cơ, vi huynh hy vọng ngươi ngày sau đừng lại can thiệp vận mệnh quỹ đạo."
"Đúng vậy." Lam Vong Cơ chắp tay nói, ngẩng đầu lại nhìn đến mặt có ôn giận Ngụy Vô Tiện.
Lam hi thần xoay người, trong lòng thầm kêu không ổn, mới vừa rồi nói không biết bị hắn nghe qua nhiều ít. Bất đắc dĩ mà mỉm cười, vỗ vỗ Lam Vong Cơ vai xoay người rời khỏi tĩnh thất.
Còn lại giải thích, hắn cái này huynh trưởng vẫn là không cần nhúng tay hảo!
Trong môn ngoài môn bốn mắt nhìn nhau, ai cũng không có ra tiếng.
Lam Vong Cơ không biết từ đâu mở miệng, đơn giản chờ Ngụy Vô Tiện đặt câu hỏi; tin tức quá mức kinh ngạc, Ngụy Vô Tiện thật vất vả mới khống chế được cảm xúc.
Bước vào cửa phòng, ở trà án biên ngồi xuống, liên tiếp uống xong tam đại ly trà, nhìn về phía đã ngồi ở đối diện Lam Vong Cơ nói: "Cái gì tử vong nhân duyên?"
Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, cũng không có trực tiếp trả lời Ngụy Vô Tiện vấn đề, mà là đem hắn tự kết đan sau, mạc danh xuất hiện dị năng nói cho hắn nghe.
Ngụy Vô Tiện trăm triệu không nghĩ tới, thế gian còn có chuyện như vậy, cho nên tử vong nhân duyên là cái gì tự nhiên cũng liền không cần hỏi lại.
"Cho nên, nếu không phải phải vì ta phá giải tử cục, ngươi cũng sẽ không lần nữa bị thương!"
Lam Vong Cơ lướt qua mặt bàn, giữ chặt Ngụy Vô Tiện đặt lên bàn tay, ngón cái nơi tay bối qua lại khẽ vuốt, nói: "Có lẽ đi."
"Mạnh mẽ xoay chuyển vận mệnh sự, ta cũng chỉ đã làm lúc này đây, có phải hay không bởi vậy mà tao thiên phạt, kỳ thật cũng chỉ là ta cùng huynh trưởng suy đoán mà thôi."
"Lam trạm......" Ngụy Vô Tiện trong lòng như sóng gió cuồn cuộn, thiên ngôn vạn ngữ lại chỉ có thể kêu ra Lam Vong Cơ tên.
"Không có việc gì, đã không có việc gì!"
Ngụy Vô Tiện kích động đứng dậy đem Lam Vong Cơ phác gục trên mặt đất, gắt gao mà, gắt gao mà đem hắn ôm vào trong ngực. Khuôn mặt tuấn tú vùi vào Lam Vong Cơ cổ, thanh lãnh đàn hương đôi đầy chóp mũi.
Người nam nhân này, ở chính mình không biết địa phương rốt cuộc vì chính mình phụ ra nhiều ít?
Nếu nói trước nửa người cực khổ chính là vì đổi một cái Lam Vong Cơ, như vậy hắn cảm tạ trời xanh, cảm tạ đã từng sở hữu cực khổ, bi thương cùng bất hạnh!
Nóng bỏng nước mắt, như mưa rào trượt vào Lam Vong Cơ cổ, đánh hỗn tảng lớn vạt áo.
"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ khẽ vuốt hắn phía sau lưng, ngưỡng mặt nhìn phía trên xà ngang.
Lấy thiên phạt đổi lấy Ngụy Vô Tiện cả đời bình an, hắn vui vẻ chịu đựng!
Xong
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...