14

276 22 0
                                    

Vân thâm không biết chỗ không thể đi vội gia quy bị Ngụy Vô Tiện vứt ở sau đầu, một đường chạy như điên hồi tĩnh thất.

"Lam trạm!" Người chưa tới, thanh tới trước.

Đang ở cấp Lam Vong Cơ uy dược lam hi thần hơi hơi mỉm cười, nói: "Xem ra không cần vi huynh."

"Huynh trưởng!"

"Lam trạm! Ngươi thế nào?"

"Vô tiện, đã trở lại."

"Đại ca! Lam trạm thế nào?"

"Không có việc gì." Lam Vong Cơ nhẹ giọng trả lời, chỉ là kia vô lực ngữ khí, đại khái liền thuyết phục chính mình đều làm không được.

Mắt thấy mới vừa dưỡng hồi một chút thân thể, lại trở nên suy yếu rách nát, vô minh chi lửa đốt biến toàn thân.

Áp xuống trong lòng lửa giận, Ngụy Vô Tiện đi đến giường biên, đối lam hi thần nói: "Đại ca, ta đến đây đi."

"Hảo!" Lam hi thần sảng khoái đứng dậy, đem trong tay dược đưa cho Ngụy Vô Tiện.

Tiếp nhận dược, Ngụy Vô Tiện áy náy mà đối lam hi thần nói: "Đại ca, xin lỗi! Ta thật sự không nghĩ tới giang trừng sẽ làm ra loại sự tình này! Ngươi yên tâm, trong chốc lát ta liền đi bắt giang trừng tới cấp lam trạm xin lỗi!"

"Ấn gia quy, Giang công tử bị phạt thước 500, cấm đoán ba ngày."

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, đối như vậy xử phạt cũng không ý kiến. Lam gia gia quy vốn là nghiêm khắc, chỉ là lần này, Ngụy Vô Tiện còn cảm thấy không đủ!

"Quên cơ liền giao cho ngươi, ta trễ chút lại đến!"

Ngụy Vô Tiện một bên cấp Lam Vong Cơ uy dược, một bên nói: "Lam trạm, thật sự xin lỗi. Ta đã quên cho ngươi nói, giang trừng đối Long Dương việc...... Không mừng!"

"Cùng ngươi không quan hệ."

Ngụy Vô Tiện đem không chén phóng tới bàn thượng, đỡ Lam Vong Cơ nằm thẳng, nắm lấy hắn tay, "Lam trạm, bị thương nặng sao? Ta cõng ngươi đi suối nước lạnh đi?"

"Hiện tại không cần, chạng vạng lại đi."

"Hảo! Ngươi yên tâm, chờ giang trừng ba ngày nhắm chặt kết thúc, ta nhất định trảo hắn lại đây, trước mặt mọi người cho ngươi xin lỗi! Lúc này đây hắn làm được quá mức!"

"Cũng là ta chính mình quá không chú ý, Long Dương vốn là không phải mỗi người đều có thể tiếp thu đến sự." Lam Vong Cơ bình tĩnh mà mở miệng.

"Chỉ là......"

Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ muốn nói lại thôi, có chút lo lắng hỏi: "Chỉ là cái gì?"

"Chúng ta chi gian còn có cái gì không thể nói sao?"

"Nếu giang tông chủ cùng ngươi sư tỷ cũng không thể tiếp thu đâu?"

Ngụy Vô Tiện trước nay không nghĩ tới vấn đề này, trầm mặc một trận nói: "Mặc kệ bọn họ tiếp thu hay không, ta đều sẽ không rời đi ngươi! Ngươi đã quên, ta chính là phát quá thề!"

"Yên tâm, tuyệt đối không có nhận người nào có thể tách ra chúng ta."

"Giang thúc thúc tuy rằng đối ta có dưỡng dục chi ân, nhưng cũng không thể tả hữu cuộc đời của ta đi!"

"Lại nói, giang thúc thúc chính mình hôn nhân không hạnh phúc, hẳn là không nghĩ nhìn đến chúng ta hôn nhân cũng không hạnh phúc!"

"Đến nỗi sư tỷ, nàng quá hiểu biết thích một người cảm thụ, liền tính không quá có thể tiếp thu Long Dương, cũng sẽ không phản đối."

"Vì sao giang thiếu chủ sẽ như thế mãnh liệt phản đối?"

"Hại! Giang trừng người này, có cái tật xấu, chỉ cần hắn không thích, liền phải phản đối!"

"Cùng hắn không quan hệ cũng phản đối?"

"...... Có liên quan tới ta......" Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, giống như chỉ cần cùng hắn có quan hệ, giang trừng phàm là không thích liền phản ứng mãnh liệt. Trong lúc suy tư, đột nhiên cảm giác, giống như...... Thật sự vẫn luôn ở cưỡng bách hắn tiếp thu, giang trừng tật, thói quen......

"Ngươi là ngươi, hắn là hắn. Một chưa kế nhiệm tông chủ, nhị vì ngươi sư đệ, lấy gì thân phận ước thúc ngươi?"

"Ta không nói sao, hắn liền này tật xấu!"

Lam Vong Cơ buộc chặt giao nắm tay, đau lòng nói: "Ủy khuất ngươi! Về sau không cần, ngươi không cần ủy khuất chính mình, muốn làm gì liền làm gì, muốn học cái gì đi học cái gì, tưởng như thế nào tu luyện liền như thế nào tu luyện!"

"Lam trạm!" Một câu nói được Ngụy Vô Tiện lệ nóng doanh tròng, kích động mà nằm ở hắn trước ngực.

"Dĩ vãng ta có thể không so đo, nhưng là lần này không được! Ta tuyệt không cho phép nhận người nào thương tổn ngươi!"

"Không có việc gì, ngươi...... Không cần so đo, huynh trưởng đã ấn gia quy xử phạt qua."

"Kia không được!" Nghĩ đến giang trừng kia chanh chua trào phúng, Ngụy Vô Tiện tâm liền từng đợt co rút đau đớn.

Lam trạm, Lam gia đích nhị công tử, sáng trong minh châu, từ nhỏ liền có phùng loạn tất ra mỹ danh, nào chịu quá ủy khuất như vậy! Hắn Ngụy Vô Tiện lại vô đức vô năng, cũng không thể làm lam trạm đi theo chính mình chịu ủy khuất.

Cho nên, mặc kệ giang trừng rất cao ngạo, cũng cần thiết cấp lam trạm trước mặt mọi người xin lỗi!

Ngươi cao ngạo, lam trạm liền không có hắn kiêu ngạo sao?

Nếu trước mặt mọi người vũ nhục lam trạm, nhất định phải trước mặt mọi người xin lỗi!

500 thước, ba ngày nhắm chặt, giang trừng tích góp lửa giận cơ hồ muốn hóa thành ngọn lửa thiêu đốt. Lớn như vậy, trước nay không bị người xử phạt quá, đối hắn mà nói đây là vô cùng nhục nhã! Mà hết thảy này đều Ngụy Vô Tiện mang cho hắn.

Nếu không phải sợ lại bị tăng thêm xử phạt, phòng nội bày biện chỉ sợ đều bị phá hủy hầu như không còn!

Rốt cuộc ngao đến ngày thứ ba, Lam gia môn sinh mở cửa khóa, cách môn nói cho hắn cấm đoán kết thúc, hắn có thể tự do hoạt động.

Giang trừng đứng dậy đi đến cạnh cửa, lại không có mở cửa dũng khí. Hắn không giống Ngụy Vô Tiện như vậy da mặt dày, bị mẹ đánh, bị phạt quỳ, vẫn như cũ cùng cái không có việc gì người giống nhau.

Quá mất mặt, hắn hiện tại hoàn toàn không biết muốn như thế nào đối mặt các thế gia tử khác thường ánh mắt!

Do dự gian, giang trừng lui về giường biên ngồi xuống, một quyền một quyền đấm đánh giường đệm.

"Ngụy Vô Tiện! Đều là ngươi! Đều là bởi vì ngươi!"

' kẽo kẹt '!

Cửa phòng mở ra thanh âm, gián đoạn nguyền rủa thanh. Ngẩng đầu nhìn lại, lại là mặt âm trầm Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện hai chân đạp khai sóng vai cùng khoan, đôi tay ôm ngực, mặt lạnh nộ mục, lấy chưa bao giờ từng có sống nguội ngữ khí, nói: "Cùng ta đi cấp lam trạm xin lỗi!"

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ