17

263 24 0
                                    

"Đại ca!? A! Ha ha ha...... Ngụy Vô Tiện! Có thể hay không có liêm sỉ một chút? Ngươi còn không có nhập Lam gia đâu? Liền chẳng biết xấu hổ mà kêu lên đại ca? Lam Vong Cơ thật đúng là lợi hại a! Lúc này mới mấy ngày, liền ngươi làm đã quên bổn! Ngụy Vô Tiện bò nam nhân giường khiến cho ngươi như vậy sống mơ mơ màng màng sao?"

"Giang vãn ngâm!" Ngụy Vô Tiện hét to, chạy như bay dựng lên, sét đánh không kịp bưng tai một quyền đánh vào giang trừng trên mặt.

Lại lần nữa bị đánh bất ngờ giang trừng, dưới chân không xong ngã quỵ trên mặt đất, Ngụy Vô Tiện thuận thế kỵ đến hắn trên người, tay năm tay mười hạt mưa nắm tay vô tình mà dừng ở giang trừng trên mặt, phảng phất muốn xé rách hắn kia trương khắc nghiệt miệng giống nhau.

Một màn này xem đến lam hi thần có chút kinh ngạc. Nguyên bản cho rằng có vừa rồi kia một trận, đã có nguyên vẹn lý do yêu cầu giang phong miên đồng ý Ngụy Vô Tiện nhập Lam gia tịch, lấy việc này làm cơ sở từng bước tiêu trừ Ngụy Vô Tiện đối Giang gia cảm tình.

Người cảm tình sao, là nhất chịu không nổi khảo nghiệm. Càng là thâm hậu cảm tình, trở mặt thời điểm càng vô tình, rốt cuộc cảm tình càng sâu bị thương càng nặng.

Hiện giờ phát triển viễn siêu mong muốn, mà như vậy phát triển, lam hi thần cũng càng yên tâm đem Lam Vong Cơ giao cho Ngụy Vô Tiện, lúc này mới chân chính tin tưởng bọn họ hai có thể siêu việt thế tục, được đến bọn họ hạnh phúc!

"Vô tiện, đủ rồi!" Lam hi thần định định thần, tiến lên giữ chặt Ngụy Vô Tiện nắm tay, đem hắn kéo ly giang trừng.

Ngụy Vô Tiện hung tợn mà trừng mắt giang trừng, ngực theo dồn dập hô hấp kịch liệt phập phồng. Giang trừng nằm ngửa trên mặt đất, mặt đã sưng đến không thể xem, máu tươi từ cái mũi, lỗ tai, miệng ra bên ngoài lưu. Tuy là như thế, trong mắt kia ngạo mạn ánh mắt mảy may chưa giảm.

"Vô tiện, không thể lại đánh. Người tới, đem Giang công tử nâng đi xuống, kêu y sư lại đây. Mặt khác cho hắn an bài một gian phòng."

"Đúng vậy." một bên môn sinh chạy nhanh làm người đi tìm cáng.

"Ngụy Vô Tiện, giang vãn ngâm tự mình ẩu đả, có vi gia quy, các nhốt lại ba ngày! Mặt khác sự nghị chờ thúc phụ trở về, lại làm định đoạt!" Lam hi thần trước mặt mọi người tuyên bố, xoay người đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi lập tức hồi tĩnh thất đi, trong vòng 3 ngày không được ra ngoài!"

"Không được! Giang trừng cần thiết cấp lam trạm xin lỗi!"

"Vô tiện!" Lam hi thần lạnh lùng nói: "Ngươi đi về trước, hiện tại đã không phải Giang công tử xin lỗi vấn đề!"

"Nghe lời, về trước tĩnh thất! Quên cơ còn đang đợi ngươi, mạc làm hắn sốt ruột chờ!"

Nghe được Lam Vong Cơ tên, thành công làm Ngụy Vô Tiện bình tĩnh lại, từ lam hi thần trong tay rút ra, chắp tay hành lễ nói: "Là, đại ca!"

Không cam lòng mà nhìn đang ở bị nâng thượng cáng giang trừng, căm giận rời đi.

Lam Vong Cơ lẳng lặng mà nằm ở trên giường chờ đợi Ngụy Vô Tiện, tuy rằng cái này thương là hắn cố ý vì này, nhưng hắn cũng không tưởng tùy ý lưu lại bệnh căn, nên tu dưỡng còn phải hảo hảo tu dưỡng.

Ngoài phòng quen thuộc tiếng bước chân truyền đến, Lam Vong Cơ vừa lòng mà câu môi cười khẽ, mà khi Ngụy Vô Tiện đi đến trước mặt, nhìn đến khóe miệng ứ thanh, làm hắn trong lòng từng trận co rút đau đớn.

"Ngụy anh!?" Lam Vong Cơ lập tức ngồi dậy.

Thấy thế, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh tiến lên nâng dậy Lam Vong Cơ, lại nhiều lấy một cái gối đầu cho hắn lót ở phía sau bối, áy náy nói: "Xin lỗi, không có thể đem giang trừng chộp tới cho ngươi xin lỗi!"

Lam Vong Cơ khẽ vuốt hắn khóe miệng, hỏi: "Các ngươi đánh nhau?"

"Hắn quả thực không thể nói lý!"

"Ngươi cũng phạm gia quy!"

Ngụy Vô Tiện bất kham để ý nói: "Không có việc gì! Đại ca nói ta cùng giang trừng các cấm đoán ba ngày. Dù sao ta cũng muốn bồi ngươi, ba ngày cấm đoán không tính cái gì!"

Thấy Lam Vong Cơ vẫn là không yên tâm, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Liền cấm đoán mà thôi, đại ca xử phạt không đáng kể chút nào? Này nếu là ở Liên Hoa Ổ, Ngu phu nhân tím điện đã sớm thượng thân, còn sẽ làm ta quỳ từ đường!"

Đau lòng mà nhìn Ngụy Vô Tiện, nói: "Ngụy anh, về sau chúng ta thường ở vân thâm không biết chỗ, chỉ ngẫu nhiên đi vân mộng tốt không?"

"Ta biết, liền ngươi này đích nhị công tử thân phận, ta cũng không có khả năng muốn ngươi cùng ta đi vân mộng. Còn nữa, giang trừng hôm nay cũng cho ta xem đến minh bạch, Giang gia xác thật không phải ta thuộc sở hữu."

"Tả hữu Ngu phu nhân cũng xem ta không vừa mắt, ở tại vân thâm không biết chỗ cách xa nàng điểm, có lẽ nàng cùng giang thúc thúc quan hệ còn có thể hòa hoãn một ít. Sư tỷ tương lai phải gả cho Kim Tử Hiên, Liên Hoa Ổ cũng không có gì hảo lo lắng." Ngụy Vô Tiện càng nói càng lạc không.

"Ngụy anh, không phải ngươi sai! Mấy năm nay, ủy khuất ngươi!" Lam Vong Cơ kéo qua Ngụy Vô Tiện, đem hắn khóa ở trong ngực, trên dưới khẽ vuốt hắn bối.

Ngụy Vô Tiện hồi ôm Lam Vong Cơ, mũi một cổ toan ý, hốc mắt nháy mắt nóng bỏng đỏ lên. Ấm áp từ đáy lòng trào ra, trải rộng toàn thân.

"Lam trạm, ngươi đối ta thật tốt!"

"Ngụy anh, ngươi đáng giá có được tốt nhất!"

Một thân nhu tình không chút nào bủn xỉn mà trút xuống cấp trong lòng ngực người, trên mặt lại là hoàn toàn tương phản hung ác nham hiểm chi khí.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ