7

287 18 0
                                    

Bích linh hồ nguyên bản thanh triệt hồ nước, giờ phút này nổi lên cuồn cuộn hắc lãng, từ không trung nhìn xuống, phảng phất bầy cá chiếm cứ toàn bộ mặt hồ.

"Như thế nào sẽ nhiều như vậy?" Ngụy Vô Tiện hộ tống sơn trà nữ an toàn rơi xuống đất, ngự kiếm trở lại Lam Vong Cơ bên người.

Lam Vong Cơ nhìn chăm chú mặt hồ nói: "Huynh trưởng, tình huống không đúng!"

Lam hi thần tự nhiên cũng nhận thấy được, Thải Y Trấn người có thể nói mỗi người am hiểu sâu biết bơi, thả môn sinh ở nhận được thủy túy tác loạn tin tức, đều sẽ ở trước tiên tiến đến trừ túy, không có khả năng ở bích linh hồ dưỡng ra như vậy khổng lồ thủy túy đàn.

"Trạch vu quân, bá tánh đã toàn bộ an toàn rút lui." Một môn sinh ra báo.

"Chuẩn bị thuyền cùng trói tiên võng, xuống nước." Lam hi thần phân phó.

"Đúng vậy."

"Ha hả! Này một võng đi xuống, nếu là cá nói, cá dân nhưng vui vẻ đã chết!" Ngụy Vô Tiện mua vui nói.

"Xác thật, nếu là cá, thật đúng là tạo phúc một phương. Đáng tiếc......" Lam hi thần tâm tình cực kỳ trầm trọng, ẩn ẩn có một loại điềm xấu dự cảm.

Lam Vong Cơ nhìn lo lắng huynh trưởng mặc không lên tiếng.

Xác thật như Ngụy Vô Tiện lời nói, số võng đi xuống thu hoạch tràn đầy, mặt khác thủy quỷ thấy tình thế không đối sôi nổi chìm vào đáy nước, mặt hồ tạm thời khôi phục bình tĩnh.

Lam hi thần trầm giọng nói: "An bài nhân thủ, đem này đó rửa sạch sẽ, làm thôn dân phân biệt. Những người khác tiếp tục đuổi bắt."

"Đúng vậy."

"Hi thần ca, như thế nào nhiều như vậy thủy túy a!?" Nhiếp Hoài Tang run rẩy hỏi.

"Hoài tang, ngươi cũng ở?" Lam hi thần mỉm cười mà chuyển hướng Nhiếp Hoài Tang.

Lam Vong Cơ mặt lạnh lùng nhìn Nhiếp Hoài Tang vai trái thượng bàn cờ, cùng với hắn, Ngụy Vô Tiện, lam hi thần ba người vai trái đồng thời xuất hiện quân cờ.

"Hôm nay tạm nghỉ học, đại gia hỏa ước hảo ra tới chơi." Nhiếp Hoài Tang dùng giấy phiến vớt vớt đầu, yếu đuối nhỏ giọng trả lời.

"Sao không thấy những người khác?" Lam hi thần có chút lo lắng.

"Bọn họ không biết dạo đi nơi nào, theo ta cùng Ngụy huynh ở chỗ này." Nhiếp Hoài Tang nói.

"Trạch vu quân, thuyền chuẩn bị tốt." Môn sinh chạy tới nói.

"Hảo, lên thuyền."

"Hoài tang, ngươi chú ý an toàn, không cần tới gần bích linh hồ."

"Đã biết!"

"Trạch vu quân, ta và các ngươi cùng nhau bái!" Ngụy Vô Tiện giữ chặt Lam Vong Cơ đối lam hi thần nói.

Lam hi thần xoay người nhìn xem Ngụy Vô Tiện, lại nhìn xem Lam Vong Cơ, nói: "Như thế, Ngụy công tử liền cùng quên cơ cộng thừa một thuyền đi!"

"Được rồi!" Ngụy Vô Tiện triều Lam Vong Cơ lộ ra vui vẻ xán lạn tươi cười.

Bọn họ ba người hai chiếc thuyền đi ở phía trước, môn sinh hai thuyền một võng, hai thuyền một võng theo sát sau đó.

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm mép thuyền, cẩn thận đánh giá hồ nước, "Này đó thủy quỷ bị dọa phá mật đi? Tiềm tàng trong nước không ra, bích linh hồ lại khoan lại thâm, chỉ dùng võng chỉ sợ hiệu quả không lý tưởng?"

"Vân mộng nhiều thủy, thắng sản thủy túy, không biết nhưng có càng tốt biện pháp?" Lam hi thần khách khí địa đạo.

"Hắc hắc......" Ngụy Vô Tiện ở vân mộng tự giữ tu vi cao, đối thuỷ vực quen thuộc thường thường đều là trực tiếp xuống nước đem thủy túy cấp bắt được tới. Bất quá, lời này hắn cũng không dám nói, hơn nữa bích linh hồ hắn không quen thuộc, cũng không dám tùy tiện xuống nước đi bắt.

Lam Vong Cơ tò mò hắn có thể nói ra cái gì phương pháp tới.

Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện chán nản nâng má, "Không có."

Lam hi thần cười mà không nói.

Ngụy Vô Tiện: "Võng chiều dài xa không kịp hồ nước thâm, chúng nó muốn tàng đến thâm một ít, liền tính chúng ta từ chúng nó đỉnh đầu lộ, cũng không biết."

Lam hi thần: "Xác thật như thế."

Ngụy Vô Tiện: "Nếu là có thứ gì có thể xác định bọn họ phương vị liền hảo!"

Lam hi thần: "Như thế một cái không tồi ý tưởng."

Lam Vong Cơ: "Ngươi sẽ làm?"

Ngụy Vô Tiện quay đầu đối Lam Vong Cơ nói: "Hiện tại sẽ không."

Lam Vong Cơ: "Khi nào sẽ?"

Ngụy Vô Tiện: "Lam trạm, ngươi này vấn đề thật đúng là sẽ hỏi, ta nào biết khi nào sẽ?"

"Ha ha ha!" Lam hi thần cười khẽ, "Quên cơ ý tứ hẳn là Ngụy công tử chuẩn bị khi nào bắt đầu học đi?"

Ngụy Vô Tiện như là nghĩ đến cái gì, lập tức không có sinh khí, "Không nghĩ tới."

"Tàng Thư Các có thư."

Lam hi thần kinh ngạc nhìn phía Lam Vong Cơ.

Ngụy Vô Tiện cũng kinh dị mà nhìn phía Lam Vong Cơ.

"Có động tĩnh!" Môn sinh hô lớn.

Ngụy Vô Tiện lập tức đứng dậy, cùng Lam Vong Cơ cùng nhau đồng thời rút kiếm, chuyên chú dần dần biến hắc mặt hồ.

"Tới!" Ngụy Vô Tiện hưng phấn mà kêu to.

Hắc lãng ngập trời đánh úp lại, vô số quỷ ảnh ở bọt sóng trung cuồn cuộn.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đồng thời véo khởi kiếm quyết, chỉ thấy đỏ đậm cùng băng lam linh quang tương giao bay múa, trong phút chốc, thủy quỷ ở tiếng gầm gừ trung rách nát một lần.

Lam hi thần thu hồi kiếm, nhìn lại hai người nói: "Ngụy công tử hảo kiếm pháp, không thể tưởng được ngươi cùng quên cơ lần đầu tiên hợp tác, cư nhiên có thể phối hợp khăng khít."

"Đúng không! Lam trạm, ta cũng cảm thấy chúng ta phối hợp đến khá tốt!" Khi nói chuyện, lại là số kiếm vẽ ra.

"Ân." Lam Vong Cơ nhàn nhạt điểm điểm đáp lại.

"Hắc hắc!" Được đến Lam Vong Cơ cho phép, Ngụy Vô Tiện trong lòng cùng bọc mật dường như!

"Này thủy quỷ, cũng quá tinh đi!? Như thế nào cùng chơi trốn tìm dường như?" Ước qua một nén hương, thủy túy đánh tới không ít, nhưng này đó thủy túy chợt xa chợt gần, giống như ở đậu bọn họ chơi giống nhau.

Lam hi thần điểm nói: "Oán khí rất nặng, không giống giống nhau thủy quỷ."

Lam Vong Cơ trầm tư, nói: "Huynh trưởng, không thể lại đi tới, cái này rất có thể là thủy hành uyên!"

"Lam trạm, ngươi nói cái gì? Như thế nào sẽ là thủy hành uyên?"

Lam hi thần xoay người đối đang ở trừ túy môn sinh nói: "Lập tức ngự kiếm!"

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ