43

201 16 0
                                    

Sở mà chiến trường thắng lợi vì xạ nhật chi chinh rót vào một tia quang minh, may mắn tồn tại xuống dưới bách gia, rốt cuộc lấy ra liên quân tư thế, các nơi chiến trường toàn diện phô khai. Nhưng mà khác thanh hành quân dở khóc dở cười chính là, các nơi cầu viện tin tức ùn ùn kéo đến.

Lam Vong Cơ ám phúng mà nhìn các nơi cầu viện tin, nói: "Cứu viện liền không cần, chúng ta lấy Lam gia chiến trường chi danh xuất chinh."

Ngụy Vô Tiện: "Này có cái gì khác nhau? Không phải cũng là cứu bọn họ sao?"

Thanh hành quân cười cười nói: "Vô tiện, biểu tượng tương đồng, xuất sư chi danh bất đồng, này nghĩa liền bất đồng, chiến hậu kết quả cũng liền bất đồng."

"Nga!" Ngụy Vô Tiện nhìn xem Lam Vong Cơ, rõ ràng là cùng năm, vì sao hai người tại thế gia phương diện luôn có lớn như vậy khác biệt đâu?

Thanh hành quân thấy Ngụy Vô Tiện vẫn cứ ngây thơ khó hiểu, lại nói: "Hiện giờ hi thần du tẩu các chiến trường cứu người, thanh danh đã trọn đủ, ta Lam gia cũng không thể quá nhân nghĩa, cái gọi là lon gạo ân, gánh gạo thù, mọi việc đều phải có cái độ!"

"Vô tiện, ngươi một viên trẻ sơ sinh tâm, là thế gian khó được trân bảo, nhưng không thể trở thành người khác ta cần ta cứ lấy tư bản."

"Thế gian việc có xá mới có đến, không có người hẳn là ngồi mát ăn bát vàng. Mà ngươi cũng không lo đem chi coi là theo lý thường hẳn là. Quá mức không sao cả, sẽ chỉ làm người càng thêm xem nhẹ ngươi."

"Người không tự trọng, không người trọng. Nhớ kỹ, ngươi là ta Cô Tô Lam thị dòng chính Ngụy Vô Tiện, tự nhiên tôn quý!"

"Cùng lý, ta Cô Tô Lam thị dùng hết toàn lực đánh hạ tới giang sơn, cũng không có chắp tay làm người đạo lý, chiến đương đến lợi. Làm việc thiện không lấy tên là bổn, nhiên làm việc thiện đương đến thiện quả."

Lam Vong Cơ nhẹ nắm hắn tay, nhẹ giọng nói: "Ngụy anh, ngươi cũng tôn quý!"

Thanh hành quân theo như lời nói, đối Ngụy Vô Tiện đánh sâu vào không nhỏ, có thể nói là chưa từng có nghe được quá tư duy phương thức.

Đến tận đây bách gia liên quân có thể nói một đường khải hoàn ca, tốn thời gian gần ba năm, rốt cuộc công thượng bất dạ thiên.

Thanh lãnh yên lặng tiếng đàn cùng với bén nhọn mà sát khí hôi hổi tiếng sáo quanh quẩn ở Bất Dạ Thiên rộng lớn trên quảng trường. Tạp sắc linh lực cùng huyết quang đan xen, kiếm quang cùng mặt trời lặn tranh nhau phát sáng, người sống cùng người chết sóng vai, tuyệt vọng tiếng kêu thảm thiết luân phiên thành khủng bố gào rống.

Ngày xưa rộng rãi quảng trường hóa thành nhân gian luyện ngục.

Ôn nếu vùng băng giá hắn hai năm tân thu đệ tử Mạnh dao đứng ở viêm dương điện bậc thang, trên cao nhìn xuống tựa như bễ nghễ chúng sinh, khinh miệt địa phủ coi phía dưới dẫn theo tiên kiếm đi lên bậc thang người.

Thanh hành quân, lam hi thần, Nhiếp minh quyết chờ, tay cầm tiên kiếm đi bước một đi lên phảng phất cao ngất nhập thiên bậc thang. Huyết ô xâm nhiễm y sam, gió thổi tóc rối tung bay, chật vật cùng quyết tuyệt cùng múa.

Ôn nếu hàn đương kim Tu chân giới duy nhất thần công đại thành người, này tu vi không dung bất luận kẻ nào ở bất luận cái gì dưới tình huống khinh thường. Cho dù giờ phút này hắn chỉ là đứng sừng sững ở phía trên vẫn không nhúc nhích, cũng như thái sơn áp đỉnh.

Thanh hành quân không nghĩ tới, mười năm sau không thấy, hắn cùng ôn nếu hàn chi gian thực lực chênh lệch thế nhưng như thế to lớn! Rốt cuộc so với tu hành, ôn nếu hàn càng trọng luyện công.

Suy tư luôn mãi, thanh hành quân quyết định đánh đòn phủ đầu.

Thanh hành quân hơi đổi đầu, hướng lam hi thần, Nhiếp minh quyết ý bảo. Hai người hiểu ý, trong chớp mắt, ba người đột nhiên cao cao nhảy lên xông thẳng ôn nếu hàn, hai kiếm một đao, lưỡi đao kiếm mang sát khí bức người.

Ôn nếu hàn giơ lên trào phúng, khinh miệt cười lạnh, hai chân tách ra, hai tay bấm tay thành trảo, đôi tay đong đưa chém ra ngọn lửa linh mang.

Bốn cổ linh lực ở không trung lẫn nhau va chạm, mãnh liệt linh quang lệnh người không mở ra được mắt, linh lực dư ba chấn động, đất rung núi chuyển trung đã qua mấy trăm hiệp.

Trên quảng trường, tu gia sĩ đã còn thừa không có mấy, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thu hồi quên tiện, ngự kiếm đuổi tới viêm dương điện tiền.

Tự xưng là thần công đại thành, coi thiên hạ không một vật ôn nếu hàn, không nghĩ tới Tu chân giới thế nhưng còn có người tiếp nhận hạ hắn chiêu số. Từ này mấy người này, một người đóng cửa mười mấy năm, hai người chỉ là mới vừa nhược quán, hai người thượng nếu nhược quán, này tu vi như thế nào cùng hắn đánh đồng?

Nhưng mà chính là này đó như con kiến người, không chỉ có đánh sập ôn gia, còn gọi huyên náo đến hắn ôn nếu hàn trước mặt!

Nhìn rơi trên mặt đất, không được thở dốc năm người, phẫn nộ, thù hận chồng chất, chỉ nghĩ đưa bọn họ linh hồn một đám xé nát!

Liền ở hắn một lần nữa điều chỉnh linh lực chuẩn bị lại ra chiêu khi, đột nhiên ngực một cổ đau đớn, linh lực như hồng thủy tán loạn mà đi.

Cảm nhận được ôn nếu hàn linh lực dao động, mọi người vừa mới chuẩn bị muốn nghênh chiến, lại kinh ngạc mà nhìn đến ôn nếu hàn bị hắn phía sau tên kia khóe miệng mỉm cười thân truyền đệ tử nhất kiếm xuyên tim!

Mạnh dao đâm thủng ôn nếu hàn ngực phải, không chút do dự mà rút ra tiên kiếm, máu tươi từ miệng vết thương phun tiệm mà ra.

Ôn nếu hàn trừng mắt chuông đồng đôi mắt chậm rãi xoay người, dữ tợn biểu tình nháy mắt bò mãn ôn nếu hàn mặt, hắn điều động cuối cùng một tia linh lực, xuất kỳ bất ý mà đem Mạnh dao hút vào trong tay, bóp chặt cổ hắn, giận dữ hỏi: "Ngươi...... Vì cái gì?"

Mạnh dao ngẩng đầu một bộ bất khuất bộ dáng, nói: "Ta phải vì ta phụ thân báo thù! Tuy rằng hắn không nhận ta đứa con trai này, nhưng hắn chung quy là ta phụ thân! Mối thù giết cha không đội trời chung!"

"Vậy ngươi liền tùy bổn tọa cùng nhau......"

"Răng rắc" một tiếng, Mạnh dao mang theo không thể tin tưởng, mang theo khó có thể nhắm mắt không làm, cùng ôn nếu hàn song song ngã xuống đất.

Kết cục như vậy lệnh ở đây mọi người nhất thời đều hồi bất quá thần, trố mắt tại chỗ.

Chỉ có Lam Vong Cơ hai mắt như đao nhìn chằm chằm Mạnh dao, sau một lúc lâu mới chuyển vì bình tĩnh.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ