Chapter 18: The Comeback

124 5 1
                                    

AN: Dahil sa 50reads ng Chapter 17.5 na ikinatuwa ni Author here is an update..Hope you'll like it..


Ilang araw na din mula ng insidenteng iyon hindi na nagpakita si Jeric. Baka may pinagkakaabalahan lang ang tao.


Nasa loob kami ng school gym at nag-eensayo para sa darating na Mini Concert hindi pa din nagpaparamdam si Ryder. Napatingin ako sa kanang bahagi ng gym nakita kong nakaupo si Thomas doon napansin niya atang napatingin ako sa kanya kaya kinawayan niya ako and I did the same.


"So alam niyo na ang arrangement niyo sa concert?" tanong ng baklang organizer.


"When ba magpapakita si Ryder sa practice?" maarteng tanong naman ni Pepper.


"You'll see him soon. Ok that's for today."


Lahat kami ay tumayo mula sa pagkakasquat ng makita kong may lumapit sa organizer at may binulong sa kanya. Sorry kung masyado akong observer. hahaha other term ng tsismosa.


"Uhm. Wait Emily darling."


Napatigil ako sa pagtalikod ko sana.


"Bakit po?"


"Don't leave yet. May sasabihin pa ako sayo, follow me."


Follow me? sa twitter?

(here is my account name: rosegen007) Nakasingit ng plugging galing ni Author.


Nakaupo ako ngayon sa gilid ng stage ng lumapit si Thomas sa akin.


"Hindi ka pa uuwi Ems?"


"May sasabihin pa daw si Lorraine sa akin (aka Lorenzo)"


"Sige hintayin na lang kita sa parking lot."


Pero bago umalis si Thomas kinuha nito ang backpack ko at ilang libro aangal pa sana ako pero mabilis itong nakaalis. May pagka.Flash din ang isang toh.


"Emily dear"


"Yes po."


"You won't do a solo act anymore?"


WHAAAT? Hindi na ako kasama sa mini concert? This can't be happening to me.


"You will be doing a duet."


Ang pagod namin ni Thomas. Ang pagtulong niya sa akin, mababalewala.


"Dear, are you still with me?"


Paano ko haharapin si Thomas sobrang madidissapoint yon.


"You will be singing with Ryder."


Ang Textmate kong Artista (JaDine FanFic) -super ultra slow update-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon