Nửa đêm, Tiêu Chiến cậu trằn trọc mãi không ngủ được, cũng chẳng hiểu tại sao đôi chân lại vô thức bước sang cánh cửa màu đen đối diện, phòng của anh.
Cậu cố gắng mở cửa thật nhẹ, đầu nhỏ lú vào, tóc cậu do lúc nãy lăn lộn hơi quá độ nên rối tung rối mù lên, trông vừa thương vừa buồn cười.
Nhú vào quan sát cậu mới nhận ra hôm nay Vương Nhất Bác vẫn đang ngồi trên bàn làm việc. Lạ nhỉ? Anh có bao giờ làm việc khuya vậy đâu, hằng ngày cậu nếu có sang thì chỉ thấy anh đang lăn dài trên giường chỉ để chơi game.
Chăm chú quan sát, hình như anh ngủ mất rồi thì phải.
Lúc này thỏ mới dám bước vào, cố kiễng chân thật nhẹ tiếng tới đứng bên mép bàn, lại nhận thấy Vương Nhất Bác có phần không ổn. Trán anh lấm tấm mồ hôi, da cũng phiếm hồng, đối với người có nước da trắng sáng như anh thì cậu thấy rất rõ trạng thái hiện tại. Cả căn phòng tràn ngập mùi hương tinh tức tố nồng đậm, là mùi bạc hà mạnh mẽ của anh. Có lẽ do đang trạng thái mê man, anh không kiểm soát được bản thân. Làm cho cậu một trận bị miệng run rẩy, tinh tức tố của Alpha trội vốn mạnh mẽ hơn bình thường. Có tác dụng áp chế rất lớn. Cậu tự phát tán là pheromone của mình, ngọt ngào cuốn cùng mùi hương mạnh mẽ của anh. Thế là lại trung hòa được, tinh thần cậu dần trầm ổn hơn.
Sờ lên vầng trán kia lại thấy anh rất nóng, thân nhiệt rất cao.
"Có phải sốt rồi không?"
Cậu đôi phần lúng túng không biết nên thế nào, cả hai mẹ đều đã nghỉ rồi, nếu bây giờ sang kêu thì là gây phiền hà đó.
Thân ảnh nhỏ nhắn rất cố gắng mới đem được Vương Nhất Bác lên giường. Thật, bình thường nhìn dáng người mảnh khảnh mà cũng nặng ra phết.
"Thôi kệ tới đâu thì tới"
Cậu quay vào nhà vệ sinh xả một chậu nước ấm, đem cùng với khăn mặt ra vắt nước đặt lên trán anh. Không kéo chăn cao hơn mà ngược lại lật chăn ra, làm vậy anh có thể bị lạnh nhưng thân nhiệt sẽ giảm nhanh hơn.
Quả đúng như cậu nghĩ, sao vài lần thay khăn thì thân nhiệt của anh giảm nên mới dám tranh thủ chạy xuống nhà lấy thuốc.
Gay go là cậu vẫn chưa biết nên cho anh uống thuốc gì. Đắng đo một lát mới nhớ ra liền lôi điện thoại ra lên mạng tra.
Sau khi lấy được thuốc thì nhanh chân chạy ngược lên cầm theo cốc nước ấm.
Cậu nhẹ nhàng đỡ anh dậy dựa vào thành giường, tuy đã hạ sốt nhưng anh vẫn trong trạng thái hôn mê.
Làm cách nào cũng không cho thuốc vào miệng anh được, do anh đang trạng thái hôn mê nên thay vì dùng dạng viên thì cậu dùng thuốc dạng bột, làm thế nào thuốc cũng chảy hết ra ngoài.
"Làm sao bây giờ? Không uống thuốc thì sao hạ sốt chứ?"
"Mấy tình tiết kia trong phim hình như có kiểu hôn truyền thuốc, nhưng mình với anh ta..."
Cậu nghĩ đến đây bất giác nuốt một ngụm nước bọt, đưa mắt nhìn người trên giường tình trạng vẫn chưa ổn, lần nữa rơi vào trầm ngâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) [ĐM] Bảo Bối
Любовные романыVương Nhất Bác là con trai trưởng Vương gia, kế thừa cả tập đoàn lớn, vô tình giúp Tiêu Chiến trong một lần đi bar và phải gánh thêm cục nợ. Tiêu Chiến gia thế nhỏ, làm nhân viên trong bar lớn, được Vương Nhất Bác giúp trong một lần đi bar. Chuyện t...