Vương Nhất Bác là con trai trưởng Vương gia. Một Alpha trội, giỏi giang, đẹp trai, hào phóng, kế thừa cả sản nghiệp Vương gia sau này. Là tâm điểm của bao cô gái, anh điểm gì cũng tốt nhưng không ổn ở chỗ anh không hề để tâm đến yêu đương, Omega đối với anh căn bản chả là cái đinh gì, tính tình nhởn nhơ lại có chút kì quái. Người ta còn nghĩ anh chắc có vấn đề về sinh lý rồi, ai đời một Alpha trội đã 25 tuổi lại chưa có bạn đời chứ?
"Nhất Bác, dậy mau!"
Mẹ Vương khó chịu đứng ở ngoài gõ muốn gãy cửa.
Chả là sáng nay anh có buổi hẹn kí hợp đồng nhưng đến 7h hơn vẫn còn ngủ thẳng cẳng, bây giờ trợ lý Tào Dục Thần đã ngồi chờ dưới nhà rồi.
Anh hoảng hốt bật dậy phi thẳng vào nhà vệ sinh, vừa đi vừa cằn nhằn mẹ Vương sao không gọi anh dậy.
Mẹ Vương chống hông:
"Ăn nói đàng hoàng, hôm qua không phải đã dặn con ngủ sớm à? Kết quả là chơi game tới tận khuya, bây giờ trách mẹ, muốn chết không?"
Vương Nhất Bác ngẫm lại quả là có, thế là đành cười hì hì cho qua chuyện rồi nhanh chóng bay xuống nhà.
"Đi thôi đi thôi"
Anh vừa bước ra vừa hối thúc con người đang ngồi ở sofa kia.
Tào Dục Thần lắc đầu, chủ tịch của hắn luôn như vậy, không nhìn trời nhìn đất, căn bản không có gì là lo lắng.
Tào Dục Thần là trợ lý do mẹ Vương đặc biệt kén chọn cho anh, người này giỏi giang, làm việc cũng rất nghiêm túc, bà ngẫm chắc hắn sẽ làm việc tốt cùng anh.
"Hôm nay có lịch kí kết hợp đồng với bên La thị tại quán bar XX, anh nhớ không?"
"Rồi Rồi"
Xe vừa dừng lại, trợ lý Tào đã một thân tân trang bước xuống, vòng qua mở cửa cho chủ tịch. Vương Nhất Bác ung dung bước xuống, vừa cài cúc áo vest đắc tiền vừa bước vào thẳng phòng Vip.
Tiếng nhạc trong này sập sình ồn đến chói tay, vài Omega nữ ăn mặc hở hang, trang điểm đậm đang hưng phấn nhảy trên sân khấu. Phía dưới cũng có những tên háo sắc điên cuồng nhảy theo. Đèn dissco khiến anh khó chịu vô cùng, tuy rằng anh thích đến bar, nhưng sở thích cũng rất kì quái là chả bao giờ muốn mở nhạc hay đèn dissco, càng không muốn tiếp rượu, không khí hoàn toàn lãnh đạm như đang ngồi trong phòng trà.
Bước chân không nhanh không chậm tiến lại bộ sofa nhung đỏ, nơi có một tên to béo hai tay ôm hai Omega cười khoái chí như vừa chơi đồ.
Hắn ta thấy Vương Nhất Bác đến liền ra hiệu cho hai Omega kia đứng lên, lịch thiệp ngồi thẳng dậy.
"Vương tổng, ngài đến rồi. Nào nào, ngồi đi."
"Mau mau rót rượu cho Vương tổng"
Hắn quay qua nói người phục vụ
đứng bên cạnh.Từ lúc bước vào anh đã chẳng thèm nhìn mặt tên kia lấy một cái, chỉ chú ý đến cậu trai trẻ đứng một bên bê rượu, nhưng dường như có gì đó cuốn hút, anh thấy có cảm tình với cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) [ĐM] Bảo Bối
Roman d'amourVương Nhất Bác là con trai trưởng Vương gia, kế thừa cả tập đoàn lớn, vô tình giúp Tiêu Chiến trong một lần đi bar và phải gánh thêm cục nợ. Tiêu Chiến gia thế nhỏ, làm nhân viên trong bar lớn, được Vương Nhất Bác giúp trong một lần đi bar. Chuyện t...