Chap 21: Đi chơi

203 6 1
                                    

Xuống nhà đã thấy hai bà mẹ ngồi dùng bữa sáng.

"Chiến Chiến, A Bác, lại ăn sáng đi"

"Dạ thôi ạ, chắc con đi lên trường luôn dì"

"Sau lại gấp thế?"

"Hôm nay em ấy phải thi"

"Được rồi, nhớ mua thứ gì ăn dọc đường không lại đói"

"Vâng, con nhớ rồi ạ"

"Chào mẹ, chào dì con đi"

"Con đi"

"Ừm"

"Cẩn thận nhé"

Anh nhanh tay mở cửa cho cậu vào, một tay vịnh tay nắm cửa một tay đậy trên đỉnh đầu cậu, sợ thỏ con hậu đậu lại va vào xe.

Anh cũng ngồi vào ghế lái thắt dây an toàn rồi bắt đầu lái nhanh đi, phải tranh thủ cho cậu lên lớp ôn bài.

Khi hai người ra khỏi nhà thì trong này hai mẹ tiếp tục câu chuyện dở lúc nãy.

"Bà, bà thấy A Bác nhà tôi thế nào?"

"Thế nào là thế nào? Thằng bé chính là đẹp trai, là Alpha trội lại rất tài giỏi đấy! Ai mà lấy được thằng bé thì hạnh phúc lắm"

"Ấy vậy mà thằng con trai này của tôi sắp bị lấy đi rồi"

"Lấy đi là sao? Có chuyện gì sao?"

"Bà còn không nhìn ra à? Hai đứa nó thân nhau bất thường lắm đấy"

"Vậy à? Tôi không để ý lắm"

"Này nhé, lúc nãy tôi lên gọi thấy Nhất Bác nó nắm lấy vạt áo Chiến Chiến, rồi thằng bé lại tựa đầu vào bụng thằng bé Chiến nữa"

Mẹ Tiêu mở to mắt ngạc nhiên, ấy thế mà Tiêu Chiến chẳng nói gì với bà cả.

"Vậy sao? Thằng Chiến nó không nói gì cho tôi cả"

"Làm sao mà nói được, hình như bọn nó mới quen nhau gần đây thôi, sao dám nói với bà chứ"

"Ra vậy"

"Tôi cũng thích Chiến Chiến lắm, nếu nó muốn làm dâu nhà tôi thì tôi cũng sẵn sàng làm sui gia với bà nha"

"Bà khéo đùa, tình cảm bọn nó sao tôi biết được? Mà lỡ sao bà nhìn nhầm thì sao?"

"Không có, chắc chắn không nhầm!Kinh nghiệm đọc BL của tôi đã lên lever huyền thoại rồi đó!"
____________
Bên này hai người đã đến trường của cậu, một ngôi trường lớn rất đồ sộ.

"Em vào đây"

"Em thi tốt nhé, thi xong tôi đưa em đi ăn món em thích"

"Year, chú là tuyệt nhất!"

Tiêu Chiến ôm cổ anh, nhón chân lên chơm má anh một cái. Chỉ một cái chơm nhẹ cũng đủ làm Vương Nhất Bác vui vẻ cả ngày.

"Tạm biệt chú, chú làm việc vui vẻ nhé"

Cậu vào tới lớp, định bụng ôn bài thì bàn của cậu lại đầy vết vẽ, trên ghế còn có bã kẹo cao su. Kế Dương cũng vào sao đó.

"Ai đây?"

Kế Dương nổi giận hét lên.

"Thôi mà, không sao, lau đi là được"

(Bác Chiến) [ĐM] Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ