Thấy hắn im lặng cậu cũng không luyên thuyên nữa, lại sofa lấy cái laptop hắn để sẵn trên mặt bàn cứ thế mà bật hoạt hình lên coi.
Cậu cũng không nghĩ gì sâu xa quá nên cũng thoải mái thôi, nằm dài ườn trên sofa mắt nhìn màn hình laptop tay thì liên tục vớ đồ ăn. Cứ như đang đi một buổi picnic nhỏ, nào là trái cây thức uống để đầy trên bàn.
Vương Nhất Bác chăm chú làm việc, thi thoảng lại nhìn cậu một cái, thấy thỏ ngoan ngoãn lại tiếp tục làm việc.
Cậu nằm một lát lại thấy nóng, cởi bỏ 2 cúc đầu rồi tiếp tục xem hoạt hình.
*Cốc... Cốc...*
"Vào đi"
"V ..."
Anh chờ mãi không nghe cô ta nói gì nên khó hiểu ngẩng đầu lên, lại bắt gặp ánh mắt cô ta nhìn cậu như muốn đem cậu nhét vào bụng thì cau mày.
Gõ nhẹ tay xuống bàn phát ra tiếng động 'cộc cộc' khiến cô ta lập tức hoàn hồn.
"À... Xin lỗi có bản hợp đồng này cần anh kí kết..."
Vương Nhất Bác cầm lấy xem xét rồi kí xong đưa lại cho cô ta.
Khi cô ta ra ngoài, anh lúc này đưa mắt nhìn kĩ cậu hơn. Mới biết lí do cô ta bị cướp hồn.
Cậu nằm sấp trên sofa xem laptop, cởi bỏ hai cúc đầu lộ ra xương quai xanh rõ ràng quyến rũ, hai hạt đậu nhỏ cũng lấp ló ẩn hiện sao chiếc áo sơ mi trắng mỏng, vòng ba đầy đặn khiến anh phải ho khan nhẹ để trấn an lại bình tĩnh. Anh cũng không biết cậu nghĩ gì mà sao hôm nay lại không mặc áo lót, định ra ngoài tác quai tác quái hay sao?
Anh rời ghế chủ tịch đến trước mặt cậu, Tiêu Chiến lúc đầu thấy cũng không có gì nên không quan tâm, nào ngờ anh cứ đứng đấy mãi. Bây giờ cậu mới thấy bất thường ngước nhìn anh.
"Lại làm sao đấy? Làm việc không làm anh đứng nhìn em làm gì?"
"Cài lại cúc đi!"
"Tại sao? Nóng muốn chết, máy lạnh chỗ anh bị hư à?"
"Không nói nhiều, em cài lại đi"
Giọng điệu Vương Nhất Bác nghiêm túc, ánh mắt tối đen hằn học. Tiêu Chiến thấy lạ, cậu làm gì liên quan đến anh à? Sao không nói lí vậy?
"Ò, biết rồi!."
Cậu chun chun mũi uất ức, ngậm đắng nuốt cay cài lại áo.
"Sao không mặc áo lót?"
"Bẩn hết rồi!"
"Lát anh đưa đi mua"
"Hâm à, ai đời Omega lại để Alpha mua áo lót cho? Trừ khi..."
"Trừ khi...?"
"Trừ khi là bạn đời..."
Cậu bị anh nhìn chăm chú trong vài giây mà mặt đỏ đến lợi hại, buộc miệng nói ra.
Ồ, thế mà anh lại quên mất, anh với Tiêu Chiến vốn chả là cái gì của nhau cả, đơn giản chỉ là anh em, đưa đi mua áo lót thì có chút bất thường thật.
"Vậy tôi chờ em trong xe, em có thể tự vào mua"
"Ấu kê bấy bì hia."
Anh ngẫm lại, cũng đúng, anh lúc nãy đâu có bật máy lạnh, hằng ngày cũng vậy, có thể cho là thói quen sinh hoạt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) [ĐM] Bảo Bối
RomanceVương Nhất Bác là con trai trưởng Vương gia, kế thừa cả tập đoàn lớn, vô tình giúp Tiêu Chiến trong một lần đi bar và phải gánh thêm cục nợ. Tiêu Chiến gia thế nhỏ, làm nhân viên trong bar lớn, được Vương Nhất Bác giúp trong một lần đi bar. Chuyện t...