Xe dừng lại trước bệnh viện, Vương Nhất Bác chỉnh lại khăn choàng và mũ len cho Tiêu Chiến, cả hai cùng nhau vào bệnh viện.
Sau khi khám nhận kết quả, bác sĩ giờ đang cùng họ nói chuyện.
"Anh dạo này có hay quan hệ giải quyết nhu cầu không?"
"Có, vẫn bình thường"
"Tháng gần đây, mấy lần?"
"Tháng này 3 lần"
Vương Nhất Bác nghiêng đầu suy nghĩ, chưa kịp trả lời thì Tiêu Chiến ở sau ghế anh nhanh miệng hơn trả lời trước.
"Ừm"
Bác sĩ xé tờ ghi chú, gật đầu nói tiếp.
"Không có gì, chỉ là cậu ấy chưa từng quan hệ trước kia nên lượng tinh tức tố vốn không ổn, là Alpha tính trội nên nhu cầu của cậu ấy rất cao, theo kết quả thì chỉ mới gần đây giải quyết nhu cầu thôi, chưa thích ứng được mùi của các Omega khác, nên mới dễ dàng bị thu hút, chưa có tính bày xích, gần đây lại hay tiếp xúc và giải quyết nhu cầu nên chu kì động dục có phần thay đổi, nhưng là thay đổi theo hướng tích cực nên không cần lo lắng. Chu kì động dục của cậu ấy cũng sắp đến rồi, cần chú ý chút. Với lại, cậu ấy có tính phát triển quen thuộc với mùi hương của người gần đây hay tiếp xúc quan hệ, có thể sau này cơ thể sẽ sản sinh ra lượng pheromone bày xích mùi của Omega khác, chỉ tiếp nhận mùi của người đó mà thôi. Đó là bước đầu của chỉ số hòa hợp pheromone"
Vị bác sĩ sắp lại tờ hồ sơ, nói tiếp:
"Cậu, là người yêu của anh ấy?"
Tiêu Chiến vốn từ ban đầu rất chăm chú nghe bác sĩ nói, nêm khi bị hỏi, cậu cũng không do dự gật đầu cái rụp.
"Vâng, là tôi"
"Vậy được, thời gian gần đây cậu nên bên cạnh anh ấy nhiều hơn, vì việc phát tình sẽ diễn ra"
"Tôi biết rồi"
"Không còn gì nữa, tôi xin phép"
"Cảm ơn bác sĩ"
Vị bác sĩ trẻ kia nói xong cũng cúi đầu đứng lên đi ra trước.
"Chu kì sao?"
Tiêu Chiến nhìn chữ trên tờ giấy, nghiêm túc đọc.
"Anh sắp đến chu kì rồi"
Anh bám vào bụng cậu, vùi mặt vào, từ góc dưới nhìn lên.
"Ừm"
Cậu xoa đầu anh, cũng gật đầu.
"Đây là lần đầu tiên anh động dục có Omega bên cạnh, anh hơi lo. Anh sợ không kiềm chế được sẽ làm đau em, hơn nữa sẽ vô tình chi phối dẫn dụ em bằng pheromone mất, anh không muốn như vậy"
Vương Nhất Bác chính là đang lo lắng. Năng lực chi phối dẫn dụ của anh rất mạnh mẽ, có thể khiến Omega chưa tới kì phát tình ngay, anh hơi sợ sẽ tổn thương cậu.
Tiêu Chiến ngạc nhiên, anh vậy mà đó giờ chưa từng quan hệ thật! Với nhu cầu của anh á? Vương Nhất Bác kiên cường phết, nể phục!!
"Không sao, em là người yêu của anh, là Omega của anh, đương nhiên em phải ở bên cạnh thời gian này. Em không sợ, anh lại sợ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) [ĐM] Bảo Bối
RomanceVương Nhất Bác là con trai trưởng Vương gia, kế thừa cả tập đoàn lớn, vô tình giúp Tiêu Chiến trong một lần đi bar và phải gánh thêm cục nợ. Tiêu Chiến gia thế nhỏ, làm nhân viên trong bar lớn, được Vương Nhất Bác giúp trong một lần đi bar. Chuyện t...