Chap 17: Ghen à nha

276 9 1
                                    

Vừa bước vào cậu lập tức nhìn thấy một người phụ nữ trẻ. Cô ta ăn mặc khá gợi cảm với chiếc váy xẻ tà đỏ chói, hở đùi hở lưng và cả một phần khuôn ngực cũng được lộ ra ngoài, lớp trang điểm đậm và mùi nước hoa nồng nàn. Nhưng trên môi cô nàng nở một nụ cười rất tươi, cô đứng trang nghiêm cạnh bàn chủ tịch. Cậu từ cửa đã nghe được mùi của cô ta rất nồng, là dâu tây.

"Chủ tịch Vương! "

Cô gái đánh mắt qua nhìn cậu một cái rồi trực tiếp ngó ngơ không thèm chào hỏi một tiếng dù cậu đi cùng Vương Nhất Bác. Tầm nhìn cô ả luôn luôn dáng lên người Alpha trội kia, dường như không rời mắt. Anh cũng nhíu mày vì mùi pheromone quá nồng, không ngờ người thay thế trợ lý Tào lại là Omega nữ.

Với đặc tính trội như anh, căn bản sẽ không ảnh hưởng mấy. Anh trực tiếp ngó lơ cô ta, ngược lại rất ân cần hỏi hang quan tâm cậu.

"Em muốn ăn gì không?"

"Có thể ăn được gì hả chú?"

Chú? Cái quái gì? Tự nhiên lại đổi xưng hô là sao? Anh tuy lớn hơn cậu nhưng cũng chỉ 3 tuổi, đâu đáng tuổi chú nhỉ? Có thể xem đây là ghen hay đang chê anh già hơn đây?

"Nếu em muốn có tất cả"

"Ả? Vậy em muốn ăn bánh su kem, dâu tây và cả sữa."

Cô thư ký bên kia nhận thấy anh quan tâm cậu như thế thì đâm ra ghen ghét để bụng.

"Xem laptop?"

"Có a~"

"Cô lấy giúp những gì em ấy yêu cầu!"
"Vâng."

Cô ta lập tức bước đi nhưng ánh mắt luôn liếc xéo cậu, trông cực kì khó chịu. Lướt qua anh còn cố tình ưỡn ẹo, mùi nước hoa nồng nàn lại hòa với mùi của dâu tây, khiến Vương Nhất Bác cảm thấy không hài lòng.

Đợi cô ả bước ra, cậu mới lại bàn làm việc của anh.

"Cô ta lúc nãy tinh tức tố rất nồng, rõ ràng là muốn quyến rũ anh!"

"Sao, ghen à?"

"Đương nhiên phải ghen, giây trước còn nói thích thích người ta. Giây sao lại dính mùi của người khác"

"Thế thì em để lại mùi trên người anh đi, xem như đánh dấu. Thế là mấy người khác sẽ biết mà tránh, không phải sao?"

"Ai lại làm trò đó?"

"Không thật hửm?"

Anh kéo nhẹ tay cậu, đem người nhét vào lòng mình. Đưa lưỡi liếm nhẹ lên tuyến thể sai gáy khiến cậu bất giác rùng mình.

"A~"

"Em không quan tâm nhưng anh thì có đó!"

"Thế làm sao? Cả người em dính đầy mùi của anh! Lúc nãy mẹ còn hỏi em và anh đã làm gì"

"Đương nhiên, là anh cố tình để lại"

"Chơi xấu"

"Xấu làm sao? Đặc tính của một tren Alpha là chiếm hữu bạn đời. Anh để lại mùi trên người em là đang đánh dấu chủ quyền"

"Thả em ra đi?"

"Không làm thật luôn sao? Dù soa anh cũng muốn người anh có mùi của em nữa đó"

(Bác Chiến) [ĐM] Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ