She was biting her lips while in deep thinking what good to do later.
Kanina pa siya di mapakali habang iniisip kong paano niya mapapapayag ang kaniyang Boss sa gaganaping Birthday celebration sa Mansion ng mga Baldivino.
Lumabas siya sa banyo na malalim ang iniisip. What would be the best thing to do? She get her Phone from her bag. Hinanap niya ang numero ni Mr. Rodney at dinial iyon and after two ring, the hoarse voice answered from the other line.
"Yes Hija? You called..."
Nag-isip siya ng puwedeng sabihin. Ano nga ba ang sasabihin niya?"Can you please ask someone po to fetch us here later in Steigenberger?"She suddenly burst out.
Natawa ang kausap."Yes of course no problem.."
Maayos na nagpaalam siya dito bago binaba ang tawag. Nagpalit siya ng simpleng damit saka tinuyo ang buhok gamit ang tuwalya. Nahapo niya ang tiyan ng tumunog iyon. Hindi pa nga pala siya kumakain dahil sa Boss niya.
Napaisip siya bigla.
Did he eat the breakfast she prepared? Lumabas siya para hanapin ang Lalaki at hindi naman siya nahirapan. Nakita niya ito at nanonood ng Avengers sa sala pero nakatulala sa kawalan.
Nakaside-view ito mula sa kaniya. Mula sa anggulo ay malaya niyang natatanaw ang maganda nitong itsura. Bumaba ang mga mata ni Lauren sa labi nito.
That's lips. Ang labing iyan ang unang humalik sa kaniya. Napahawak siya sa banda doon, parang nararamdaman parin niya ang malambot nitong labi doon habang kinakagat an-
"Mesmerizing my kiss huh.."
Halos lumuwa ang mga mata niya sa sinabi nito."H-huh? H-hindi po.."Naku po Lauren! Kailan kaba hindi mauutal sa tuwing kausap mo siya?
She bite her lips when she heard his sexy chuckled echoed her ears. D-did he really do that?! Namamanghang napatitig siya kay Santiago matapos marinig ang tawa nito. This is the very first time to hear him that.
Idagdag pang sobrang guwapo nito. It was genuine at talagang hindi siya makapaniwala.
Ng mapansin ni Santiago kong ano ang ginawa niya ay bigla siyang natigilan. He did that! Nagawa niyang tumawa matapos ang walong taon. Malalim ang pinakawalan niyang paghinga.
He's unbelievable f-ck!
"Y-you chuckled Sir..." Nakapamulagat at tila hindi makapaniwalang bigkas nito at walang pasabing tumabi sa kaniya ng upo. Pinagkatitigan siya sa mukha na kinapula ng leeg niya.
"It's sucks."He mumbled.
"You must do that often Sir. Mas gumaguwapo ka lalo.." Napangiti siya ng wala sa sarili ngunit napalis din kalaunan ang ngiting iyon.
See, he even smiled like an id-ot Man.
Iniwas niya ang paningin sa maamo nitong mukha na nakatunghay sa kaniya. He sigh, isinandal ang sarili at nag-relax. May kong anong mga paruparong umikot sa sikmura niya because of her eyes stuck to him deeply- Were in fact a lot of Woman do. Iba ang epekto ng paninitig nito sa kaniya.
What was wrong with him this time?
"Eyes on movie Ms. Mendoza." Kapagkuwa'y malamig niyang sabi ng hindi na makayanan ang intensidad sa ginagawa nitong pangmamata.
Something is fighting over his pants sh-t. He's having a boner right now.
She cleared her throat."Sungit hmp!"Kusang lumabas sa bibig ng Dalaga ang mga salitang iyon.
His eyebrows formed in one line because of what she said."I clearly heard that."
"Totoo naman po. Ang sungit mo, minsan nga di ko mapigilang mag-isip na baka pinaglihi ka sa sama ng loob. Kas-"
YOU ARE READING
BEYOND LUST
RomanceA flame start to burned on their body, pinakawalan nito ang labi niya at pinagkatitigan siya ng sobrang lalim. A pure lust was there on Santiago's captivating eyes. Nakaplaster ang nahihiyang ngiti sa labi niya, she want to divert his gaze but he wa...