Sinara ni Lauren ang kaniyang maleta matapos ilagay ang huli niyang damit. Dinala niya ito sa labas ng room, nandoon narin ang maleta ni Santiago na kagabi pa niya naimpake. Ngayon pa lang niya nagawa ang sa kaniya dahil inaantok na talaga siya kagabi. May iilan pa din naman silang mga damit na hindi pa nailagay dahil gagamitin pa nila ang mga iyon.
They stayed in Germany for almost a month and a half already. And now it's time for them to leave the Country. Her Boss talk to her last week about his plan to go home to Italy and stay there until the end of the month. And of course as his private Flight Attendant ay dapat kasama din siya nito kahit saan ito pupunta. Isang Linggo at dalawang araw o hindi pa niya alam kong hanggang kailan sila doon maglalagi.
Sa isa at kalahating buwan na mag kasama sila ay para sa kaniya isang achievements.
Santiago change a lots.
Kong dati ay suplado ito, ngayon hindi na. Well she can consider it a little- Lauren notice before how he distance himself from other people. But now not anymore, she has seen him socializing and talking to others several times kahit hindi tungkol sa Trabaho nito. Especially his treatment towards her, Lauren can feel his heart slowly getting closer to her.
Nararamdaman na niya ang unti-unting paggaan ng loob nito sa kaniya na kinagagalak ng kaniyang puso. Pati sa mga Pinsan nito ay nakikipag-usap narin ito through skype na hindi naman daw nito ginagawa dati. Minsan naririnig niyang nakikipag-vedio call ito kay Vallen, but not to his Grandma at sa mga Kapatid ng Daddy nito. Pero para sa kaniya malaking changes na iyon sa buhay ng Boss niya that he's slowly talking to those important persons of his life.
Kahit siya ay magaan na ang loob sa Boss niya. Minsan sinasama siya nito sa mga event kong saan imbitado ito and she feel so especial to introduce by him as-
'My Woman..'
Kahit iyon lang ay sobrang saya na niya. Hindi mapapantayan ang saya na pumupuno sa damdamin?niya sa tuwing inaangkin siya ng Binata na parang pagmamay-ari nito.
Napakislot si Lauren ng biglang may mga brasong yumapos sa kaniyang baywang. It was Santiago who's hugging her from her back. She held his both hands and turned around to face him. Nakangiti ito pero halata ang pagod sa guwapo nitong mukha.
Lauren cupped his face and give him a quick kiss. Umalma pa ito pero pinigilan na niya. Kailangan nitong magpahinga dahil pagod pa ito sa Trabaho nito.
"Baby I want to kiss you deepl-"
"You need to take a quick shower then eat your dinner.."Putol niya sa himutok nito.
"Oh come on. I eat first then take a shower after..."
"Santiago Heroz Baldivino."
Nagtaas ito ng dalawang kamay tanda ng pagsuko."Okay, okay fine."
Binigkas na niya ang buo nitong pangalan kaya wala na itong nagawa at nakasimangot na lamang na pumasok sa kuwarto para makaligo. Natawa siya dahil sa inakto nito pero tumalikod na rin siya para maihanda na ang hapunan nila. May inihanda na din naman siyang damit nito na ipinatong niya sa kama para maibihis nito pagkatapos makaligo.
Ilang minuto lang ay nakasunod na ito sa kitchen. Basa pa ang buhok nito, malayo pa lang ay nagkapalitan na sila ng ngiti.
Hindi mawala ang ngiti na nakausli sa labi ni Lauren dahil tulad nga ng sinabi niya ay marami ang nagbago sa Boss niya. At isa na doon ang pagkain nito sa mga niluluto niya.
Hindi na rin ito nagagalit sa tuwing pinagsisilbihan niya kaya kahit araw-araw niyang gawin iyon ay hindi siya magsasawa para sa Lalaking mahal niya.
Habang kumakain ay panay titig si Lauren kay Santiago. Hindi niya alam kong saan niya sisimulan ang gusto niyang sabihin dito. Bigla niya kasing naalala na iniimbitahan siya nina Uci na magpunta sa Bar. She knows that it's not a good idea to ask his permission while she's working as his private Flight Attendant.
YOU ARE READING
BEYOND LUST
RomanceA flame start to burned on their body, pinakawalan nito ang labi niya at pinagkatitigan siya ng sobrang lalim. A pure lust was there on Santiago's captivating eyes. Nakaplaster ang nahihiyang ngiti sa labi niya, she want to divert his gaze but he wa...