While they're on their way to the EINS44 Restaurant, Santiago ask her a sudden question that makes her looks so uncomfortable. Hindi niya alam kong seryuso ba ito o hindi.
Or this is the start of their getting to know each others? Ayaw naman niyang mag-assume. Nagulat lamang siya sa biglaan nitong naging tanong.
"Tell me about yourself Lauren."
Mabilis na nilingon niya ito. This is the first time that he ask her about her. Plus, he call her by her name na nagpapadagdag sa kaseksihang Lalaki nito. Hindi niya alam pero iba ang hatid ng pagbigkas nito sa pangalan niya. Karamihan sa mga kilala niya ay tinatawag siyang Lauren pero iba ang dating pag Boss na niya ang tatawag sa kaniya ng ganoon.
Iniling-iling niya ang ulo niya, ano bang pinag-iisip niya."Nothing's interesting about myself Sir.."
"Drop the Sir."
"Sorry po.."
"You said. But for me, I found a lots of interesting things in you."Sinipat niya ito pero nakatutok lamang sa kalsada ang paningin.
"You're the first person who said that.."Pag-amin niya.
Totoo naman iyon. Sa kauna- unahanang pagkakataon ay ito lamang ang nagsabi sa kaniya ng ganoon. May damdaming umusbong sa puso niya sa mga oras na 'yun. Nakapa ni Lauren ang bandang dibdib ng tumambol iyon ng malakas. His words make her heart feel better. Tila may ginigising itong damdamin at mga emosyon na ngayon lamang niya naramdaman.
"Really?? Then I'm so lucky. I, always be your first time.."
Nakangisi nitong sagot na tila manghang-mangha pa.Kasingpula na tuloy ng kamatis ang buo niyang mukha. Inaamin naman niyang totoo ang sinasabi nito. Alam din ni Lauren sa sarili niya na wala siyang pinagsisihan na ito ang una niya. Kahit nag-alinlangan siya nong una ay ginusto niya parin iyon.
"Stop it, just drive and eyes on road S-Santiago.."Nahihiya at nabubulol na suway niya dito dahil iba ang senaryong nasa isip niya.
"Santiago hmm. I found my name so d-mn sexy when you say it."
Palihim na lamang siyang ngumiti. Akala niya ay tatahimik na ito pero doon siya nagkamali dahil hindi pa ito tapos sa sasabihin.
"There's always an exciting part of those first time Lauren and I'm serious."
Napansin niyang iginilid nito ang kotse at inabot ang kaniyang pisngi using his both massive hands. Hanggang sa naramdaman na lang niya ang labi nito sa kaniyang labi. Sinalubong nito ang paningin niya saka bumulong sa kaniyang punong tainga.
"Just like what you did to me."
Hanggang sa makarating sila sa mismong Restaurant ay malaking katanungan parin sa isip ni Lauren ang huling salita na sinabi ni Santiago sa kaniya. Wala siyang ideya kong bakit nito sinabi iyon.
"Guten Abend, gnädige Frau, Sir." Salubong sa kanila ng isang Lalaki ng pagbuksan sila nito ng pintuan.
"Guten Abend."Hinintay siya ni Santiago na makalapit bago nito nilagay ang kamay sa kaniyang baywang."Reservierung unter meinem Namen, Santiago Baldivino."
"Hier entlang, Sir."Nag assess ito sa kanila, sumunod lamang silang pareho dito.
Hindi na lang nagsalita pa ang Dalaga dahil hindi naman niya naiintindihan ang mga salitang ginagamit ng mga ito. May alam siya sa ibang lenguahe pero hindi ang German language dahil hindi pa niya iyon napag-aaralan pero balak niya talaga dahil required iyon sa Trabaho niya.
Hanggang sa nakarating sila sa napakalawak at napakaaliwalas na silid, a lots of table was there. Maraming mga Tao ang nakaupo and all of them looks like quite in love. Napatingin siya sa Boss niya na palinga-linga sa paligid, looks like looking for something.
YOU ARE READING
BEYOND LUST
RomanceA flame start to burned on their body, pinakawalan nito ang labi niya at pinagkatitigan siya ng sobrang lalim. A pure lust was there on Santiago's captivating eyes. Nakaplaster ang nahihiyang ngiti sa labi niya, she want to divert his gaze but he wa...