Lauren woke up because someone's showering her kisses. Nakapikit na napangiti siya dahil sa ginagawa ni Santiago. Hinahalik-halikan siya nito sa kahit saang parte ng kaniyang mukha. He was waking her up using his kisses and it feels so good to be true na gigising siyang ganito ang Binata sa kaniya.
Medyo madilim pa ang loob ng cabin ng buksan niya ang mga mata. Makakapal kasi ang kurtina sa bawat bintana na nakatabing pero alam niyang umaga na.
"Good morning Baby..."He greet her while smiling widely.
She cupped his face and smirk playfully. It's time for her to call him this back."Good morning too B-baby.."
"You're such a beautifu- wait what?!"Napaupo ito sa kama at gulat ang ekspresyon."W-what did you just call me?!"
Minsan napaisip siya kong kinikilig din kaya ito? Baka nga siguro dahil minsan ay nahuhuli din niya itong namumula ang tainga.
Umupo narin siya at humikab, ang sarap matulog lalo pa at ang lamig."Narinig muna kaya di ko na uulitin..."Tawang-tawa siya.
"No! Say it again Baby please??"
"Do I need to? Baka kiligin kana niyan ng very light.."Biro niya.
"Oh sure!"
"Baby..."
Naningkit ang mata nito at hinila siya paupo sa kandungan nito na kinahiyaw niya."Santiago!!"
"Oh God!"Saka siya nito pinatakan ng halik sa labi.
Gaya ng palaging nangyayari ay nauuwi sa malalim na halikan ang patak lamang na halik. Her Boss is always be her Boss and nothing will change. Ng maramdaman niyang kong saan-saan na naglalakbay ang mga palad nito ay itinigil na niya dahil baka kong saan na naman ito makarating at alam niyang magugustuhan niya kong anuman ang susunod na gagawin nito.
Palagi naman, dito niya lang din ito nararamdaman simula ng makilala niya si Santiago.
Inaya na niya itong tumayo, gusto pa sana nitong manatili sila sa kama pero pinilit niya itong tumayo na. Maganda ang panahon ngayon para hindi sila magsaya. Binuksan niya ang mga kurtina sa loob ng cabin, sobrang ganda pa ng cabin nila na kagabi pa niya nakita habang naglilibot.
Hindi nalalayo ang ganda nito sa mga kuwarto ng Hotel na kadalasan nilang napapasukan.
Napangiti siya ng lumiwanag na ang buong kuwarto. Di nga siya nagkamaling sobrang ganda ng panahon. May init na rin na sumisilip sa malawak na karagatan. There's also a lots of Doves flying in the sky.
Mas lalo lumawak ang ngiti sa kaniyang labi ng makita niya mula sa bintana ang tatlong dolphins na lumalangoy sa malinaw at malalim na tubig.
Manghang-mangha siya. Nakita niya si Santiago na nakangiti rin sa kaniya ng lumingon siya dito.
Santiago will enjoying her happy face and it gives him a calmness that he need. Habang Napatitig sa mukha nito ay biglang pumasok sa isipan niya na nasa gitna siya ng dalawang opinion niya.
The she's not good for him and she's good for him.
Well Gabriel knows him very well it because he became his Adviser once about his Wife and her. He's also the once who force him to undergo treatment.
The only difference is he can now control himself unlike before.
"Are you okay??"
Napapikit-pikit siya ng mata ng mapansing nakalapit na pala ito sa kaniya."O-oh yes of course I am. So, let's go downstairs?"
"Sige. Ako ang magluluto ngayon hmmm..."
"No. I want to serve you while we're here.."
"Nope, Atty. Santiago Baldivino. I will be serving you the delicious foods that you want, with love.."
YOU ARE READING
BEYOND LUST
RomanceA flame start to burned on their body, pinakawalan nito ang labi niya at pinagkatitigan siya ng sobrang lalim. A pure lust was there on Santiago's captivating eyes. Nakaplaster ang nahihiyang ngiti sa labi niya, she want to divert his gaze but he wa...