44

89 3 0
                                    

The room was so spacious when they get inside. Santiago choose to book in this luxurious and five stars Bulgari Hotel Milano dahil ito ang pinakamalapit kong nasaan sila. Malapit lang din ito sa Centre City at maganda ang view.

Nadako ang tingin niya sa malaking kama kong saan may nakapatong na dalawang paper bag. Mga damit nila iyon, he ask Contessa's help para mapadalhan sila ng damit. Wala talaga siyang balak na mag stay sa Milan pero dahil nabanggit niya ang mga tourists destination ng Siyudad sa Dalaga ay naisip narin niyang dalhin ang Dalaga doon.

He wants her to enjoy.

"You want to take shower now?" Tanong niya dito, habang busy sa pagtingin-tingin sa paligid.

She look at him and smile, kanina pa din niya kasi gustong maligo. She want to take a cold water to relax herself.

"Oo sana pero wala akong d-damit na pamalit.."

"Here. I bought pairs for us." Pinakita niya dito ang paper bag, hindi na naman ito nagtanong kong saan galing pero tumango na.

Inilapag na muna nito ang Bag na dala. Ganoon din ang ginawa niya sa pinamili nila. Dumiritso ito sa may glass wall ng banyo pero bago paman ito tuluyang makapasok sa loob ay pilya siya nitong tiningnan.

"G-gusto mo bang sumabay?"

Natigilan siya sa sinabi ng Dalaga, maging si Lauren ay hindi niya in-expect ang mga katagang iyon mula sa kaniya. Pero napalunok din siya kaagad ng ma-realize ang pagkatamimi nito habang seryusong nakatitig sa kaniya. "H-ll yes!"

"I'm just kidding..."Humalakhak ito, there's something to her really.

"No kidding for me Baby.." Naagapan niya ang balak nitong pagsara ng pintuan kaya siya nakapasok.

And both of them ended up on taking shower. Santiago undress her, he open the shower and let the drops of cold water wet their body. Napapikit siya ng maramdamang gumapang paitaas ang mga kamay ng Dalaga hanggang sa maabot nito ang kaniyang labi.

"C-can I kiss your lips??"Nahihiyang usal nito.

Pinisil niya ang matambok nitong p-wet saka siya ngumisi. He didn't bother to answer her question. Instead, he pulled her closer then claim her lips. Napaungol ito agad lalo na ng kagatin niya ang pang-ibaba nitong labi. Sobrang lamig naman ng tubig but their body says otherwise. Sinusubukan niyang itigil ang panghahalik niya rito because Santiago don't want to take advantage but she was chasing her lips.

Kong dati ng una silang nagkaroon ng intimacy ay nahihirapan at di pa ito marunong. Ngayon ay kayang-kaya na siya nitong sabayan, she's a fast learner and it gives him a d-mn shiver to his manhood.

Lahat ng pagpipigil ginawa niya pero tulad ng ginawa nitong pagtibag sa pader na hinarang niya sa buhay niya ay tinibag rin nito ang pagpipigil na ginawa niya. Marahas niya itong hinawakan sa ulo samantalang ang kaliwa niyang kamay ay mahigpit ang kapit sa baywang nito ay ginawaran niya ito ng napakalalim na halik na siya lang ang puwedeng gumawa.

"Ohhhhh, hmmmm!"

"D-mn! Argh..."

Naghubad ng damit si Santiago habang hindi parin pinuputol ang halikan nilang dalawa. She help him undress himself, ng matagumpay na nahubad nito ang suot ay kita na naman niya ang batak nitong katawan. He's so masculine body, halata na alagang-alaga sa Gym pero hindi pa naman niya ito nakitang nag Gym.

Nabigla siya ng walang kumpisal siya nitong pinatalikod at pinaharap sa pader. He slap her butt but not that hard. As long as he can, he'll be gentle. Impit ang naging pag-ungol nito habang hinihimas niya ang p-wetan nito while licking her back skin.

BEYOND LUSTWhere stories live. Discover now