Lương Thuỳ Linh im lặng lắng nghe, cô nghe thấy tiếng nhịp tim đập đều đều của Đỗ Hà. Đỗ Hà nói yêu cô, còn thực sự ôm cô vào lòng, đã từ lâu rồi cô không có cảm giác được yêu, trước đây, điều hạnh phúc nhất của Lương Thuỳ Linh là được ở gần Minh, được anh ôm vào lòng, cảm giác rất an tâm, rất hạnh phúc. Hiện tại Đỗ Hà đang ôm cô, mà cảm giác kia lại chợt hiện về, Thuỳ Linh vòng tay qua ôm lấy lưng Đỗ Hà, một vòng tay ôm trọn vòng eo nhỏ của em, nhẹ nhàng nhắm mắt lại hưởng thụ giây phút này.Đỗ Hà thấy Lương Thùy Linh ôm mình, mà cảm giác lại như còn nghĩ về người khác nữa, trong lòng nghĩ lẽ nào Lương Linh đem mình ra tưởng tượng thành người yêu chị ta mà ôm lấy. Nhưng mặc kệ ra sao, trước mắt cứ ôm chặt lấy Lương Thùy Linh đã.
Hai người lặng im ôm lấy nhau, một người dùng hết lòng ôm lấy một người, người kia thì tận tâm hưởng thụ.
Lương Linh một lúc sau bỏ tay ra khỏi eo Đỗ Hà, ngẩng đầu nhìn ánh mắt em.
– xin lỗi, chị thực sự không nhận được tình cảm này.
– tại sao không?tại người yêu của chị à? hay tại chị kì thị ?
– không phải, chị không kì thị, nhưng mà không được, chị cùng em không được.
Từ khi Minh không còn, Lương Thùy Linh đã tự hứa với bản thân sẽ không yêu thêm ai nữa. mà đối với Đỗ Hà, người mà cô gặp chưa bao lâu, việc yêu đương lại càng không thể.
– chị với em sau này như cũ vẫn sẽ là bạn bè hàng xóm, còn chuyện tiến xa hơn với chị không được đâu.
Lương Thùy Linh nghĩ muốn dập tắt sự việc này ngay lập tức trước khi nó tiến quá xa. Cô không muốn phản bội Minh, mà càng không muốn ảnh hưởng đến Đỗ Hà. Em còn trẻ, sự nghiệp còn dài. Thực sự lúc này Lương Thùy Linh đã dao động, nếu mềm lòng mà cứ để nó tiếp tục phát triển thì không biết sau này sẽ phải hối hận như thế nào.
– em biết là mới mẻ quá, chị chưa thích ứng, nhưng cho em một thời gian, nhất định em sẽ làm cho chị thay đổi.– em là người nổi tiếng, việc này không tốt cho em đâu. cũng đừng cố, chị bây giờ và sau này cũng không thay đổi đâu.
– công việc của em chị không cần quan tâm, nhưng là em bây giờ thực lòng yêu thích chị, chị vì cái gì không thể cho em một cơ hội?
– trong lòng chị lúc nào cũng có một người, em có cố gắng cũng vậy thôi, đối với chị, nếu không phải là anh ấy, thì không ai có thể cả.
Lương Thùy Linh cau này là thực trong lòng nói ra, cô với Minh là 7 năm yêu nhau, có thể đối với người ta nó không phải quãng thời gian dài, nhưng đối với cô nó không hề ngắn. Tình cảm cô đối với anh là sâu đậm, dễ dàng có thể thay thế sao? mà người đó thực lòng yêu thương cô, đến cả mạng sống cũng hi sinh bảo vệ cô, cả mẹ anh cũng đối xử với cô rất tốt, Chưa bao giờ trách cô vì chuyện anh vì cô mà chết. qua nhiều chuyện như vậy, Lương Thùy Linh còn có thể có tình cảm với người khác sao?
– người yêu chị là ai? rốt cuộc tốt đẹp đến nhường nào mới có thể làm cho chị yêu đến thế? không phải anh ta thì không được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị, em yêu chị! [Linh hà | Cover]
Teen FictionChị, Em Yêu Chị là truyện teen nói về Lương Thùy Linh , nữ giám đốc trẻ tuổi, giỏi giang nổi tiếng trong giới tư bản. không chỉ nổi tiếng với sự giàu có, tài giỏi mà còn được đặc biệt chú ý vì bề ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. đêm nay là đêm tổ c...