"Anh Jihoon, chen lên tí nữa đi!!!" Nhóc Seungkwan lớn tiếng điều phối cả hội 4 người cùng lách về phía trước.
Hôm nay là lễ hội trường đại học của bọn họ, nghe bảo sẽ có cả những nhóm thần tượng biểu diễn nên ai cũng đến sớm để lấy được chỗ đẹp. Jihoon thật ra không quá mặn mà với những sự kiện thế này, nhưng vì cũng có ban nhạc cậu yêu thích nên bây giờ cậu, Lee-thích-ở-nhà-Jihoon đang đứng giữa mấy nghìn con người chen chen lấn lấn.
Không hiểu vì sao chỉ có mỗi cậu trôi dạt được lên tận hàng đầu, còn "đồng bọn" kẹt lại đâu đó rồi mất hút. Cậu thở dài, nghĩ thôi thì xem hết ban nhạc kia cậu sẽ tìm đường thoát thân. Nhưng hoá ra lễ hội lại thú vị hơn cậu tưởng, khiến Jihoon đứng xem một hồi cũng muốn nán lại tí nữa, mặc dù sau 2 tiếng chân cậu cũng sắp không nổi nữa rồi.
Nhưng quyết định này lại trở thành bước ngoặt khiến cuộc sống học đường của Lee Jihoon được viết nên một chương mới.
-
"Nào nào, hãy cùng giao lưu với các bạn sinh viên của chúng ta một chút trước khi đến với tiết mục tiếp theo!" Chú MC từ đầu tới giờ vẫn giữ nguyên năng lượng hào hứng, đúng là dân chuyên, Jihoon thầm thán phục.
Đương nhiên các bạn hàng đầu trở thành đối tượng hỏi đáp của chú. Mọi người bắt đầu kể về trải nghiệm sinh viên muôn màu muôn vẻ của mình tại ngôi trường đại học nghệ thuật này, các cặp đôi còn đặc biệt được hưởng ứng khi chia sẻ về chuyện tình của họ.
"Có thể phỏng vấn em chút được không?" Jihoon giật mình, ra là đến bản thân cũng bị tóm, còn bị chiếu lên màn hình rõ to.
"Dạ được, em là Jihoon, năm 3 ạ."
"Hôm nay em đến cùng ai?"
"Em đi với bạn, nhưng bọn em bị tách ra lúc di chuyển..." Chắc chắn hôm nay về sẽ bị mấy đứa kia trêu.
"Vậy nãy giờ em xem chương trình một mình nhỉ?"
"Dạ."
"Nếu được rủ một người đến xem cùng, em sẽ chọn ai ngoại trừ các bạn của em?"
"Hmmmm chắc là...ừm em cũng không biết nữa.. cậu ấy hôm nay đi cùng người khác mất rồi."
"Ây ây ây~ vậy là có đối tượng~~" Đám đông xung quanh nghe mùi tình ái đã bắt đầu hào hứng trở lại. "Cậu ấy là crush của em à?"
"Dạ đúng." Ơ kìa Lee Jihoon hôm nay lấy đâu ra hứng thú để đem chuyện cá nhân ra kể trước mặt bàn dân thiên hạ thế này. Nhưng quả thật cách nói chuyện của chú rất cởi mở tự nhiên, khiến cậu cũng muốn "buôn" một chút. "Nhưng về sau em có tìm hiểu... để cho chắc thôi ạ, thì cậu ấy thích bạn của em."
Đám đông xung quanh bắt đầu ồ lên. Chú MC thêm cao hứng mà tiếp tục khai thác triệt để.
"Vậy bạn em có biết chuyện em thích người kia không?"
"Dạ không."
"Người kia cũng không biết em thích cậu ấy?"
"Dạ."
"Vậy giờ em tính sao?"
"Em...đã sẵn sàng để gấp gọn đoạn tình cảm 8 tháng này lại... Cũng đến lúc rồi ạ. Em mong cậu ấy sẽ hạnh phúc." Ừ thì Jihoon cũng đã quyết tâm như thế, vừa trả lời vừa mỉm cười gật gù tán thành với chính mình. Nhưng mọi người có vẻ không cam tâm hộ cậu, đồng lòng thốt lên đầy tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?
Hayran KurguCouple: Kwoon Soonyoung x Lee Jihoon Thể loại: Shortfic | (chắc là) ngọt | Sinh viên khoa nhảy x Sinh viên khoa sáng tác | (một chút) Textfic Tóm tắt: Jihoon, tại lễ hội trường đại học, đã công khai bản thân đơn phương một người suốt 8 tháng, tiếp...