Chap 25.2

732 88 1
                                    

"Jihoon đi lâu nhỉ. Không biết có chuyện gì không..." Soonyoung nãy giờ cứ nhìn đồng hồ trên điện thoại, rồi nhìn quanh liên tục. Không thấy bóng dáng Jihoon đâu, anh bắt đầu lo lắng, sau đó liền gọi đến số cậu nhưng người nghe máy lại là staff của quán bar. Hẳn là cậu nhỏ làm rơi điện thoại đây mà.

"Em đi tìm Jihoonie xíu." Soonyoung quay sang nói với Jisoo, sau đó vội vàng rời đi.

"Ơ ủa gì vậy anh?" Seungkwan vừa đi lại bàn đã thấy bóng Soonyoung vụt qua.

"À đi tìm Jihoon. Nãy giờ không thấy quay lại." Jeonghan chẹp miệng. "Sao lần nào vô bar hai đứa nó cũng đi vòng vòng tìm nhau vậy ta?"

-

Soonyoung bắt đầu từ khu nhà vệ sinh tầng 1, dù đông đúc nhưng lại chẳng thấy bóng dáng em người yêu nhỏ của mình ở đâu. Hỏi staff mới biết trên tầng 3 còn có một khu khác nên anh tức tốc đi đến đó theo bảng chỉ dẫn.

Nhưng cái anh không ngờ tới là anh lại bắt gặp cảnh tên Sungmin đang mạnh bạo lôi một cô gái đi. Cô gái cũng không vừa, vùng khỏi tay tên kia rồi giáng cho hắn một cái tát.

"Aish. Nari-ah, em tới chúc mừng chị tốt nghiệp chị không vui sao?" Không chỉ một mà cả hai đều là 'người quen' của anh. Soonyoung cảm thấy có điều không lành nên rút điện thoại ra, đứng ở góc khuất để ghi hình lại.

"Cậu đừng có đùa. Tôi đã dặn tất cả bạn bè trong khoá không được gửi vé mời cho cậu và lũ bạn trời đánh của cậu. Bén mảng đến đây làm gì?"

"Từ ngày mình chia tay, chị lạnh nhạt với tôi hơn hẳn nhỉ."

"Rõ rồi. Có còn là gì của nhau nữa đâu?"

"Mẹ nó chứ chọn ai không chọn, sao vẫn cứ phải là Kwon Soonyoung?"

"Cậu ấy tốt hơn cậu gấp trăm lần. Im mồm mà sống đi, thằng khốn."

"Chị bị nó cho ra rìa mà vẫn mạnh miệng nhỉ." Hắn nhếch mép cười, lợi dụng sơ hở nắm lấy cổ tay Nari rồi ép cô vào tường. Tay hắn không chịu để yên mà vuốt lấy lọn tóc dài đang phủ trên vai cô.

"Nên chị hãy ngoan ngoãn về bên em đi. Em đã cung phụng chị, chiều chuộng chị hết mực mà. Dior? Prada? Gucci? Tất cả đều là của chị."

"T-tôi điên mới làm vậy. Để mỗi lần cậu say lại đánh tôi, mắng tôi à? Hay để cậu lợi dụng tôi qua lại với mấy con khác trong đội nhảy?" Nghe những lời như vậy thì kẻ bạo lực như Sungmin sao có thể kiềm chế được. Biết kiểu gì cũng đã chọc điên tên này, Nari nói luôn, "Mày đừng tưởng tao không biết mày với con trà xanh Minji thông đồng hại tao ngã chấn thương ở trại tập huấn."

"Câm mồm!" Hắn mạnh bạo dùng một tay giật tóc cô ra sau, tay còn lại giơ lên chuẩn bị động thủ.

Lúc này, Soonyoung kịp thời lao đến giữ lấy tay Sungmin bẻ ngược ra sau, theo đà hất hắn ngã xuống sàn. Thấy hắn quắc mắt nhìn, Soonyoung không hề lung lay mà chìa ngay điện thoại tua lại đoạn video anh đã ghi hình.

"Tao đã gửi cái này cho bạn tao rồi. Bây giờ mày có xoá cũng chẳng tiêu huỷ được bằng chứng. Mày cứ chờ nhận thông báo đuổi học từ trường đi."

[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ