Chap 6

1.1K 133 1
                                    

Ding dong~

Đây là lần thứ hai Soonyoung đứng đối diện với cánh cửa màu xám này. Anh cũng đang chuẩn bị tinh thần "chạm trán" Jun trước khi được bước chân vào nhà. Nhưng có lẽ hôm nay anh gặp may khi người ra đón mình lại là Jihoon.

"Vào đi." Jihoon mở rộng cửa rồi đứng nép sang một bên nhường chỗ cho Soonyoung.

"Anh xin phép nha~"

Jihoon không nói gì mà đặt một đôi dép đi trong nhà xuống trước mặt Soonyoung, chủ động xách đồ ăn thức uống anh mang tới vào nhà. Soonyoung cũng rất thuận ý xỏ dép rồi lon ton đi theo sau Jihoon. Anh bỗng phát hiện cậu đang buộc mái tóc hơi dài của mình thành một chùm nhỏ, tóc mai cũng được vén gọn qua tai. Nhìn xuống dáng người bé xíu từ đằng sau, Soonyoung không nhịn được mà vươn tay chạm vào chùm tóc kia một cái.

"Gì vậy?"

"Bạn buộc tóc..."

"Ừa?"

"Dễ thương." Lời khen nói ra không chút ngượng ngùng, vậy nên càng khiến người được khen chẳng hề phòng bị mà trở nên bối rối. Chỉ mới gặp người ta có 2 phút thôi đó Lee Jihoon ơi là Lee Jihoon!

"N-nói gì vậy. Dễ thương chỗ nào..."

"Aww anh thấy hợp với bạn lắm á. Vừa ngầu vừa dễ thương~"

"Đừng có khen tui dễ thương nếu bạn muốn bước chân vào studio."

"Rồi rồi hông nói vậy nữa. Bạn dắt anh vô đi chứ phòng bạn mà sao anh dám..."

"Ai nói vô phòng tui. Studio đây nè." Jihoon dẫn đường, mở cánh cửa đối diện hai phòng ngủ.

"Wowwww" Soonyoung trầm trồ khi bước chân vào căn phòng ngập ánh neon tím, trên trần nhà còn chiếu đèn mô phỏng một dải ngân hà lấp lánh. Xung quanh bài trí đơn giản nhưng cũng rất đầy đủ và chuyên nghiệp, quả không hổ là studio của dân sáng tác.

"Bạn bảo biết xài rồi phải không?"

"Ừ sơ sơ. Mà bạn phụ anh thu được không? Tại anh phải hát nữa á, làm một mình sợ chậm."

"Cũng được. Mở file bạn có sẵn lên đi, phải nghe qua đã."

Dưới sự chỉ dẫn của Jihoon, Soonyoung tiến hành thu âm rất trơn tru. Không những được hỗ trợ trang thiết bị mà anh còn được cậu trực tiếp giám sát quá trình thu âm cũng như góp ý trong cách hát, cách phát âm. Đôi lúc, chính tay cậu phải giúp anh thao tác trên phần mềm vì cái người này hở tí lại phải Ctrl Z vì ấn nhầm nút gì đó.

"Chỗ này tăng gain của vocal lên một chút, nhạc đang hơi lấn át quá." Soonyoung gật gù làm theo. "Còn câu cuối tui nghĩ nên chọn đoạn Chan hát thay vì anh Seungcheol. Kết bài hợp hơn."

"Yea anh cũng nghĩ vậy."

"Chỗ này bỏ bớt bè đi. Còn lại tui thấy ổn rồi." Jihoon tua lại đoạn nhạc Soonyoung vừa mix, đưa ra nhận xét cuối cùng cho buổi...làm bài tập nhóm hôm nay.

"Đã rõ thưa bạn! Bạn là đáng iu nhứt!" Lại trêu, Jihoon cau mày, đưa chân đạp vào thành ghế của Soonyoung cảnh cáo.

Vì là loại ghế xoay nên Soonyoung loạng choạng suýt làm rơi laptop đang đặt trên đùi. Thế là anh bày ra vẻ mặt uỷ khuất, chu môi vờ hờn trách. "Bạn dữ quá à~ Hông dịu dàng với anh xíu được hả?"

[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ