Chap 15

1K 110 3
                                    

Jun, sau ngày hôm đó, thật sự không dám tin rằng mình gần như (chỉ là gần như thôi) mất luôn người bạn cùng nhà.

Cũng bởi y bây giờ không tài nào hẹn gặp riêng với Jihoon được nữa. Hở một chút là "tui đang ở studio với Soonyoung", còn không thì cũng "Soonyoung hẹn tui đi ăn trưa rồi". Jun thề là mình có cảm thấy ghen tị một chút, vì khi không nuôi được một Lee Jihoon hiền lành đáng yêu lại để con hổ họ Kwon ngoạm đi mất.

"Ê ông già," Seungkwan ngồi đối diện nhìn Jun hậm hực cũng bắt đầu mất kiên nhẫn, "em nghĩ anh nên từ bỏ hy vọng rủ được anh Hoon đi."

"KHÔNG!!! Anh quen cảnh có Jihoon ăn trưa với tụi mình rồiiii"

"Be bé cái mồm thôi." Myungho ngồi cạnh đang ăn cũng phải vả (yêu) bồ mình một cái. "Không phải anh là người bảo Jihoon đã tới lúc yêu đương còn gì?"

"N-nhưng anh không ngờ tới tên Soonyoung kia lúc nào cũng nhanh hơn anh một bước..."

"Ai nhanh hơn không quan trọng, quan trọng là anh Jihoon chọn ai." Seungkwan nhún vai cười khẩy.

-

Đúng như Jun nói, phần lớn thời gian của Jihoon đều là ở cạnh Soonyoung. Anh lúc nào cũng sẽ ngỏ lời rủ cậu đi đâu đó, để làm gì đó hoặc chẳng để làm gì cả. Quỹ thời gian đến trường đi học đa phần đều không thể gặp nhau vì cả hai học khác khoa, nhưng hễ có cơ hội, Soonyoung sẽ chạy ù đến chỗ Jihoon rồi mang cậu đi mất. Anh cũng là người chẳng ngại chủ động thể hiện tình cảm, như những cái nắm tay, những cái hôn chào nhau trên má, cả việc ân cần buộc một chỏm tóc con con cho cậu.

Trái lại, Jihoon luôn tĩnh lặng mà ở cạnh Soonyoung. Sẽ âm thầm tìm đến anh vào những lúc rảnh rang bất chợt, tỉ như hôm nay.

"Bạn oi~" Soonyoung từ phòng tập nhảy đi ra đã thấy có sẵn một Jihoon đang đứng đợi mình. Vừa nhìn thấy người muốn gặp là Soonyoung lại cười tít mắt. "Uầy hôm nay hiếm hoi hai đứa mình mới tan học đúng giờ." Anh cảm thán, rất tự nhiên quàng vai người nhỏ hơn rồi cùng rảo bước trên hành lang.

"Tập mệt không?" Jihoon hỏi.

"Tập không mệt nhưng hò hét lũ năm 1 thì mệt..." Anh nhớ đến cảnh tập luyện ban nãy mà lắc đầu ngao ngán. "Lần đầu làm trợ giảng mà thầy để anh gánh cả cái lớp 30 đứa nguyên một tiết luôn íiii"

"Thì ai bảo bạn giỏi." Nghe giọng Soonyoung than vãn pha lẫn chút nhõng nhẽo khiến Jihoon bật cười, đành phải dỗ dành người nọ một câu.

"Thôi đi cái người được trường tiến cử với KOMCA kia! Tui giỏi một thì bạn giỏi mười á~" Nói đoạn, anh tiện một tay đang khoác vai thì đưa lên vò tóc cậu khiến chúng rối tung cả lên. "Tui là tui chưa thấy mấy người dắt tui đi ăn mừng à nha."

"Rồi rồi giờ đi luôn nè. Đừng có quậy em coi~" Miệng thì nói vậy chứ cậu chỉ có thể cười lớn rồi để anh tuỳ sức "lộng hành", một cỗ ấm áp cứ vậy lan ra mọi ngóc ngách của trái tim.

Chỉ chưa đầy 3 tháng kể từ ngày Soonyoung đăng bức ảnh "đánh dấu chủ quyền", cặp bài trùng này đã vô tình thu về một lượng "fan" nhất định, mà hầu hết là các bạn sinh viên nữ thích hóng chuyện yêu đương của các nam thanh nữ tú trong trường. Soonyoung và Jihoon càng trở nên đặc biệt khi cả hai đều là những sinh viên top đầu, có ngoại hình, có tài năng và tương lai xán lạn. Đã từng có một chủ đề rất hot trên diễn đàn sinh viên, rằng cặp đôi này dư sức hất văng 7749 plot truyện đam mỹ trên mạng, bởi từ cách thức tỏ tình đến cuộc sống hẹn hò đều vô cùng thú vị.

[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ