Chap 20.2

836 104 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/-

"Xin lỗi bạn tìm ai ạ? Đây là phòng chờ của đội biểu diễn nên..."

"À tôi là người quen của người trong đội. Phiền bạn chuyển lời tìm bạn Kwon Soonyoung được không ạ?"

"Soonyoung-ah! Có người tìm em nè."

Anh đang sốt ruột vì từ nãy đến giờ không thấy bạn người yêu của mình trả lời tin nhắn thì bỗng có người gọi. Lúc này, Soonyoung mừng rỡ vì mẩm chắc rằng Jihoon là người đến tìm mình.

"Đây! Đến đâyyyy"

"Hi em, Young-ah~"

Nhưng hoá ra người tìm anh lại là chị tiền bối Nari - người mà anh chẳng hề muốn chạm mặt chút nào. Nari rất tự nhiên khoác tay Soonyoung rồi tiến vào phòng chào hỏi, tốc độ nhanh đến mức anh chẳng thể phản ứng kịp.
Vì vốn là người trong đội nên cô vẫn được mọi người chào đón, căn phòng vẫn luôn không ngớt tiếng nói cười rôm rả. Nhưng Soonyoung trái lại thấy vô cùng khó chịu, rất nhanh vùng tay khỏi Nari khiến cô ả có chút hụt hẫng.

"Hai đứa dạo này sao rồi? Có tiến triển gì không?" Bỗng một đàn chị lên tiếng hỏi khiến mọi cặp mắt đổ dồn về phía Soonyoung và Nari.

Thay vì trả lời, Nari vờ làm ra vẻ ngượng ngùng, còn rất tự nhiên nép đầu vào vai Soonyoung khiến mọi người xung quanh ồ lên như thể đang chứng kiến một đôi tình nhân đang e ấp.
Đây là giọt nước tràn ly khiến anh không thể giữ im lặng thêm được nữa.

"Ờm...có lẽ mọi người hiểu lầm rồi ạ." Câu nói của Soonyoung khiến tất cả trở nên im lặng, bắt đầu tập trung vào lời anh nói. "Em và Nari vốn không là gì của nhau cả, và sẽ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè như vậy trong tương lai. Vì như mọi người cũng biết, từ hồi lễ hội trường em đã bắt đầu theo đuổi và hẹn hò với Jihoon rồi. Bây giờ vẫn không có gì thay đổi."

"Ra vậy. Thấy hai đứa thân quá nên bọn anh cứ hiểu lầm.." Một đàn anh lên tiếng.

"Dạ không sao~" Soonyoung cười xoà, xua tan đi bầu không khí ngượng ngùng hiện tại. "Với hôm nay bạn ấy cũng đến xem đội mình diễn đó ạ."

"Nãy chị có thấy nèeee bị bắt phỏng vấn nhìn thấy thương~ nhưng mà đáng yêu lắm nha. Soonyoung phải giữ cho kĩ đó~" Mọi người nghe vậy cũng cười ồ lên, còn anh chỉ biết ngượng ngùng gãi đầu.

Nari, trước cảnh tượng này, càng thêm bực tức nhưng cũng chỉ biết giữ im lặng để mọi người tạm quên đi cô vừa làm ban nãy.

"Soonyoung-ah, có người kiếm nữa nè." Staff lại gọi tên anh.

Lần này thì đúng là Jihoon thật rồi. Các anh các chị lại được dịp tò mò hóng hớt màn hội ngộ của đôi trẻ khiến Soonyoung đã ngại nay hai tai đỏ hết cả lên.

"B-bạn..." Anh chạy lại bên Jihoon nhưng lúng túng không biết làm gì vì đang có quá nhiều người phấn khích quan sát cả hai.

"Nãy giờ em lo đi tìm phòng này nên không kịp trả lời bạn." Trái lại, Jihoon rất điềm tĩnh dắt tay anh tiến vào bên trong căn phòng vẫn đầy ắp các anh chị tiền bối. 

Cậu cũng rất tự nhiên cúi chào mọi người có mặt tại đó, còn nhận được đôi lời cảm ơn khi đã cổ vũ cho đội.

"Mọi người vất vả nhiều rồi ạ." Jihoon lễ phép nói, "Em xin phép đón Soonyoung nhà em về trước. Mọi người đi nhậu vui rồi về nhà an toàn nhé ạ."

Anh bị sự quản giao của cậu làm cho bất ngờ vì bình thường anh sẽ đóng vai trò 'bộ trường bộ ngoại giao'. Còn cậu lúc này vẫn giữ nguyên nụ cười mãn nguyện trên môi sau khi có màn đánh dấu chủ quyền không tốn sức, cũng chẳng tốn lời nhưng lại vô cùng ngoạn mục.

"Young-ah" thấy anh lại trưng ra bộ mặt ngốc nhìn mình, Jihoon đành lên tiếng, "về thôi."

"Ừm, về nhà thôi."

.

.

.

Chap này t viết lúc ko tỉnh cho lắm nên có typo thì mn thông cảm :))
Xám.

[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ