Chap 24.1

871 95 1
                                    

"TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI!" Seungkwan không khỏi phấn khích sau khi thi xong môn cuối cùng, vừa la lớn vừa nhảy chân sáo đến chỗ cả hội của nhóc đang tụ tập.

"Cậu thi được không?" Ai nấy xung quanh đều giật mình, duy chỉ có Vernon đã quá quen với mức âm lượng này của Kwan nên rất điềm nhiên trò chuyện.

"Còn phải hỏi~~" Seungkwan cười đắc chí.

"Em xem kết quả thuyết trình hôm trước của nhóm mình chưa? Sáng nay có mà anh mắc thi quá trời..." Jisoo hỏi.

"Hehe được A+ anh ui."

"Yes!" Jisoo vui vẻ đập tay với Seungkwan, cũng kịp quay sang Jihoon híp mắt cười. Vậy là kì cuối cùng của y cũng khép lại êm đẹp.

"Hôm nay vẫn như plan cũ chứ hả?" Hạo lên tiếng. "Vụ đi shopping í."

"Đương nhiên rồi anh. Lâu lắm mới có dịp lên đồ lồng lộn." Seungkwan tíu tít, "Nay anh Hoon đi chung luôn nha?"

"Anh mặc như bình thường thôi, không cần mua đồ mới đâu."

"Ầy~ không mua thì đi chung cho vui anh. Thi xong phải xả stress chứ!"

"Yeah đi đi ông." Jun từ đằng sau tiến đến khoác vai, "Hay ông lại lén lút hò hẹn với cái tên kia rồi?" Jun híp mắt lườm ông bạn cùng nhà của mình. Jihoon bị nắm thóp cũng có chút giật mình.

"Đ-đâu có. Chỉ hẹn hôm party qua đón thôi."

"Vậy thì tốt. Cho bọn này chơi với ông thêm ít bữa nữa đi chứ mốt bị hổ bắt về lại hang là khỏi gặp."

"Dám lắm chứ. Không ngày nào không nhắn tin ỉ ôi..." Jihoon tặc lưỡi nhưng khoé miệng bất giác vẽ một đường cong nhỏ. Cảnh đó tất nhiên không qua được mắt Jun nhưng y cũng chỉ nhún vai vờ như không thấy. Cả bọn làm lố thế cốt chỉ để có dịp chơi cùng Jihoon ít hôm, tiện thể ra mặt bảo vệ cậu, cho Kwon Soonyoung biết cậu đối với họ vô cùng trân quý.

Jihoon qua lần này cũng nhận ra, mình trước giờ đã bỏ lỡ nhiều dịp tụ tập vui chơi với bạn bè. Miệng nói không mua nhưng khi đến cửa hàng, Jihoon thử gì cũng được khen đẹp khen xinh khiến cậu cũng vui vẻ chốt vài món. Đi hát ở quán karaoke sẽ luôn có đứa hò hét cổ vũ, lắm lúc còn cầm mic song ca dù chả đứa nào thuộc bài. Sở thích, sở ghét khi ăn uống của cậu cũng được mọi người ghi nhớ chẳng thua gì Soonyoung. Và quan trọng hơn hết, cậu đã trải qua nhưng phút giây ngập tràn niềm vui, tiếng cười với tâm trí hoàn toàn thả lỏng và cảm thấy thực an toàn.

Thôi thì bạn hổ lớn có thể chờ thêm ít ngày, để Jihoon thả sức bay nhảy cùng bạn bè của cậu đã nhé?

//-

//-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ