[D-12]
/-
"Ê nghe gì chưa, vụ đội nhảy ở trại tập huấn." Jihoon đang ngồi ăn ở căn tin trường thì vô tình nghe thấy hai bạn nữ bàn sau kháo nhau câu chuyện Soonyoung vừa kể tối qua. Tin tức ở trường này có thể lan nhanh tới mức nào vậy nhỉ? Cậu chép miệng tự hỏi, nhưng cũng không khỏi tò mò mà giỏng tai nghe.
"Chị Nari bị ngã bong gân, xong giờ không diễn được luôn." Nữ sinh tóc nâu hạt dẻ nói.
"Có phải Nari hoa khôi khoa nhảy? Cái chị nhà vừa giàu người vừa xinh?" Nữ sinh tóc ngắn hỏi.
"Đúng rồi, còn học bá top đầu. Chắc sau vụ này chỉ buồn lắm... À mà có khi không hẳn." Cô bạn vừa nói vừa tủm tỉm cười.
"Ủa mắc gì không? Chấn thương là chuyện hệ trọng của khoa nhảy còn gì. Với người ta còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng..."
"Uầy, nhưng đổi lại, Nari-sunbae được crush để ý tới đó thôi. Được crush cõng tới phòng y tế luôn mà."
"Vãi sao bà biết?"
"Thằng bạn tui cũng trong đội, tình báo về trong một nốt nhạc."
"Ghê ghê~ mà cái anh crush kia là ai á bà biết không?"
"Anh gì mà anh. Khoá mình đó, Kwon Soonyoung."
"Khụ..." Đây là tiếng Jihoon sặc coca. May là hai bàn ngồi đối lưng chứ không tình cảnh sẽ trở nên rất kì cục. Cậu vuốt vuốt lồng ngực cho bình tĩnh để tiếp tục hóng chuyện.
"Vãi luôn không ngờ crush của mọi nhà cũng là gu của chị Nari," bạn tóc ngắn trầm trồ, "nói chung là cũng xứng đôi vừa lứa."
Nghe tới đây bỗng Jihoon có hơi khó chịu, cảm giác như vừa bị ai nhéo một cái.
"Bớt giỡn đi ông Kwon đó có chủ rồi."
"Xời~ mới chỉ là người yêu thôi mà. Vẫn còn thay đổi cục diện được. Gì chứ tui thích ship mấy cặp chuyện tình bấp bênh tí cho thi vị."
"Có mà bị nghiệp quật í. Cơ mà cũng không biết được, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén."
"Đó, thấy chưa! Bà cũng thấy đôi này có cơ hội mừ. Chứ tui còn chả biết người yêu hiện tại của cha kia là ai."
Là tôi nè...
Jihoon nghĩ mình không nên ngồi đây thêm nữa nên liền rời đi, cũng chỉ kịp nghe câu chốt hạ của một trong hai cô gái."Ai không quan trọng, quan trọng là không bì được với chị Nari, cũng không phải sự lựa chọn tốt nhất của Soonyoung."
Cầu cho các cô mai vào phòng thi thì mắc vệ sinh, đang làm bài thì bút hết mực, quên điền đáp án vào phiếu trả lời...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?
Hayran KurguCouple: Kwoon Soonyoung x Lee Jihoon Thể loại: Shortfic | (chắc là) ngọt | Sinh viên khoa nhảy x Sinh viên khoa sáng tác | (một chút) Textfic Tóm tắt: Jihoon, tại lễ hội trường đại học, đã công khai bản thân đơn phương một người suốt 8 tháng, tiếp...