"Soonyoung!" Jihoon gọi khiến người nọ giật mình ngoái đầu nhìn.
"Vào đây." Jihoon ngoắc ngoắc tay ra hiệu cho Soonyoung đang thẫn thờ ngồi chờ mình. Thấy được gọi, anh lại vẫy đuôi hổ chui tót vào bên trong phòng thử đồ.
"Nãy nghĩ gì mà gọi mãi không nghe đấy?" Jihoon vừa hỏi vừa tự ngắm mình trong gương, cảm thấy không chắc chắn lắm về bộ đồ này.
"K-không có gì. Anh chỉ-" Soonyoung chuẩn bị biện minh thì ánh mắt va phải thứ Jihoon đang mặc trên người, "ê ê ê bạn ơi anh lạy bạn đừng có mặc như này ở chốn đông người được không ạ? Nghĩ đến cảnh phải đi ghen tuông với mấy nghìn người chắc anh phát điên mất..."
Đây chính là thứ phản ứng mà Jihoon mong muốn. Cậu mỉm cười đắc ý tiến gần về phía anh.
"Người khác chỉ được nhìn, còn bạn là người duy nhất được chạm vào mà?"
Thấy Soonyoung nuốt nước bọt, mắt không giây nào rời khỏi mình, tay cũng bắt đầu không yên mà vuốt dọc xương hàm cậu, rơi dần xuống bả vai. Đến đây, cậu lại không khoan nhượng mà đẩy luôn anh ra ngoài, còn không quên thò đầu ra nhắn nhủ anh vài lời.
"Em chốt bộ này nha~. À, bạn cầm giùm em điện thoại với, nãy thay đồ làm rớt mấy lần."
Soonyoung ngờ nghệt cầm điện thoại của Jihoon, tự trách bản thân là đồ ngốc khi đã để lộ sơ hở của mình. Sao anh lại quên được bạn nhỏ nhà anh thích nhất là khơi dậy tính chiếm hữu của mình chứ?
Nhưng không sao, Soonyoung vẫn lâng lâng trong lòng khi tưởng tượng viễn cảnh Jihoon khoác lên mình bộ cánh xinh đẹp kia bước lên sân khấu. Dòng suy nghĩ của anh chỉ tạm gián đoạn khi chiếc điện thoại trên tay bỗng rung.
Jihoon vừa nhận được tin nhắn.
Trái tim đen trông ngứa mắt thật đấy.
Dù biết mật khẩu điện thoại của Jihoon, Soonyoung vẫn lựa chọn cạnh tranh công bằng nên không động tay vào, cũng không dò hỏi gì cậu cả. Vì Jihoon đã luôn tin tưởng anh, thì anh cũng sẽ đáp lại bằng sự tin tưởng đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?
Fiksi PenggemarCouple: Kwoon Soonyoung x Lee Jihoon Thể loại: Shortfic | (chắc là) ngọt | Sinh viên khoa nhảy x Sinh viên khoa sáng tác | (một chút) Textfic Tóm tắt: Jihoon, tại lễ hội trường đại học, đã công khai bản thân đơn phương một người suốt 8 tháng, tiếp...