Chap 25.1

800 82 5
                                    

Hong Jisoo đích thị là nhận tiền PR của trường chứ chỗ này ngoài việc treo cái biển "SNU Graduation Party 2024" thì không điểm nào là không giống một quán bar. Thậm chí là một quán bar tụ điểm hot nhất vào dịp cuối tuần.

Jihoon nhìn cảnh xập xình thác loạn trước mặt liền lén nuốt nước bọt. Không quen thì vẫn sẽ mãi không quen dù có khoác lên người bộ quần áo 'ăn chơi' tới mức nào đi chăng nữa.

Nhưng lũ bạn của cậu thì khác. Sau khi càn quét booth chụp ảnh, cả đám túa ra đi tìm đồ uống, sau đó hò hét nhau lên sàn nhảy. Cũng vì vậy mà cậu được dịp nhìn thấy cảnh các học sinh ưu tú của khoa thanh nhạc chiếm cả spotlight của dàn dancer. Rồi thì tự dưng có màn battle của lão bạn Jun nhà cậu cùng Soonyoung (nhà cậu nốt). Đấy là anh Seungcheol kịp ngăn cái cậu bạn đẹp trai mũi cao (hình như tên DK gì đấy) đi cùng không cởi áo múa cột...

"ANH JIHOONNNNN" Seungkwan đứng trên sàn nhảy gọi xuống Jihoon nãy giờ vẫn đang tập thích nghi. "LÊN ĐÂY NHẢY VỚI BỌN EM!!!" Đám bạn xung quanh đương nhiên cũng hướng tới Jihoon những ánh mắt mong chờ. Cũng phải, hiếm hoi lắm mới lôi được ngài Lee đến những nơi thế này cơ mà.

Được rồi, nhập gia thì tuỳ tục.

Jihoon làm động tác vươn vai giãn cơ trước khi bước lên sàn làm vài điệu popping không kém gì dân chuyên, sau đó nhờ vào hơi men của cồn mà phiêu theo tiếng nhạc dồn càng lúc càng căng. Hình như cậu quên mất mình đã có chủ, vì Lee Jihoon bắt đầu nhảy những bước táo bạo, quyến rũ hơn, còn phối hợp uyển chuyển với Myungho khiến xung quanh phải vây quanh reo hò.

Hình như bạn ấy quên mất bản có bồ, là mình, đang sống sờ sờ ra đây.

Soonyoung nghĩ, nhưng lúc này anh cũng bận há hốc mồm nhìn một Jihoon năng động nhảy nhót như lần đầu anh gặp cậu. Cảm giác ngưỡng mộ, và rất rất rất nhiều sự mê đắm, từ Kwon Soonyoung cứ vậy mà rót cạn cho riêng mình Jihoon.

Cơn say này anh thực không muốn tỉnh.

Bản nhạc rồi cũng đến hồi kết. DJ bắt đầu chơi một loạt những ca khúc có phần chill hơn khiến không khí dịu lại, đám đông cũng có thêm khoảng thở để chuẩn bị cho những cuộc vui tiếp theo.

Soonyoung lúc này mới có cơ hội tiến gần đến vòng tay ôm lấy eo Jihoon, còn áp trán mình vào trán đối phương để xích gần thêm khoảng cách.

"Bạn," Soonyoung lên tiếng, tai vẫn nghe rõ nhịp thở gấp của cậu sau một trận nhảy nhót tưng bừng, "bạn là đỉnh nhất í."

"Này là đang khen hay đang ghen đây ạ?" Cả hai vừa đưa người theo dòng chảy của âm nhạc, vừa trò chuyện với nhau.

"Cả hai. Anh không ngờ được thấy dancer Jihoon tái xuất ở đây đấy..."

"Lâu rồi không nhảy, chắc trông buồn cười lắm nhỉ."

"Không hề~ anh đã nói rồi, bạn là đỉnh nhất~" Soonyoung ung dung buông một lời khen, và cả cái hôn nhẹ trên chóp mũi, rồi trượt dần xuống khoé môi, vành tai đỏ ửng, rồi thì một bên cổ trắng ngần... Từng chút từng chút, Soonyoung khiến Jihoon cảm thấy nơi đây chỉ có riêng đôi mình, với rất nhiều sự sủng ái anh dành cho cậu.

[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ