Chap 3

1.5K 138 1
                                    

"ANH CHEOL!!!!!"

Vừa ấn nút nhận cuộc gọi, Seungcheol suýt trượt tay vứt điện thoại xuống sàn nhờ ơn cậu em quý hoá của mình.

"Be bé cái miệng. Đang bật loa ngoài." Seungcheol sau khi định thần đã kịp mắng người ở đầu dây bên kia một câu.

"Anh ơi cíu em~~~"

"Không."

"Anhhhhhhh"

"Nói."

"Mai em có hẹn với Jihoonie..."

"Khiếp, mới mời đi ăn mà đã bày đặt Jihoonie này nọ. Liên quan gì đến anh mày?"

"Em hông có biết mặc gì để tạo ấn tượng tốt hết trơn. Giờ đang thử đồ nè."

"Rồi gọi anh chi? Không có nhu cầu xem cảnh chú thay đồ."

"Thì em phối rồi anh duyệt hoi. Gì căng.."

"Cho chú 30 phút. Tí có hẹn đi gym."

"Đáng iu thế nhò."

"Biến."

-

Vậy là với sự giúp đỡ của người anh thân thiết, dù có phải nghe một tỷ câu càm ràm thì Soonyoung vẫn vô cùng vừa ý với thành quả hôm nay. Dù sao anh cũng không phải kẻ có gu ăn mặc tệ, nói đúng ra là còn rất biết chăm chút bản thân, nhưng vì sự kiện lần này đối với Soonyoung rất quan trọng nên nhất định không thể qua loa.

Seungcheol vốn cũng không thể hiểu nổi, Soonyoung tuy ít nhưng cũng không phải chưa từng yêu đương. Vậy tại sao lần này lại sốt sắng đến vậy? Càng nghĩ, Cheol càng tò mò về lai lịch đối tượng hẹn hò của Soonyoung.

-/

"Jun-ah" Jihoon vừa thức dậy, bước ra bếp đã gặp cậu bạn cùng nhà vừa phết mứt vừa gặm bánh mì

"Hửm?"

"Nay tui không ăn cơm nha."

"Ủa sao vậy? Phải lên trường chạy deadline nốt à? Nhớ ông nộp bài rồi mà?"

"Không. Đi ăn với bạn."

"Ai? Nhóc Boo? Wonwoo?"

"Không..."

"Ủa vậy tui cũng đâu có hẹn với ông... bạn nào ta..." Thật sự trong trí nhớ của Jun, Jihoon chẳng có mối quan hệ với ai đủ thân thiết ngoài đám bọn họ chơi cùng để đi ăn ngoài. Mà vốn dĩ, dịp được đi ăn ngoài với ngài Lee trong một năm chỉ được tính ở hàng đơn vị.

" Ê ê ê đừng nói là hôm nay nha. Với cái cậu Kwon kia."

"Ừm."

"Mấy giờ đi."

"Chắc 12 giờ qua đón."

"GÌ?!!! GIỜ 10 GIỜ RỒI ĐÓ CHA!!!"

"Thì thay đồ thôi mà."

"..." đến nước này thì Jun cũng đành câm nín với cái tư tưởng chống thoát ế của bạn mình. Chưa kịp làm ầm lên thì cái người nhỏ xíu kia đã chui lại vào phòng.

Qua nửa giờ sau, Jun sau khi trở về giường định đánh giấc ngủ trưa thì nghe có tiếng gõ cửa, hoá ra là Jihoon sang để mượn máy uốn tóc.

[SVT | SoonHoon] Bạn ơi, mình đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ