7. Có đút tôi ăn không thì bảo

497 47 0
                                    

Lee Seokmin chở em về lại trường, cũng sắp đến giờ vào lớp nên trường rất đông đúc học sinh. Hắn thả em ở trước cổng rồi sau đó lái xe đi gửi, trước khi đi còn không quên nói.

"Đợi tôi vào cùng, đừng có mà trốn đấy"

Em gật gật đầu cho có lệ, hắn vừa phóng đi thì em cũng một mạch đi thẳng vào trường. Có điên mới vào cùng hắn, người ta mà thấy được thì em bị tế đến chết luôn quá. Em đang đi thì bỗng thấy không khí hôm nay có chút khác lạ, họ cứ xì xầm gì đó, em khẽ vảnh tai lên nghe.

"Hôm nay Wonwoo đi học rồi đấy, nhìn họ đẹp đôi thật"

"Nhưng nghe đồn là Wonwoo không thích Minhye đâu, năm ngoái lúc công khai hôn ước giữa hai bên thì Wonwoo cũng bất ngờ rời Carat luôn mà"

Em nghe không xót một chữ, đi ngang qua canteen liền thấy Wonwoo cùng Minhye đang ngồi ở một góc, cậu đeo tai nghe rồi im lặng nhấp một ngụm cà phê, chẳng nhìn cô gái trước mặt lấy một lần. Minhye thì chỉ ngồi đó nhìn cậu với ánh mắt mê đắm.

Jeon Wonwoo
Con trai út của tập đoàn W.E, nơi quản lý các công ty giải trí và du lịch lớn hàng đầu Châu Á, doanh thu luôn nằm trong top 3. Là người trầm tính, ít nói và cũng từng là một thành viên của hội Carat nhưng đã rời từ năm ngoái.

Em có chút bất ngờ khi thấy Wonwoo. Cậu học cùng trường với em nhưng sao lại không nói cho em biết? Lúc nãy em còn nghe họ nói cậu cũng là một thành viên của Carat, rốt cuộc là sao? Em đứng ngơ ra một lúc, liền bị giọng nói của ai đó kéo em ra khỏi những suy nghĩ trong đầu.

"SooAh à, cậu sao vậy?"

Hong Jisoo nhẹ nhàng hỏi han em, mấy ánh mắt xung quanh cũng đổ dồn vào hai người ngày càng nhiều. Mối quan hệ của em và Jisoo hôm qua được bàn tán rất sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Em có chút bối rối.

"Tớ không sao, tớ có chuyện muốn hỏi cậu, mình ra chỗ nào đó đi"

Jisoo gật gật đầu, sau đó cả hai đi đến sân vườn đằng sau trường. Nơi này hôm qua là chỗ Jisoo kéo em đến, quả thật rất vắng vẻ. Thấy em im lặng, anh lên tiếng trước.

"Cậu muốn hỏi chuyện gì vậy?"

"À thì... cậu có quen biết Minhye không?" - Em ấp úng một lúc, vì không biết nên hỏi từ đâu.

"Kim Minhye? Dĩ nhiên là có, bọn tớ là bạn, tớ từng trong hội Carat mà, sao vậy?"

"Cậu cùng hội với họ? Vậy cậu có biết hôn phu của Minhye không? Người tên Wonwoo ấy?"

SooAh lại thêm một phen bất ngờ, em không nghĩ Jisoo lại cùng hội với họ, hèn gì hôm qua lại gắt với nhau như vậy, ra là bạn bè. Vậy thì chắc hẳn anh sẽ biết về Wonwoo, em muốn biết rõ về thân thế của cậu.

"À Jeon Wonwoo, dĩ nhiên cũng là bạn tớ, nhưng tớ và cậu ấy rời Carat rồi" - Jisoo gật gù nói.

"Wonwoo thật sự là thành viên của Carat sao?"

"Đúng vậy, có chuyện gì sao?"

Em có chút khó hiểu xen lẫn thất vọng. Khó hiểu là vì tại sao cậu không nói với em chuyện đó? Và thất vọng vì em cứ nghĩ bọn em là bạn bè, mà cậu lại giấu diếm em. Vậy chắc có lẽ gia thế của Wonwoo cũng không phải tầm thường. Phải rồi, ở trong những bộ phim em xem, hay có mấy tình tiết nhà tài phiệt thường gán hôn ước cho con cái để có lợi cho hợp tác hai bên gì đó. Em đưa đôi mắt đăm chiêu suy nghĩ, quả thật từ lúc gặp cậu đến bây giờ, trên người cậu toàn vác đồ hiệu, ngay cả chiếc đồng hồ cậu đeo trên tay cũng rất đắt tiền, vả lại lúc em đòi trả tiền thuê nhà cậu cũng từ chối không nhận. Em cảm giác mình như một con ngốc ấy.

ẢO VỌNG - SEVENTEEN & GIRLSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ