21. Nhầm lẫn

371 32 2
                                    

Baek Yuri giương cung tên lên khỏi đầu rồi từ từ kéo dây cung, ánh mắt sắc lạnh hướng đến phía trước mà bắn, một phát không thừa không thiếu đâm thẳng vào giữa tâm. Tiếng vỗ tay răm rắp cảm thán vang lên, Kwon Soonyoung phấn khích.

"Đúng là chưa lục nghề ha!"

Baek Yuri đi lại chỗ họ mệt mỏi ngồi xuống, một tay chống vào ghế đỡ lấy phần đầu đang hơi không ổn định vì đêm hôm qua không tài nào ngủ được. Cô là đang vô cùng bức bối về cái chuyện cái tên Lee Seokmin kia vô duyên vô cớ đổ lỗi cho mình, mặc dù cô không hề làm cái chuyện đấy. Yoon Jeonghan ngồi bên cạnh thấy vậy, liền hỏi.

"Cậu suy nghĩ về chuyện hôm qua à?"

"Cậu biết đấy, nếu tớ làm tớ sẽ nhận, còn đằng này Lee Seokmin không thèm nghe tớ nói đã khẳng định là tớ làm, còn cảnh cáo tớ đừng có đụng vào Choi SooAh, xem có tức không chứ?"

Baek Yuri điên tiết xổ một tràng đầy oan ức, mặt nhăn nhít hết cả lên. Kim Minhye từ đâu đi đến, vừa hay nghe được một màng kêu oan liền bụm miệng cười nhỏ.

"Nhìn cậu đáng thương quá đó! Nhưng mà hôm qua tớ gặp đám Yeon Bora kiếm chuyện với Choi SooAh ở toilet dưới sảnh khu B đấy, còn chơi cái trò xé đồ quay clip nữa cơ. Nó ỷ nó dựa hơi Jeonghan nên láo toét thật!" - Kim Minhye khoanh hai tay trước ngực, bực bội kể lại, đá mắt về phía Jeonghan.

"Bora chắc không cố ý làm vậy đâu" - Jeonghan khẽ cười sượng trân, e dè lấp liếm bênh vực người yêu cũ.

"Cậu xem kìa Yuri, cậu ta còn bênh vực con nhỏ trơ trẽn đó kìa" - Nó bất mãn nói.

Yuri ngồi trầm ngâm nhìn Jeonghan, rồi đột nhiên nghĩ ra được gì đó liền quay sang Minhye, khẽ nhíu mày.

"Nhưng mà... cậu đang bênh vực Choi SooAh à?"

Cả đám không hẹn mà gặp nhìn chằm chằm nó không dứt, nó khẽ nuốt nước bọt, vội vàng đánh mắt sang chỗ khác, bập bẹ thanh minh.

"Nói... nói gì vậy? Tớ mà thèm bênh con nhỏ đó à?"

Baek Yuri đứng dậy từ từ tiến đến gần Kim Minhye khiến tim nó như muốn nhảy ra ngoài. Bởi bọn họ đã từng hứa với nhau, nhất định sẽ không dính dáng đến lũ nghèo khổ, sẽ không làm nhơ nhuốc cái danh của hội Carat. Nhưng Kim Mingyu là người đã phá vỡ nó đầu tiên, y yêu đương với trẻ mồ côi không cha không mẹ, vì việc đó nên cô và y đã từng cãi nhau một trận lớn đến nỗi không thèm nhìn mặt nhau, cho đến khi y và Kwon Mina chia tay. Còn Jeon Wonwoo, Hong Jisoo và cả Lee Seokmin cùng một lúc dây vào Choi SooAh, điều đó khiến cô như bị phản bội, họ thừa biết đó là điểm yếu, là nỗi đau của cô, nhưng lại vô tư mà chà đạp lên nó. Họ là con trai vô tâm không để ý thì không nói, đến cả Kim Minhye bây giờ cũng đang cố gắng bênh vực Choi SooAh, trong lòng cô đang bắt đầu cảm thấy như thể cả thế giới đang chống lại mình.

"Nói cho rõ ràng đi Kim Minhye! Cậu là đang bênh vực Choi SooAh có đúng không? Jeon Wonwoo, Hong Jisoo, Lee Seokmin và bây giờ là đến cậu? Các cậu bị cậu ta bỏ bùa rồi hả?!"

Yuri mất bình tĩnh mà quát lớn, mọi người liền sốt sắng đứng dậy can ngăn. Minhye khó khăn không biết phải giải thích thế nào, nó biết rõ chuyện này nhạy cảm với Yuri mà.

ẢO VỌNG - SEVENTEEN & GIRLSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ