8. Em chưa từng ghét anh

501 47 0
                                    

Lee Seokmin hai tay cho vào túi, gương mặt nam tính như hất lên tận trời, mái tóc đen rũ rượu xuống trán, đẹp trai không thể tả. Bước vào canteen mua một ly cà phê và một hộp sữa tươi, dáng vẻ ấy khiến ai cũng đều phải đưa mắt nhìn, Lee Seokmin chính là lớn nhất Cheongsang này, hào quang nơi hắn là sáng nhất, rực rỡ nhất, hắn tuy là ngạo mạn và ăn chơi trác tán số một, nhưng tuyệt nhiên chưa từng thấy đi cùng con gái, ngoài ba nàng trong Carat. Baek Yuri chính là thanh mai trúc mã của hắn, là người con gái duy nhất có gan chất vấn hắn, cả trường Cheongsang còn mặc định bọn họ chính là một cặp. Chắc chắn hộp sữa kia là mua cho Baek Yuri rồi.

Lee Seokmin đưa ly cà phê lên uống một ngụm, tay kia cầm hộp sữa tươi bỏ vào túi quần. Đi đến bàn ở phía trong góc mà bọn họ đang ngồi, vừa đặt đít xuống chưa đến ba giây, thì mắt đã va phải tên nhóc hôm qua đang la lối um sùm hết cả lên.

"Kim Mingyu, mày ra đây cho tao, tên khốn"

Cả đám nhìn nhau không hiểu chuyện gì, thì tên nhóc đó đã đi đến túm lấy áo Mingyu.

"Thằng khốn, mày bảo bố mày đuổi học tao, còn rút vốn đầu tư khỏi công ty làm nhà tao phá sản, mày đúng là cầm thú mà"

Nó đấm thẳng vào mồm Mingyu một phát khiến y chao đảo, khóe môi rách hết một đường. Y nhếch nhẹ, đưa tay lau đi một ít máu.

"Phải, tao là một thằng cầm thú dùng tiền để đập chết mày"

Kim Mingyu búng tay một cái, hai ba tên vệ sĩ to lớn đi vào lôi tên nhóc đó đi, y còn không quên nói.

"Đem nó về hầm, chiều về tôi xử sau"

"Buông tao ra, tao sẽ không tha cho mày đâu thằng chó Kim Mingyu"

Nó la hét vang trời, bị gồng tay đem ra khỏi trường. Mingyu bực mình bỏ đi, cả đám nhìn theo mà lắc đầu ngao ngán, Kim Mingyu nổi tiếng là dùng trí chứ không dùng nắm đấm, nhưng mà để y dùng đến nắm đấm thì hiểu tên nhóc đó chạm đến giới hạn của y rồi. Yoon Jeonghan từ xa đi đến, mặt hóng hớt.

"Ủa vụ gì vậy mọi người? Vừa đi ăn với Jisoo nên không hóng được, mà thấy ở đây ồn ào quá"

"Tên nhóc hôm qua vừa đến la lối đòi gặp Mingyu tính sổ, còn đấm Mingyu một cái chảy cả máu mồm, hôm qua đến giờ cậu ấy ăn hẳn hai cú đấm rồi đó" - Soonyoung vừa cầm điện thoại rep tin nhắn mấy em gái vừa nói.

"Gan thế nhỉ? Rồi rốt cuộc như nào?"

"Bị lôi vào hầm rồi chứ sao"

Seokmin không nói gì mà đứng dậy bỏ lên lớp, vừa đi vừa huýt sáo, vẻ mặt phóng túng vô cùng. Đến trước cửa thì thấy SooAh cười nói vui vẻ với Jisoo, hắn chậc lưỡi một cái rồi bước đến.

"Tớ có mua nước ép cho cậu này, ăn mà không uống sẽ khó tiêu lắm đó"

Jisoo mỉm cười đặt ly nước ép anh vừa mới đi mua cùng Jeonghan xuống bàn, em định cầm lấy thì bị một bàn tay vô duyên nào đó hớt tay trên, đưa thẳng vào mồm mà hút lấy hút để. Em và Jisoo bất ngờ đến đứng hình, đến khi hắn hút sạch rồi đặt cái bịch xuống bàn, em nhăn mặt nhìn hắn.

ẢO VỌNG - SEVENTEEN & GIRLSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ