Chương 5

819 42 0
                                    

"Ôi xin chào thế giới công nghệ, tôi trở về rồi đây, hahaha." Nudee thích thú cười nói, tay không quên lướt điện thoại liên tục.

Engfa khinh thường nhìn người bạn tốt đang mải mê bấm bấm nhấn nhấn muốn hỏng cả màn hình điện thoại "Cậu không có điện thoại sẽ không sống được à? Mới bốn ngày thôi mà?!"

"Tớ cảm giác như đã bốn năm trôi qua vậy, không ngờ không có một tí sóng điện thoại nào cả."

Bốn ngày vừa qua, cả hai chân chính trải nghiệm cuộc sống không công nghệ, bởi họ vừa trở về từ khu cắm trại trong rừng, ở đó không có điện, không có sóng.

Engfa không bình phẩm bạn mình nữa, bạn Nudee tìm được trên mạng nơi tổ chức tour cắm trại xong lôi mình tham gia. Lúc đi rất hào hứng, ngày thứ nhất vui vẻ kết bạn với người lạ trong đoàn còn cười đùa đến mức khiến cô sợ người này sẽ trật luôn khớp hàm. Nhưng sang ngày thứ hai bắt đầu than thở, nếu như cô thư giãn bằng cách đọc sách, pha cà phê, cùng vài người trong đoàn đi câu cá, tìm nguyên liệu thiên nhiên chuẩn bị bữa ăn hoặc trải nghiệm chèo thuyền cạnh hồ, thì bạn tốt Nudee của cô không nằm dài trong lều thì chính là ngồi để ăn đủ món, đúng với câu "có thể ngồi sẽ không đứng, có thể nằm sẽ không ngồi".

"Này Engfa, tối nay là thứ 2 có muốn đi đến Tỉnh uống rượu không? Tớ đang nhắn tin với anh David đây, anh ấy nói sẽ ưu tiên chừa bàn cho mình nếu đến, hôm nay có sự kiện đặc biệt nên sẽ khá đông đó."

Engfa hỏi "Cậu đúng là nhà ngoại giao. Đi thì đi, cũng lâu rồi không uống rượu, có chút nhớ mùi rượu thật. Mà sự kiện gì vậy?"

"Anh David nói một tháng một lần vào ngày thứ hai đầu tiên của tháng sẽ có ban nhạc đến quán nên rất đông vui, và còn tặng đồ ăn cho ai mặc đồ theo dresscode của quán. Hôm nay dresscode là màu đỏ và trắng... Hehehe đợi đó tớ đi kiếm quần áo, cậu cũng nhanh đi đi." Nudee nói xong chạy một mạch đến vali đồ.

Engfa cảm thán đúng là khát khao ẩm thực luôn bùng cháy trong người bạn học họ Ornpreeya.
.
.
.
.
.
Tám giờ tối, Engfa và Nudee đã đến đầu ngõ của quán rượu "Tỉnh".

Nudee diện một chiếc đầm suông màu trắng, đi đôi giày búp bê trông rất khả ái ngọt ngào, lại còn cố tình thắt tóc hai bên nên bị bạn học Waraha trêu chọc là "giả bộ nữ sinh ngoan, tâm thì tà".

Còn Engfa mặc chiếc quần ống loe màu đỏ phối hợp với kiểu áo cổ rộng để xương quai xanh cùng bờ vai trắng được dịp lộ diện như ẩn như hiện mặc người chiêm ngưỡng.

Engfa bình thường trông cao, tối nay đặc biệt thêm phần đơn bạc cũng điểm xuyến nhè nhẹ sự quyến rũ một chút.

Nudee thầm nghĩ bạn học Waraha nhà mình không phải là kiểu xinh đẹp mỹ nhân, mà là ở mức dễ nhìn - nhưng khó quên, thật đó.

Engfa có đôi mắt sâu thẩm rất đẹp, đôi mắt bình thường nhìn lãnh đạm, buồn bã nhưng khi cười lại cong thành vầng trăng khuyết mà người ta hay gọi là mắt cười, còn có hai lúm đồng tiền rất sâu ở hai bên khóe môi nữa! Nhưng cái tên họ Waraha này cố tình rất ít khi cười tươi để lộ ra, chỉ trừ những người bạn bè thân thiết.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ