Chương 42

984 52 12
                                    

Charlotte tỉnh dậy, bọn cô trò chuyện đến 8h sáng mệt mỏi quá liền cùng nhau nằm ở sofa ngủ luôn.

Đưa tay lấy điện thoại xem, bây giờ đã là 2h chiều. Nàng thấy có vài tin nhắn ở quán rượu từ David, có cả tin nhắn từ dì Susan bảo là đã chuẩn bị cơm chiều chủ nhật sẵn trong tủ lạnh, nàng chỉ cần hâm lại là có thể ăn - dì đưa Daeng đi chơi rồi.

Hôm qua nàng đã có nhắn cho dì Susan là đi đến nhà bạn ngủ không cần đợi cửa nàng.

Charlotte trả lời xong tin nhắn của mọi người, nhìn sang đứa nhỏ bên gối vẫn đang ngủ say.

Bạn nhỏ nhà nàng giấu nàng trưởng thành đi rất nhiều nha~ bớt một chút non nớt nhiều thêm nét thành thục.

Charlotte giờ phút này không thấy được bản thân mình cả người đang lan tỏa mùi vị hạnh phúc cỡ nào đâu, khóe môi nàng cũng bất giác cong lên.

Nàng đưa tay sờ lên khuôn mặt người bên gối, thật sự rất nhớ cảm giác này.

Engfa bị quấy rối liền tỉnh dậy, vừa mở mắt ra đã thấy khuôn mặt của Charlotte kề sát bên làm cho cô bị giật mình.

Charlotte mỉm cười nắm lỗ tai người kia, hỏi: "Sao lại giật mình? Tự nhiên thấy nằm kế ai hửm?"

"Ừm... tưởng ngủ mơ được nằm cạnh ai xinh thế này... thì ra là người thật." Engfa lại gần hôn lên trán Charlotte. Cô xác nhận rõ rồi, đây là người thật.

"Bôi mật hửm!" Charlotte cười, lấy tay nhéo nhẹ lên môi người bên cạnh. Đùa giỡn một lúc, nàng giữ lấy khuôn mặt của Engfa dịu dàng hôn lên môi em ấy.

Engfa đáp lại, cùng Charlotte thân mật hôn nhau. Tay cô lén lút lấy từ túi quần ra một món đồ, khuya hôm qua cô đã về phòng lấy đem ra.

Charlotte đang cùng người bên gối hôn hôn, lại cảm nhận được người kia bắt lấy bàn tay nàng đeo một món đồ vào ngón tay. Charlotte tách ra khỏi nụ hôn, nhìn xuống bàn tay, đáy mắt tràn ngập sự bất ngờ - ở ngón áp út giờ phút này có thêm một chiếc nhẫn.

"Lúc trước em nhặt lại cặp nhẫn mà chị bỏ quên." Engfa giải thích, cô không nói là Charlotte vứt bỏ mà chỉ nói là chị ấy bỏ quên. Lúc đó một cánh tay cô bị thủy tinh làm bị thương đầy máu, vẫn không quên tìm kiếm cặp nhẫn mà Charlotte vứt đi.

"Nhưng... hình như đây đâu phải là cặp nhẫn đó?" Charlotte đưa bàn tay lên nhìn kỹ, đây không phải là cặp nhẫn nàng mua, thiết kế khác mà.

Cặp nhẫn nàng mua là trơn bóng, nhưng chiếc nhẫn này có một phần nhỏ bị lõm ở phía ngoài, mà phần lõm đó hình như được chèn đá quý vào.

"Là nó. Nhưng mà, em xin lỗi vì chưa được sự cho phép của chị, đã thay đổi một tí. Ở đây còn một chiếc ráp lại như vầy nhìn sẽ hiểu ý nghĩa." Engfa lấy ra thêm một chiếc nhẫn đưa Charlotte xem.

Charlotte thấy chiếc còn lại cũng có một phần lõm nhỏ tương xứng với chiếc nàng đang đeo... ráp lại liền ra một hình trái tim.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ