Chương 55

726 44 0
                                    

Nhà hàng *Đói*.

*Cốc cốc cốc*

"Mời vào." Engfa nói, đầu không ngẩng lên vẫn chăm chú xem sổ sách nhà hàng.

Một tháng qua cô bắt đầu tiếp quản lại nơi này từ Charlotte, thú thật rằng chị ấy là một người phụ nữ kinh doanh rất giỏi, dù ở lĩnh vực mình không chuyên vẫn quán xuyến tốt. Nhà hàng *Đói* bây giờ vẫn giữ vững phong độ là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản ngon nhất Phuket.

Engfa tuy không nhớ nhưng kỹ năng làm bếp vẫn không hề suy giảm, khi cô bắt đầu quay lại nhà bếp thì càng thu hút đông khách đến muốn đích thân Waraha lão bản làm món ngon. Lại loay hoay học lại việc quản lý, hàng hóa nguyên liệu... nên hầu như hơn một tháng qua Engfa vô cùng bận rộn, cô liên tục tăng ca có khi ngủ lại phòng làm việc ở nhà hàng.

"Hai đứa nhìn xem, còn không thèm ngẩng đầu nhìn hai con đâu, đòi đến đây làm gì hửm?!"

"Dìiiiii Fa xin chào ạ, con đến thăm dì nè."

"Aaa ya ay da da yaaaaa..."

Engfa bị ba âm thanh lạ làm giật mình liền ngẩng đầu lên thì thấy Daeng chạy ào tới, cô nhanh đưa tay đón cậu nhóc ôm lại.

Charlotte đang địu em bé Ching Ching trước người, em bé vừa la hét vừa quơ tay múa chân về phía cô!!

"Sao mọi người lại đến đây?" Engfa hỏi.

"Bảo bối của em muốn gặp em, hai ngày rồi em không về làm bọn trẻ ngóng, chủ nhật Daeng không đi học nên cùng nhau đến đây." Charlotte vừa nói vừa thả Ching Ching xuống cho Engfa ẵm. Nàng cảm giác như mình dắt theo con cái đi tìm vợ vậy...

Engfa ngượng ngùng nói xin lỗi vì dạo này bận quá nên cô sợ về trễ sẽ làm phiền mấy mẹ con nên đành ngủ ở đây... thật ra là Engfa ngại ngùng

"Chị và bọn nhóc đã ăn gì chưa?"

"Đều chưa."

"Vậy muốn ăn gì? Cơm xào tôm cho chị được không? Daeng con muốn ăn gì?"

"Dạ con ăn giống mẹ là được ạ." Cậu nhóc háo hức nói, cậu không kén ăn à.

"Aaa na na yaaaa..." Ching Ching níu lấy tay áo của Engfa giật giật, bàn tay béo béo chỉ trỏ ra sức diễn đạt điều gì đó.

"Cục cưng, ăn súp ngon ngon nhé. Ba mẹ con ở đây đợi em một chút."

Engfa nhanh chóng đứng dậy đi ra ngoài, cô mất trí nhưng bản năng phục vụ mấy vị kia vẫn cứ như ăn sâu vào tiềm thức vậy... đùa thôi không phải phục vụ mà là cô hưởng thụ cảm giác được chăm sóc mẹ con họ.

.

.

.

.

Tầm hai mươi phút sau, Engfa trở lại với một mâm đồ ăn, nước uống trên tay.

"Cơm của Daeng đây, con tự ăn giỏi nha."

"Dạ, cảm ơn ạ. Con sẽ ăn thiệt là ngon hihi..."

"Chị ăn đi nha, em đút Ching Ching ăn súp." Engfa lau đũa và thìa rồi đưa cho Charlotte, cẩn thận để món chị ấy thích nhất trước mặt chị ấy sau đó quay qua bắt đầu công cuộc đút bạn nhỏ ăn.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ