Chương 6

814 48 1
                                    

Tại quán rượu Tỉnh.

Nudee đang chửi thầm, rõ là một buổi tối tốt đẹp vui vẻ, đang ăn uống ngon lành thì nhận được điện thoại của thầy trưởng khoa sợ đến như sét đánh ngang tai, phần báo cáo cô gửi trước kỳ nghỉ xuân bị lỗi phải gửi lại liền.

Thở phào nhẹ nhõm cứ tưởng gây ra họa gì, gửi lại là xong nên bạn học Nudee gửi gắm bạn học Engfa cho bà chủ quán rượu một lúc, còn mình trở về phòng lấy laptop gửi lại file cho thầy.

"Nudee nhìn như một người mẹ hay lo nhỉ?" Charlotte buồn cười nói.

Đứa bé kia trước khi đi còn dặn dò nàng đừng cho Engfa uống rượu nhiều, rồi giáo huấn Engfa uống ít thôi rồi mới chạy về.

"Cậu ấy chỉ giỏi càm ràm." Engfa nói nhưng giờ phút này tha thiết mong con người nói lắm kia nhanh chân lên, ngồi kế Charlotte làm cô thấy lúng túng.

Charlotte cũng thấy không khí hơi yên tĩnh, cô lấy gói thuốc ra lịch sự hỏi Engfa "Chị có thể hút một chút được không? Em có ngại mùi thuốc không?"

"Không ngại, chị tự nhiên."

Engfa sờ túi tìm viên kẹo bạc hà cai thuốc, bóc vỏ xong đưa đến trước mặt Charlotte "Nhưng mà hút ít một chút, dù sao thì thuốc lá cũng không tốt lắm. Ăn cái này đi, trước đây em hay ăn để bỏ thuốc."

"Cảm ơn, chị đang tập bỏ dần dần. Lâu lắm mới hút một chút, loại này cũng rất nhẹ yên tâm." Charlotte gạt tàn thuốc, nhận lấy viên kẹo từ người bên cạnh.

"Ừm... nhìn em không giống như sẽ hút thuốc." Viên kẹo mát lạnh hoà tan trong miệng nàng làm giảm đi mùi vị thèm thuốc lá.

"Vì sao?"

"Nhìn rất thanh niên nghiêm túc là kiểu lúc còn đi học chị rất sợ - như giám thị đi tuần hành lang vậy đó." Charlotte đùa nói.

"Làm gì đến nỗi thế." Engfa bật cười nói, người phụ nữ này cũng rất biết đùa.

Charlotte vẫn đang nhìn, lần đầu nàng thấy Engfa cười như vậy. Nàng vừa thấy hai lúm đồng tiền khóe môi rất chói loá xuất hiện, thật hâm mộ. Khiến nàng nhớ đến người chị gái cũng có một lúm đồng tiền, mỗi khi chị ấy cười cũng sẽ hiện lên như vậy, đặc biệt xinh đẹp.

Charlotte bất giác đưa tay chọt nhẹ vào gò má bạn nhỏ Engfa "Em còn có hai đồng tiền này. Bây giờ chị mới được nhìn thấy đó nha, rất đáng yêu. Chị cũng thích nhưng chẳng có đồng xu hay đồng tiền gì cả."

"Cảm ơn, nhưng chị cũng không cần thêm đâu. Chị dư sức rồi, đừng nên tham lam!" Engfa bình thản đáp, trong lòng loạn hết lên bởi Charlotte vừa chạm vào má cô, làm vành tai sau tóc cũng không tự chủ được mà đỏ lên vì chủ nhân của nó đang ngượng ngùng.

"Đây là một lời khen à? Chị xin nhận, Engfa hôm nay đặc biệt học theo Nudee miệng bôi mật ong rồi." Charlotte cười, người này cư nhiên hôm nay còn có mặt hoạt bát như vậy.

Nàng nhìn Engfa liền nhớ trong nhà cũng có đứa trẻ mới vài tuổi nhưng rất khó chiều, thỉnh thoảng mới ngoan ngoãn chịu nịnh nọt mình. Không khéo lớn lên cũng sẽ khó tính như thế.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ