Buổi sáng tại trung tâm thương mại ở Phuket.
Engfa và Nudee giờ phút này chẳng khác hai chiếc sào treo đầy túi đồ, hai người đã đi vài tiếng từ sáng sớm để mua sắm, mua kha khá món ngon đặc sản về làm quà cho mọi người.
"Engfa, tối nay đến nhà chị Charlotte thì nên tặng gì nhỉ? Hay mua rượu vì vài hôm nữa là Tất niên rồi, chắc chắn nhà nào cũng cần rượu để ăn mừng?"
Người ta đã mời hai người bọn họ vài lần rồi, vậy nên bây giờ đến nhà cũng phải mua gì đó tốt một chút. Tối qua Charlotte đã gửi địa chỉ cho họ để hôm nay đến ăn cơm tối, tự nhiên không thể đi tay không được.
"Mua rượu đến tặng bà chủ quán rượu, cậu nghĩ hay lắm!"
"Ấy, tớ quên mất! Hay là mua hoa hồng, đi mua 99 cành hoa hồng, lúc trước thấy Malai khoe mua tặng bạn cậu ấy, bó hoa siêu to lại cực kỳ đẹp."Nudee hồi tưởng lại, Malai cùng lớp rất khoa trương, khoe với mọi người suốt mấy ngày liền!!!!
"Malai là mua hoa tỏ tình. Cậu muốn đến nhà chị ấy sau đó chồng chị ấy sẽ khiêng xác cậu về thì xin mời"
"Xui xẻo xui xẻo, đừng dọa tớ. Hay mua dụng cụ bếp nồi, chảo này nọ cho chị ấy?"
"Bạn học Ornpreeya, chúng ta không phải đi tân gia nhà mới."
"Cái nào cũng không được. Vậy cậu nghĩ đi, chứ tớ thua rồi, chưa bao giờ mua quà cho người lớn cả, haizzz..." Nudee than thở bởi vì ngoài ba mẹ ra thì cô chưa tặng quà cho ai lớn hơn mình cả, nếu là bạn bè đồng trang lứa hơn kém 1-2 tuổi thì dễ rồi. Chị đẹp ở giữa, khó chọn quá.
"Mua trà đi, dễ uống lại tốt cho sức khoẻ. Mua trà olong và trà hoa." Engfa suy nghĩ nói.
Mua trà nếu trong nhà có người lớn cũng dùng được , mà trà hoa chọn loại an thần ngủ ngon thì rất phù hợp với công việc của Charlotte, thức khuya nhiều chắn chắn rất dễ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.
"Ok vậy cũng được, đi nhanh nhanh tìm tiệm trà thôi."
.
.
.
.
.
.
6h tối, cả hai đang đứng dưới tiểu khu chung cư nhà Charlotte đợi."Nudee, Engfa chào buổi tối. Bảo bối mau chào hai dì đi." Charlotte từ nhà đi xuống, trên tay còn ẵm theo Daeng.
"Chàooo... ạ ạ... ẵm ẵm..." Daeng vừa đến liền nói còn đưa tay ra nghiêng người về phía hai cô.
Bảo bối nhỏ để đầu nấm, hai gò má bánh bao đỏ hồng, người tròn như cục bông khiến người khác chỉ muốn cưng nựng.
"Chào buổi tối ạ." Engfa lễ phép đáp.
"Chào chị Charlotte, à đến đây đây để dì ẵm bé con nào." Nudee giơ tay định đón Daeng, cô nghĩ thôi thì nó cũng béo béo đáng yêu đã mở miệng xin ẵm, nên cô đây hôm nay tốt bụng không chấp trẻ con mà ẵm một lần.
Nào ngờ bé con giật tay lại quay người gục mặt vào lòng Charlotte, xong quay ra dường định vị lại lần nữa hướng tay đòi Engfa của cô ẵm. Thật tức giận! Vậy đi, cô càng thích, đỡ phải ẵm nặng.
"Đến đây." Engfa cũng phối hợp đưa tay đón Daeng, cậu bé xem chừng rất thích thú còn bi bô nha nha nói gì đó.
Charlotte bật cười, nhìn con trai bình thường có chút khó chịu vì người lạ ẵm, mà giờ lại đòi Engfa ẵm. Bạn tốt Heidi của nàng đến nhà chơi mấy lần vì bị cậu bé không thèm để ý còn tức giận mắng, sau này còn phải mua quà vặt yêu thích thì bạn nhỏ mới cho chơi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)
General Fiction- Tác giả: Mộng Gia Tưởng (@mtgmtg_) - Đã được đồng ý từ bạn tác giả - Số chương: 58 chương + 1 phiên ngoại truyện - Mời bạn thương mến ghé quá rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu "Tỉnh" nhưng bán say lòng người. Rồi lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ củ...